ViettelStore

5 tính năng cao cấp trên OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G là chiếc smartphone cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là những tính năng cao cấp trên OPPO Find X3 Pro 5G nhất định người dùng phải biết.

Tính năng cao cấp trên OPPO Find X3 Pro 5G

1. Màn hình 1 tỷ màu cao cấp

Nếu như bạn mong muốn sở hữu một chiếc smartphone có tiêu chuẩn màu chính xác và hoàn hảo thì OPPO Find X3 Pro 5G thực sự là một lựa chọn sáng giá. Máy sở hữu màn hình rộng 6.7 inch, độ phân giải QHD+, màn hình tần số quét 120Hz, độ sâu màu 10 bit, HDR10+ và đặc biệt là tấm nền AMOLED.

OPPO Find X3 Pro 5G sở hữu màn hình 1 tỷ màu
OPPO Find X3 Pro 5G sở hữu màn hình 1 tỷ màu

Nếu so với những đối thủ khác thì màn hình này có lợi thế rất lớn. Theo đó, chuẩn độ sâu là 10 bit nên có khả năng hiển thị màu sắc vô cùng chính xác và chân thực.

Màn hình có khả năng hiển thị màu sắc rõ nét và trung thực
Màn hình có khả năng hiển thị màu sắc rõ nét và trung thực

Với khả năng tái tạo màu sắc như vậy, bạn sẽ sáng tạo được những bức ảnh sống động khi chụp bằng camera của Find X3 Pro. Theo đó, sai số màu trên Find X3 Pro chỉ 0,4 JNCD, đây thực sự là một con số hoàn hảo. Ngoài ra, với độ sáng màn hình đạt 1300 nit chắc chắn bạn sẽ sử dụng được chiếc smartphone này trong nhiều điều kiện khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời.

2. Hệ thống camera toàn diện

Hệ thống camera của Find X3 Pro 5G
Hệ thống camera của Find X3 Pro 5G

Tính năng cao cấp trên OPPO Find X3 Pro 5G còn nằm ở hệ thống camera. Theo đó, OPPO và SONY đã bắt tay hợp tác với nhau, tích hợp cảm biến IMX 766 độc quyền cho Find X3 Pro. Chiếc cảm biến này có độ phân giải 50MP ở camera chính và camera góc rộng. Bên cạnh đấy, máy còn được tích hợp các công nghệ như lấy nét nhanh có khả năng chụp ảnh rõ nét trong bất kỳ điều kiện nào.

Kính hiển vi trên OPPO Find X3 Pro 5G

Sự hoàn hảo của chiếc camera này nằm ở chiếc camera kính hiển vi đầu tiên trên thế giới. Theo đó, nó có khả năng lấy nét gần hơn 60 lần. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp sẵn camera tele 13MP có khả năng zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 20x. Ngoài ra, camera trước 32MP giúp bạn có thể selfie hoặc quay video rõ nét.

3. Tính năng cao cấp trên OPPO Find X3 Pro 5G: Snapdragon 888, hỗ trợ 5G

Hiện nay trên thị trường thì vi xử lý Snapdragon 888 được đánh giá là con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. So với Snapdragon 870 thì con chip này có nhiều lợi thế hơn, độ ổn định cao và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện cũng cao hơn. Bộ vi xử lý lõi tám này có tốc độ 2,84Ghz nên có khả năng xử lý mọi tác vụ nhanh chóng và mượt mà.

Máy hỗ trợ công nghệ 5G
Máy hỗ trợ công nghệ 5G

Với OPPO Find X3 Pro 5G, bạn hoàn toàn có thể chiến mọi game đồ họa mạnh nhất hiện nay. Ngoài ra, với dung lượng RAM và ROM là 12GB và 256GB cùng công nghệ 5G chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy thích thú khi trải nghiệm chiếc smartphone này.

4. Sạc nhanh, viên pin dung lượng cao

OPPO Find X3 Pro 5G được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái trong một ngày mà không lo bị cạn pin. Bên cạnh đó, model này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh vượt trội là 65W giúp người dùng có thể sạc nhanh 40% trong 10 phút.

Máy được trang bị sạc nhanh và sạc không dây

Ngoài ra, công nghệ này cũng đảm bảo độ an toàn cao cho smartphone. Chưa dừng lại ở đó, máy còn hỗ trợ sạc không dây AirVOOC công suất 30W có khả năng sạc đầy pin 100% trong 80 phút.

5. Giao diện ColorOS 11.2 tốt và vượt trội hơn

Find X3 Pro được tích hợp sẵn Android 11 và giao diện ColorOS 11.2. Giao diện này có thiết kế thân thiện và nhiều tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Với giao diện này, bạn có thể dễ dàng tùy biến theo phong cách cá nhân của bản thân mình. Ngoài ra, nó cũng mang lại tốc độ trải nghiệm nhanh hơn, độ bảo mật cao hơn.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những tính năng cao cấp trên OPPO Find X3 Pro 5G. Theo bạn thì tính năng nào là hấp dẫn nhất. Hãy chia sẻ ngay với chúng tôi bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore