ViettelStore

Danh sách những chiếc loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Loa bluetooth ngày càng được cải tiến về chất lượng âm thanh và thiết kế đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nếu bạn đang có ý định mua loại loa này thì dưới đây là một mẫu loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020. Chúng đều là những sản phẩm được đánh giá cao về cả thiết kế, chất lượng âm thanh và giá thành.

7 mẫu loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020

Ngoài chất lượng âm thanh thì 1 trong những tiêu chí để đánh giá loa bluetooth tốt đó chính là khả năng chống nước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu loa bluetooth chống nước, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt và bền. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc loa không dây có thể chọn 1 trong 7 mẫu dưới đây.

1. Loa Ultimate Ears Wonderboom 2

Loa không dây Ultimate Ears Wonderboom 2
Loa không dây Ultimate Ears Wonderboom 2

Đứng đầu trong danh sách loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020 là 1 sản phẩm đến từ Mỹ. Ultimate EarsWonderboom 2 chính là cái tên chúng tôi muốn nhắc đến ở đây. Thiết bị thuộc dòng loa di động cao cấp đạt chuẩn chống lượng IP67 và cho chất lượng âm thanh trong trẻo, sạch sẽ. Không chỉ có tình năng Boost ngoài trời như phiên bản đầu tiên, Wonderboom 2 còn cho chất lượng âm thành tốt hơn, dung lượng pin lớn hơn 30% giúp người dùng thoải mái giải trí không lo hết pin.

2. Loa Denon Envaya DSB-250BT

Loa Denon Envaya DSB-250BT
Loa Denon Envaya DSB-250BT

Đứng ở vị trí thứ 2 là một thương hiệu không quá nổi Denon. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng luôn đem đến sức mạnh vượt thời gian. Và Denon Envaya DSB-250BT là 1 trong những sản phẩm như vậy. Loa được thiết kế nhỏ gọn chỉ nặng 0.750 kg và nhỏ bằng 1 chiếc áo thun giúp mọi người dễ dàng đem theo, đặc biệt trong các buổi dã ngoại.

Denon Envaya DSB-250BT có thời lượng pin lên đến 13 tiếng, chống nước đạt chuẩn IP67, hỗ trợ “Siri” và có khả năng chống va đập tốt.

3. JBL Flip 5

Loa không dây JBL Flip 5
Loa không dây JBL Flip 5

JBL là thương hiệu loa không dây nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua. Và không quá ngạc nhiên khi chiếc JBL Flip 5 lọt vào top loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020.

Thiết kế JBL Flip 5 rất nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 0.54kg giúp bạn có thể đem đi mọi nơi. Loa cũng được trang bị viên pin 4.800 mAh cho thời gian hoạt động đạt 12 tiếng. Chưa hết, loa còn được tích hợp tính năng Party Boost độc quyền của JBL giúp những bữa tiệc trở lên sôi động hơn.

4. Loa không dây Anker Soundcore Flare

Loa Anker Soundcore Flare
Loa Anker Soundcore Flare

Anker là thương hiệu nổi tiếng cung cấp phụ kiện cho điện thoại. Tuy nhiên, về sản phẩm âm thanh hãng này có 1 thiết bị rất tuyệt đó là Anker Soundcore Flare. Loa thuộc dòng không dây có khả năng chống nước chuẩn IPX7 với thiết kế cực bắt bắt và được đánh giá là hoàn hảo. Phía đáy loa được trang bị dài đèn led RGB bắt mắt. Không chỉ đơn thuần là 1 chiếc loa bluetooth mà còn và vật trang trí tuyệt vời. Anker Soundcore Flare được trang bị hệ thống loa xung quanh thân giúp người dùng có thể trải nghiệm âm thanh ở mọi góc.

5. Loa Ultimate Ears Boom 3

Ultimate Ears Boom 3
Ultimate Ears Boom 3

Đứng ở vị trí thứ 5 tiếp tục là 1 sản phẩm của Ultimate. Đây là sản phẩm được bình chọn là loa đáng mua nhất trong năm 2019 và chắc chắn sẽ vẫn giữ được vị thế của mình trong năm 2020.

Ultimate Ears Boom 3 có thể phát âm thanh 360 độ với mức độ tối đa 90DB và cho thời gian sử dụng lên đến 15 tiếng. Ngoài ra, loa còn được trang bị các tính năng hữu ích giúp người dùng phát nhạc, dừng phát mà không cần sử dụng đến điện thoại.

6. Loa Ultimate Ears Megablast

Ultimate Ears Megablast
Ultimate Ears Megablast

So với Ultimate Ears Boom 3 và WonderBoom 2, Ultimate Ears Megablast cung cấp chất lượng âm Bass tốt hơn. Và đây chắc chắn là sản phẩm rất thích hợp cho các bạn trẻ. Thời gian sử dụng của loa lên đến 20 giờ, quá tuyệt phải không nào.

7. Loa JBL Boombox

Loa JBL Boombox
Loa JBL Boombox

Sản phẩm cuối cùng là 1 thiết bị khác của JBL. JBL Boombox cho khả năng tái tạo âm thành rất tốt và vượt xa các đối thủ. Ngoài ra, loa còn cho thời lượng pin lên đến 24 giờ. Đây chính là thiết bị tuyệt vời cho các bữa tiệc ngoài trời. Loa cũng được trang bị tính năng chống nước đạt chuẩn IPX7.

Với 1 trong những chiếc loa bluetooth chống nước đáng mua nhất 2020 chắc chắn cuộc sống sẽ nhiều màu sắc thú vị hơn. Đặc biệt khi dịch bệnh COVID-19 ngày một lan rộng và phức tạp thì đây chính là thiết bị giúp bạn có được những giây phút giải trí tốt nhất khi ở nhà.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore