ViettelStore

TOP 6 loa Bluetooth tốt giá 2 triệu đồng đáng mua năm 2020

Bạn đang tìm kiếm chiếc loa Bluetooth tốt giá 2 triệu đồng? Có quá nhiều lựa chọn dành cho bạn với những chiếc loa Bluetooth có thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh khá tốt và đáp ứng nhu cầu chơi nhạc hàng ngày.

Loa Bluetooth tốt giá 2 triệu đáng mua nhất 2020

1. Drapow SB02 

Lựa chọn loa Bluetooth tốt giá 2 triệu đồng đáng mua năm 2020 cuối cùng xin giới thiệu tới bạn chính là loa Drapow SB02. Với thiết kế thông minh, loa DRAPOW - SB02 đi kèm 2 Micro karaoke kết nối không dây tiện dụng. 

Loa DRAPOW - SB02 đi kèm 2 Micro karaoke kết nối không dây tiện dụng
Loa DRAPOW - SB02 đi kèm 2 Micro karaoke kết nối không dây tiện dụng

Bạn không chỉ được trải nghiệm âm thanh loa chơi nhạc ấn tượng mà còn được trang bị kèm 2 Micro kết nối không dây, lựa chọn lý tưởng để giải trí cùng gia đình và bạn bè mà giá chưa đến 2 triệu đồng.

2. JBL Flip 3

Sản phẩm loa Bluetooth tốt giá 2 triệu đồng JBL Flip 3 đáng mua nhất có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 450g. Loa thiết kế thông minh gần giống như chai nước, thuận tiện mang theo hay xách tay khi di chuyển. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng loa có công suất lên đến 16W với âm thanh cực lớn. 

JBL Flip 3 đáng mua nhất có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 450g
JBL Flip 3 đáng mua nhất có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 450g

Loa JBL Flip 3 cho âm thanh trong và ấm, âm bass mạnh. Thiết bị cho phép hoạt động lên đến 10 giờ phát nhạc liên tục với trang bị viên pin dung lượng 3000 mAh. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn IPX5 chống hắt nước giúp người dùng tự tin hơn khi sử dụng. 

3. Sony SRS-XB20

Với ngôn ngữ thiết kế mang đậm chất Sony, loa bluetooth SRS-XB20 sở hữu những ưu thế độc quyền mà không phải nhà sản xuất thiết bị nào cũng có được. Đáng chú ý như tính năng Extra Bass giúp tạo nên tiếng bass mạnh mẽ và âm thanh trầm lắng. 

Loa bluetooth SRS-XB20 sở hữu những ưu thế độc quyền
Loa bluetooth SRS-XB20 sở hữu những ưu thế độc quyền

Cùng với đó là hệ thống đèn LED trình diễn cực kỳ ấn tượng, giúp nâng tầm trải nghiệm âm thanh kết hợp ánh đèn lung linh đầy màu sắc. Thiết bị cho thời lượng pin sử dụng bền bỉ lên đến 12 giờ liên tục. Nhìn chung Sony XB20 là chiếc loa Bluetooth giá dưới 2 triệu đồng đáng tiền để trải nghiệm.

4. Remax RB-M8

Mặc dù chỉ có giá chưa đến 2 triệu nhưng chiếc loa Bluetooth Remax RB-M8 được đánh giá cao về chất lượng gia công hoàn thiện. Toàn bộ phần vỏ ngoài của loa được gia công từ chất liệu kim loại nguyên khối đem lại cảm giác vô cùng sang trọng và chắc chắn. Thiết kế được chăm chút đến cả những chi tiết nhỏ nhất như nút bấm hay cổng sạc, cổng kết nối AUX cũng vô cùng tinh xảo. 

Loa Bluetooth Remax RB-M8 được đánh giá cao về chất lượng gia công hoàn thiện
Loa Bluetooth Remax RB-M8 được đánh giá cao về chất lượng gia công hoàn thiện

Cùng với thiết kế đẹp mắt, loa RB-M8 cũng cho chất lượng âm thanh có độ chi tiết cao. Thực tế đánh giá âm thanh tiếng bass đánh khá nhanh và mạnh, cho những trải nghiệm chơi nhạc ấn tượng. 

5. Anker SoundCore

Để đánh giá về chiếc loa Anker SoundCore thì không cần bàn cãi quá nhiều. Thiết bị đến từ thương hiệu cao cấp hàng đầu này được cung cấp dung lượng pin cực khủng và thiết kế nhỏ gọn, thời thượng. 

Loa Anker SoundCore đến từ thương hiệu cao cấp hàng đầu
Loa Anker SoundCore đến từ thương hiệu cao cấp hàng đầu

Tuy nhiên, chỉ có một hạn chế nhỏ là âm thanh bass không quá ấn tượng lắm. Tuy vậy ở phân khúc giá dưới 2 triệu đồng thì cũng khá ổn. Bù lại là âm thanh SoundCore cho độ chi tiết cao, và không bị rè tiếng kể cả khi chơi nhạc mở mức âm lượng cao nhất.

6. JBL Clip 2

Thiết bị loa JBL Clip 2 di động đúng nghĩa, là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ âm nhạc  đích thực và thường xuyên phải di chuyển. Sản phẩm có kích thước vô cùng nhỏ gọn, đi kèm trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên người đi đến bất kỳ đâu. 

JBL Clip 2

Vậy bạn đã tìm được chiếc loa Bluetooth tốt giá 2 triệu đồng ưng ý nhất chưa? Với những lựa chọn hàng đầu trên đây rất đáng để bạn tham khảo và thử nghiệm ngay nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore