ViettelStore

Vì sao nói OPPO Find X3 Pro 5G là điện thoại 1 tỷ sắc màu?

Find X3 Pro 5G không chỉ là smartphone cao cấp nhất của OPPO hiện nay, mà nó còn được mệnh danh là điện thoại 1 tỷ sắc màu. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nói OPPO Find X3 Pro 5G  là điện thoại 1 tỷ sắc màu?
Vì sao nói OPPO Find X3 Pro 5G là điện thoại 1 tỷ sắc màu?

OPPO Find X3 Pro 5G nổi bật với thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ và được hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, màn hình hiển thị của máy lại là điểm được nhiều người quan tâm nhất. Đặc biệt là khả năng hiển thị được tỷ màu sắc.

1. Màn hình hiển thị được 1 tỷ màu sắc

Cụm từ “1 tỷ màu sắc” được nhắc đến khi nói về OPPO Find X3 Pro 5G được xuất phát từ chính tính năng độ sâu màu 10-bit. Hiện tại, hầu hết các mẫu smartphone đều chỉ dừng lại ở độ sâu 8-bit, tuy nhiên OPPO lại trang bị cho Find X3 Pro 5G độ sâu màu lên tới 10-bit. Và điểm khác biệt nhất giữa hai độ sâu này là khả năng hiển thị về màu sắc.

Find X3 Pro 5G sở hữu màn hình tuyệt đẹp
Find X3 Pro 5G sở hữu màn hình tuyệt đẹp

Trong khi 8-bit chỉ hiển thị được khoảng 16 triệu màu thì 10-bit hiển thị được 1 tỷ màu sắc. Và cũng chính điều này đã hình thành lên cụm từ “điện thoại 1 tỷ sắc màu”. Với 1 tỷ màu sắc, khả năng tái tạo hình ảnh của Find X3 Pro 5G sẽ chính xác và vượt trội hơn rất nhiều smartphone khác.

Ngoài khả năng hiển thị được 1 tỷ màu sắc, màn hình Find X3 Pro 5G còn được tích hợp nhiều tính năng ấn tượng như: sử dụng tấm nền AMOLED, tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa 1300 nits. Tất cả các yếu tố trên đã đem đến một màn hình vượt trội cho Find X3 Pro 5G. Qua đó người dùng sẽ có được những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

2. Camera ghi lại được 10-bit màu

OPPO Find X3 Pro 5G được trang bị hệ thống camera đỉnh cao
OPPO Find X3 Pro 5G được trang bị hệ thống camera đỉnh cao

Ngoài khả năng hiển thị tỷ màu sắc, điện thoại 1 tỷ sắc màu – OPPO Find X3 Pro 5G còn được trang bị bốn camera sau đỉnh cao. OPPO đã liên kết với OPPO tạo ra hai camera 50MP độc quyền, hai camera này sử dụng cảm biến IMX 766 50MP cho phép người dùng bắt trọn được mọi khoảnh khắc một cách chi tiết nhất, bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

Giao diện camera Find X3 Pro 5G

Không giống các smartphone có camera độ phân giải khủng, camera 50MP trên Find X3 Pro 5G có thể ghi lại được các bức bình với độ sâu màu 10-bit. Điều này cũng đã được các chuyên gia về công nghệ khẳng định. Màu sắc từ các bức ảnh chụp của Find X3 Pro 5G có độ hoàn hảo gần bằng khi có sai số là 0,4 JNCD.

Camera kính hiển vi cho người dùng những trải nghiệm mới lạ

Bên cạnh đó OPPO còn tích hợp cho Find X3 Pro 5G camera kính hiển vi 3MP. Với camera này máy có khả năng lấy nét cao gấp 60 lần điện thoại thông thường, nhờ vậy các chi tiết siêu nhỏ trên chủ thể sẽ được tái rõ nét và có được những góc nhìn mới lạ hơn.

3. Hệ thống quản lý màu sắc toàn diện

Lý do cuối cùng OPPO Find X3 Pro 5G được gọi là điện thoại 1 tỷ sắc màu là do máy được trang bị hệ thống quản lý màu sắc toàn diện. Hệ thống hỗ trợ dải màu DCI-P3 gam màu rộng hơn 25% và cùng hệ màu sRGB đem đến độ sâu 10-bit khi chụp ảnh và hiển thị.

Find X3 Pro 5G là điện thoại tuyệt vời nhất
Find X3 Pro 5G là điện thoại tuyệt vời nhất

Ngoài ra, độ sâu màu 10-bit còn giúp khoảng cách giữa các màu sắc tiến gần được với nhau, cho màu sắc hiển thị tự nhiên và chân thực nhất. Bên cạnh đó việc cải thiện chuyển màu cũng đem đến lợi thế lớn khi chỉnh sửa ảnh.

Nhìn chung, với hệ thống quản lý màu, độ sâu màu 10-bit và camera ghi lại được tỷ màu đã tạo nên điện thoại 1 tỷ sắc màu OPPO Find X3 Pro 5G. OPPO là thương hiệu đi tiên phong trong việc nâng cấp trải nghiệm màu sắc cho người dùng và đây chắc chắn là chiếc smartphone thú vị và đáng sở hữu trong năm nay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore