ViettelStore

Mở hộp OPPO Find X3 Pro 5G – Flagship hàng đầu của OPPO cập bến Việt Nam

Hôm qua, OPPO đã chính thức giới thiệu siêu phẩm của hãng OPPO Find X3 Pro 5G tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là những hình ảnh trên tay OPPO Find X3 Pro 5G. Hãy cùng chúng tôi xem chiếc smartphone cao cấp này có gì thú vị nhé.

Hộp đựng OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G được bán với giá khá mềm so với dự đoán và hiện tại người dùng đã có thể đặt trước tại Viettel Store và nhận bộ quà hấp dẫn OPPO Watch 41mm trị giá  5.990.000đ, được bảo hành toàn cầu cùng bộ quà Viettel độc quyền.

Mở hộp OPPO Find X3 Pro 5G

Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, chúng ta cùng mở hộp chiếc điện thoại thông minh mới nhất và cao cấp nhất của OPPO nhé.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm theo Find X3 Pro 5G

Sau khi khui lớp giấy bóng bọc bên ngoài ra laf chiếc hộp giấy được thiết kế theo phong cách truyền thống. Bên trong hộp là bộ phụ kiện đầy đủ gồm có: OPPO Find X3 Pro 5G, củ sạc SuperVOOC, dây cáp USB Type-C, tai nghe đầu dây Type-C, sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng bảo vệ, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Ốp lưng đi kèm theo máy được làm từ silicon màu xanh rất thời thượng
Thẻ bảo hành toàn cầu được đặt sẵn trong hộp
… và đây là nhân vật chính của chúng ta OPPO Find X3 Pro

Sau khi đã mở hộp OPPO Find X3 Pro 5G và kiểm tra các phụ kiện đi kèm chúng tôi bắt đầu đi vào trải nghiệm nhân vật chính. Điểm nổi bật nhất trên Find X3 Pro 5G năm nay chính là cụm camera sau. Thay vì làm phẳng, OPPO đã thiết kế cụm 4 camera này nổi hẳn lên so với mặt lưng và viền các ống kính cũng được làm nhô lên để hạn chế trầy xước cho ống kính trong quá trình sử dụng.

Thiết kế liền mạch của cụm camera trên OPPO Find X3 Pro 5G tạo được ấn tượng mạnh với cá nhân người trải nghiệm và những người yêu công nghệ. Bên trong cụm camera này gồm:

– Cảm biến chính 50MP.

– Cảm biến góc siêu rộng 50MP.

– Camera tele 13MP

– Camera Kính hiển vi 3MP.

– Đèn Flash LED.

Các ống kính trên Find X3 Pro 5G

Được biết OPPO đã hợp tác với Sony để chế tạo và sản xuất ra cảm biến IMX 766 50MP áp dụng trên Find X3 Pro 5G. Với bộ đôi cảm biến này Find X3 Pro 5G giúp người dùng dùng ghi lại được mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống bất chấp mọi điều kiện ánh sáng.

Camera góc siêu rộng có khả năng lấy nét tự động, camera macro chụp ảnh cận cảnh 4cm và cho trường nhìn lên đến 110 độ.
OPPO Find X3 Pro 5G có camera kính hiển vi cho phép phóng đại lên đến 60 lần giúp mở rộng góc nhìn và tạo ra những bức ảnh sắc nét
Cận cảnh cụm camera sau của OPPO Find X3 Pro 5G

Trong quá trình mở hộp OPPO Find X3 Pro 5G mình đã chụp thử vài bức hình từ camera hiển vi. Máy bắt nét cực tốt các vật thể ở gần và cho ra những bức ảnh rất chi tiết và rõ ràng.

Giao diện camera trên Find X3 Pro 5G
Củ sạc nhanh đi kèm với Find X3 Pro 5G

Find X3 Pro 5G được trang bị viên pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W. Theo công bố của OPPO, máy chỉ mất 10 phút để sạc được 40% pin. Bên cạnh đó Fond X3 Pro 5G còn được hỗ trợ sạc không dây AirVOOC 30W giúp sạc đầy pin chỉ trong 80 phút. Chưa hết, máy còn có chức năng sạc ngược cho thiết bị khác với công suất 10W.

Cạnh trái của Find X3 Pro 5G
Cạnh đáy được bố trí loa ngoài, cổng USB Type-C, mic và khay sim
Đỉnh máy có mic thu âm và được bố trí dải ăng ten
Cạnh phải của máy được bố trí nút nguồn
Màn hình OPPO Find X3 Pro 5G rộng 6.7 inch được làm cong về 2 bên, sử dụng thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 32MP, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải QHD+, độ sáng tối đa 1300 nits, độ tương phản 5.000.000:1, tần số quét 120Hz.
OPPO Find X3 Pro 5G chỉ dày 8,26mm và nặng 193 gram

Cấu hình bên trong OPPO Find X3 Pro 5G: vi xử lý Snapdragon 888 hỗ trợ 5G, RAM 12GB, ROM 256GB cho khả năng xử lý siêu nhanh. Máy chơi được mọi game đồ họa nặng mà không xuất hiện giật và lag.

OPPO Find X3 Pro 5G thực sự là chiếc smartphone tuyệt vời và rất đáng mua. Để mở hộp OPPO Find X3 Pro 5G sớm nhất các bạn hãy nhanh tay đặt trước tại Viettel Store và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore