ViettelStore

Top 6 loa Bluetooth giá rẻ chỉ 1 triệu đồng cho âm thanh sống động

Loa Bluetooth giá rẻ trong phân khúc 1 triệu đồng là lựa chọn giải trí đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá. Với số tiền không quá lớn nhưng người dùng vẫn có cơ hội lựa chọn những thiết bị loa Bluetooth tốt giá rẻ cho những trải nghiệm tuyệt vời.

Top 6 loa Bluetooth giá rẻ chỉ 1 triệu đồng cho âm thanh sống động

Có thể bạn quan tâm:

1. Loa Bluetooth Microlab D22

Loa Microlab D22 có thời lượng sử dụng lâu dài, là người bạn đồng hành trong những chuyến đi
Loa Microlab D22 có thời lượng sử dụng lâu dài, là người bạn đồng hành trong những chuyến đi

Loa Bluetooth Microlad D22 là một trong những sản phẩm loa Bluetooth tốt giá rẻ đáng sở hữu nhất thời điểm này. Với mức giá bán chỉ 350.000 đồng. Loa Microlab D22 có đặc điểm nổi bật:

– Âm Bass cực chuẩn: Với thiết kế đặc biệt về hình dạng của các khung lưới tán xạ giúp cho âm thanh của loa được phát đi theo nhiều hướng khác nhau, âm thanh sống động dàn trải khắp nơi.

– Kết nối Bluetoth 4.0: Với tính năng kết nối Bluetooth 4.0 thông minh giúp bạn dễ dàng thưởng thức các bản nhạc hay khi chỉ cần kết nối loa với thiết bị điện thoại thông minh.

– Dung lượng pin ổn: Với dung lượng pin của loa đạt 1.200 mAh giúp bạn có thể nghe nhạc trong một thời gian dài mà không lo hết pin.

2. Loa Bluetooth XO F11

Loa Bluetooth XO F11

Loa Bluetooth XO F11 có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mang theo bên mình. Đặc biệt với thiết kế hệ thống đèn LED giúp thiết bị càng trở nên đáng chú ý hơn. Với mức giá bán 750.000 đồng. Loa Bluetooth XO F11 có đặc điểm nổi bật:

– Chất liệu chắc chắn: Được làm từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chống cháy nổ, an toàn khi sử dụng.

– Âm thanh phát ra to và rõ ràng: Với thiết kế gồm 1 mạch ampli tích hợp đem lại chất lượng âm thanh to, rõ nét đến ngạc nhiên.

– Công nghệ kết nối Bluetooth 4.2: Loa được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối với các thiết bị tương thích khác một cách dễ dàng.

– Dung lượng pin lớn: Loa Bluetooth XO F11 có dung lượng pin cực lớn tới 2000mAh cho bạn thoải mái trải nghiệm âm thanh sống động cả ngày dài mà không lo hết pin.

3. Anker Soundcore 2

Với chi phí chỉ khoảng 1 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc loa Bluetooth Anker Soundcore 2 được đánh giá cao về chất lượng với nhiều cải tiến đáng chú ý so với phiên bản cũ. 

Loa Bluetooth Anker Soundcore 2 được đánh giá cao về chất lượng
Loa Bluetooth Anker Soundcore 2 được đánh giá cao về chất lượng

Theo đó chiếc loa Anker Soundcore 2 được tối ưu trải nghiệm âm thanh với kích thước lớn và công suất mạnh mẽ hơn, xứng đáng là một trong những lựa chọn tốt nhất trên thị trường. Thiết bị có kích thước 6,6 x 1,9 x 2,2 inch, gồm kết cấu 2 loa công suất 6W và 2 driver 1,5 inch. 

Thời lượng sử dụng pin thiết bị lên tới đến 24 giờ liên tục và hỗ trợ công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 trong phạm vi bán kính 20m. Ngoài ra, người dùng cũng có thể liên kết bằng cổng AUX để phát nhạc nhanh chóng từ cả những thiết bị không hỗ trợ Bluetooth. Anker Soundcore 2 đạt chuẩn chống nước IPX5, cho phép sử dụng gần khu vực hồ bơi hay nhà tắm.

4. JBL Clip 2

Hầu hết các loa Bluetooth giá rẻ chất lượng đều đề cao tính di động, thuận tiện mang theo khi di chuyển. JBL Clip 2 chắc chắn là một giải pháp âm thanh không thể bỏ qua, thậm chí có thể lựa chọn đề thay thế tai nghe Bluetooth với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và có sẵn móc đa năng dễ dàng đính loa vào trang phục mang theo người khi chơi thể thao, hay di chuyển. 

JBL Clip 2 là giải pháp âm thanh di động không thể bỏ qua
JBL Clip 2 là giải pháp âm thanh di động không thể bỏ qua

Loa JBL Clip 2 có kích thước nhỏ gọn, nặng chỉ 184 gram nhưng được trang bị đầy đủ các tính năng tương tự như nhiều loa Bluetooth thông minh khác. Chi tiết JBL Clip 2 gồm một loa 3W và bộ chuyển đổi 40mm, đi kèm viên pin cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 8 giờ, không hỗ trợ cổng AUX.

5. DOSS SoundBox

Một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn loa Bluetooth giá rẻ chính là âm thanh. Với DOSS SoundBox người dùng chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi thiết bị sở hữu tới hai loa 6W, đi cùng công nghệ âm thanh 360 độ và tăng cường bass.

DOSS SoundBox sở hữu tới hai loa 6W và công nghệ âm thanh 360 độ
DOSS SoundBox sở hữu tới hai loa 6W và công nghệ âm thanh 360 độ

Bên cạnh hai kết nối phổ biến là Bluetooth và AUX-in, loa DOSS SoundBox còn cung cấp cổng thẻ MicroSD đa dạng hình thức kết nối. Tuy vậy, do thiết kế này hạn chế khả năng chống thấm nước của thiết bị, khuyến nghị từ nhà sản xuất nên ưu tiên sử dụng trong nhà. Loa  DOSS SoundBox có kích thước 6,6 x 2,9 x 2,7 inch với 3 tùy chọn màu sắc: Trắng, đen và xanh dương cá tính. 

6. Sony SRS XB10

Sony SRS XB10 là sản phẩm loa Bluetooth ưu việt nhất tới từ thương hiệu Sony dành cho phân khúc tầm trung, giá khoảng 1 triệu đồng nhưng chất lượng có thể sánh ngang với JBL Flip 3 cao cấp.

SRS XB10 mang ngôn ngữ thiết kế đơn giản, đề cao tính tiện dụng. Phần vỏ ngoài từ vật liệu nhựa tổng hợp mang đến cảm giác mềm mại khi cầm nắm và kết hợp cùng phần viền thép không gỉ vô cùng chắn chắc, chịu lực và chống va đập rất tốt, đạt chuẩn chống nước IPX5.

Sony SRS XB10 mang ngôn ngữ thiết kế đơn giản, đề cao tính tiện dụng
Sony SRS XB10 mang ngôn ngữ thiết kế đơn giản, đề cao tính tiện dụng

Chất lượng âm bass cực rõ được đánh giá ca, ứng dụng công nghệ độc quyền EXTRA BASS™. Dung lượng pin lớn cho phép hoạt động liên tục tới 16 giờ, hỗ trợ khả năng kết nối Bluetooth đa thiết bị vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Như vậy từ những gợi ý loa Bluetooth giá rẻ nhưng chất lượng không thể xem nhẹ trên đây hy vọng sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết bị giải trí phù hợp, đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí mọi nơi, mọi lúc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore