ViettelStore

Trên tay OPPO Find X3 Pro 5G – Điện thoại 1 tỷ màu sắc, camera kính hiển vi đầu tiên

OPPO Find X3 Pro 5G đã chính thức có mặt tại Việt Nam và bắt đầu được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khi cầm trên tay OPPO Find X3 Pro 5G bạn sẽ được cảm nhận một chiếc smartphone độc đáo, mới lạ với những thứ không có trên bất kỳ một mẫu smartphone nào trên thị trường hiện nay.

Oppo Find X3 Pro 5G

Trên tay OPPO Find X3 Pro 5G – Smartphone độc nhất vô nhị

Sau một thời gian chờ đợi, hôm nay mình đã có cơ hội để trên tay và trải nghiệm chiếc điện thoại cao cấp nhất của OPPO. Find X3 Pro 5G thực sự đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với cá nhân mình. Nào hãy cùng mình nhìn lại chiếc smartphone độc đáo này nhé.

Mặt lưng của OPPO Find X3 Pro 5G

Find X3 Pro 5G là đối thủ trực tiếp cạnh tranh với iPhone của Apple và Galaxy S, Galaxy Note của Samsung. Không chỉ sở hữu phần cứng ấn tượng, khi cầm trên tay OPPO Find X3 Pro 5G cá nhân mình thực sự rất ấn tượng với độ hoàn thiện của máy. Thân máy được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên khi cầm rất chắc và đầm tay.

Thử mở khóa bằng vân tay, tốc độ nhận diện siêu nhanh

Điểm trừ duy nhất trong thiết kế của Find X3 chính là các góc cạnh được bo tròn khiến nhiều người liên tưởng đến các sản phẩm Galaxy của Samsung.

Màn hình Find X3 Pro 5G sử dụng tấm nền AMOLED 6,7 inch, được thiết kế đục lỗ, cong 2 bên, độ phân giải QHD+, mật độ điểm ảnh siêu cao 525ppi. Tỷ lệ màn hình hiển thị so với mặt trước lên đến 92,7%
Chơi game thử trên OPPO Find X3 Pro

Không những vậy, màn hình Find X3 Pro 5G còn có độ sáng và độ tương phản siêu cao. Màu sắc hiển thị vô cùng sinh động nhờ vào hệ thống quản lý màu sắc toàn diện, độ sâu màu 10-bit. Qua đó độ sáng của máy lên đến 1.300 nits và tỷ lệ tương phản đạt 5.000.000:1.

Mặt sau OPPO Find X3 Pro được phủ một tấm kính lớn với độ phản chiếu cao. Khi nhìn thằng người dùng có thể nhìn rõ hình ảnh của mình trong đó
Đỉnh máy được bố trí dải ăng ten và mic thu âm
Cạnh phải được bố trí dải ăng ten và nút nguồn
Cạnh đáy gồm: loa ngoài, cổng USB C và khay sim
Cạnh trái bố trí phím tăng giảm âm lượng
Cận cảnh camera trên Find X3 Pro

Tâm điểm của sự chú ý trên Find X3 Pro 5G chính là cụm camera sau của máy. Trong quá trình trên tay OPPO Find X3 Pro 5G mình cũng không quên trải nghiệm nó. OPPO đã trang bị cho Find X3 Pro 4 camera sau trong đó camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 50MP, camera tele 13MP và camera hiển vi 3MP. Lần đầu tiên camera hiển vi được trang bị cho smartphone và nó đã giúp Find X3 Pro có được khả năng chụp ảnh đặc biệt.

Ngoài ra, cách thiết kế cụm camera trên Find X3 Pro 5G của OPPO cũng vô cùng ấn tượng và sáng tạo.

Giao diện camera trên OPPO Find X3 Pro 5G
Camera kính hiển vi trên Find X3 Pro 5G cho phép người dùng chụp các vật thể siêu nhỏ với độ phóng đại lên đến 60 lần
Ảnh chụp vân trên một chiếc lá từ ống kính camera chính
Ảnh chụp với camera kính hiển vi cho phép người dùng nhìn rõ từng chi tiết siêu nhỏ
OPPO Find X3 Pro 5G được trang bị chip Snapdragon 888, hỗ trợ 5G tăng hiệu suất lên 35%, tiết kiệm 20% năng lượng so với Find X2
Hai tùy chọn màu sắc của OPPO Find X3 Pro 5G

Đi kèm chip Snapdragon 888 gồm RAM 12GB, ROM 256GB, pin 4.500 mAh được hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC 2.0 giúp người dùng sạc được 40% pin chỉ trong 10 phút. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng sạc ngược cho các thiết bị khác qua kết nối không dây.

Find X3 Pro – Smartphone 1 tỷ màu sắc

Nhìn chung, sau khi trên tay OPPO Find X3 Pro 5G mình rất thích thú với chiếc điện thoại này. OPPO đang có tham vọng lớn chiếm thị phần của Samsung và Apple trong phân khúc cao cấp. Với mức giá 26.990.000 đồng liệu Find X3 Pro 5G có làm nên chuyện hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore