ViettelStore

Những tính năng nổi bật trên Vivo Y50 khiến bạn phải rút "hầu bao" ngay khi mở bán

Thị trường smartphone tầm trung vừa chào đón “tân binh” Vivo Y50 có giá bán hơn 6 triệu đồng nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi nhiều tính năng khá cao cấp, nổi bật. Vậy chúng ta cùng khám phá những tính năng nổi bật trên Vivo Y50 ngay sau đây!

Trong những năm gần đây, những smartphone tầm trung đến từ nhà nhà sản xuất Vivo luôn được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Tiếp nối thành công của những thế hệ trước, Vivo tiếp tục cho ra mắt người dùng phiên bản Y50 với mức giá hợp lý hơn 6 triệu đồng nhưng chứa đựng hàng loạt tính năng hấp dẫn, nổi bật đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Vậy cụ thể, Vivo Y50 sẽ có những tính năng nổi bật nào?

Tính năng nổi bật trên Vivo Y50 được thể hiện rõ qua thiết kế, màn hình

Một trong những tính năng nổi bật trên Vivo Y50 là thiết kế có độ hoàn thiện tốt giúp người dùng cầm nắm rất chắc tay. Đặc biệt là mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn, hạn chế bám dính vân tay và mồ hôi trong quá trình sử dụng. Các hiệu ứng tia sáng lan tỏa từ khu vực camera kết hợp với hiệu ứng chuyển màu giúp cho điện thoại có tính thẩm mỹ cao, chi tiết này đã làm không ít người lầm tưởng là một chiếc smartphone cao cấp.

Thiết kế hoàn thiện, màn hình lớn là một trong những tính năng nổi bật trên Vivo Y50
Thiết kế hoàn thiện, màn hình lớn là một trong những tính năng nổi bật trên Vivo Y50

Ở mặt trước là xu hướng thiết kế màn hình nốt ruồi chứa camera selfie với kích thước lớn 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền LCD mang đến khả năng hiển thị xuất sắc, độ sáng cao, thể hiện chi tiết rõ nét kể cả khi bạn sử dụng và hoạt động máy trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Mặt lưng được thiết kế độc lạ có tính thẩm mỹ cao
Mặt lưng được thiết kế độc lạ có tính thẩm mỹ cao

Mặt sau của Vivo Y50 nổi bật với cụm 4 camera được sắp xếp theo module hình chữ nhật. Các ống kính lần lượt là 13MP khẩu độ f/2.2, camera góc rộng 8MP khẩu độ f/2.2 với góc nhìn 120 độ, camera macro 2MP khẩu độ f/2.4 và camera đo độ sâu trường ảnh 2MP khẩu độ f/2.4. Camera selfie độ phân giải 16MP f2.0

Hiệu năng ấn tượng với vi xử lý Snapdragon

Với mức giá 6.290.000 đồng hiếm thấy có smartphone nào được trang bị con chip mạnh mẽ như Y50. Máy sở hữu con chip Snapdragon 665 mạnh mẽ với 8GB RAM mang đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho người dùng, thể hiện rõ nhất là khi chơi một số tựa game hạng nặng như PUBG Mobile hay Call Of Duty.

Vivo Y50 có chip Snapdragon 665 và RAM 8GB
Vivo Y50 có chip Snapdragon 665 và RAM 8GB

Ngoài ra, Vivo còn trang bị thêm chế độ Multi Turbo 3.0 thế hệ mới giúp cho người dùng sẽ không còn gặp phải tình trạng lag giật khung hình, thậm chí là còn giúp máy tăng tốc nhanh hơn mang đến những giây phút thoải mái, thư giãn nhất với chiếc điện thoại của mình.

Viên pin siêu khủng

Tính năng nổi bật trên Vivo Y50 không thể không nhắc đến chính là viên pin khủng với dung lượng 5000mAh, đi kèm khả năng sạc nhanh 18W. Ở thời điểm hiện tại, Vivo Y50 nắm giữ vị trí “quán quân” đánh bật mọi đối thủ về thời gian sử dụng của mình.

Viên pin dung lượng 5000mAh
Viên pin dung lượng 5000mAh

Y50 cho một ngày trải nghiệm kể cả chơi game, giải trí, lướt Facebook hay làm việc mà không lo hết pin. Khả năng sạc nhanh cũng giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để pin đầy trở lại

Kết luận

Với thiết kế tuân thủ theo xu hướng hiện nay, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn, viên pin khỏe chính là những tính năng nổi bật trên Vivo Y50 với mức giá 6.290.000 đồng.

Ưu đãi khi mua Vivo Y50 tại Viettel Store
Ưu đãi khi mua Vivo Y50 tại Viettel Store

Đặc biệt, từ ngày 30/04 – 03/05 khi mua Vivo Y50 tại Viettel Store bạn sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt chỉ 129k mang máy về nhà:

  • Tặng phiếu mua hàng 500.000đ
  • Trả góp 0% trên giá bán lẻ.

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài miễn phí 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore