ViettelStore

Lộ bằng sáng chế đồng hồ thông minh của Vivo, các đối thủ hãy cẩn thận!!!

Hôm qua, một bằng sáng chế đồng hồ thông minh của Vivo đã bị lộ trên mạng xã hội Twitter. Qua đây, chúng ta có thể thấy được nhiều chi tiết thiết kế của mẫu smartwatch của Vivo.

Rò rỉ thiết kế đồng hồ thông minh của Vivo

Một số nguồn tin cho biết, Vivo đang nghiên cứu và phát triển một mẫu đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, ngày ra mắt thiết bị này vẫn được được hé lộ, nhưng bộ hồ sơ sáng chế của chiếc đồng hồ này đã bị rò rỉ vào ngày hôm qua trên Twitter.

Hình ảnh thiết kế đồng hồ thông minh của Vivo
Hình ảnh thiết kế đồng hồ thông minh của Vivo

Dựa vào hình ảnh rò rỉ trên có thể thấy, đồng hồ thông minh của Vivo sẽ được trang bị màn hình tròn và có tachymeter ở xung quanh viền. Trong khi đó viền bên phải được tích hợp 2 nút bấm vật lý còn viền bên trái trơn nhẵn không có gì.

Đồng hồ khi nhìn từ góc nghiêng
Đồng hồ khi nhìn từ góc nghiêng

Quan sát kỹ có thể thấy mặt sau của chiếc đồng hồ thông minh của Vivo sẽ được tích hợp cảm biến nhịp tim và có 2 chân tiếp xúc có chức năng sạc qua dock.

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật, kích thước và các tính năng trên chiếc smartwatch đầu tiên của Vivo. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể hi vọng là khi ra mắt, mẫu đồng hồ này sẽ thay đổi được dây tương tự như các đối thủ Samsung, Apple hay Xiaomi.

Qua bằng sáng chế đồng hồ thông minh của Vivo vừa bị rò rỉ các bạn có nhận xét như thế nào về thiết kế? Và bạn mong muốn có được những tình năng nào trên chiếc smartwatch này?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore