ViettelStore

Vivo X50 Lite xuất hiện trên Google Play Console với một vài thông số cấu hình quan trọng

Mới đây, chiếc điện thoại Vivo X50 Lite xuất hiện trên Google Play Console với một vài thông số quan trọng như màn hình “notch” giọt nước, con chip Snapdragon 665 đi kèm dung lượng RAM lên tới 8GB.

Được biết, trước đó không lâu sản phẩm này đã được cơ quan WiFi Alliance phê duyệt với tên mã là V1937 và hiện chưa biết bao giờ sẽ được ra mắt.

Một vài thông số cấu hình Vivo X50 Lite xuất hiện trên Google Play Console

Thông số cấu hình Vivo X50 Lite xuất hiện trên Google Play Console cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị màn hình với thiết kế giọt nước cùng các viền benzel khá mỏng và có độ phân giải Full HD+.

Thông số cấu hình Vivo X50 Lite xuất hiện trên Google Play Console
Thông số cấu hình Vivo X50 Lite xuất hiện trên Google Play Console

Bên cạnh đó, X50 Lite còn được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 665, đi kèm GPU Adreno 610, và dung lượng RAM lên tới 8GB, đồng thời ngay khi lên kệ máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10. Ngoài ra, theo một vài báo cáo trước đây cho biết X50 Lite còn được hỗ trợ kết nối 5G và có mức giá tầm trung.

Hiện tại, chúng ta chỉ biết một vài thông số cấu hình Vivo X50 Lite xuất hiện trên Google Play Console, và chưa rõ thời điểm ra mắt của sản phẩm, tuy nhiên theo một số nguồn tin rò rỉ cho biết, nhiều khả năng X50 Lite sẽ được ra mắt cùng chiếc điện thoại Vivo V19 vào ngày 12/5 tới đây tại thị trường Ấn Độ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore