ViettelStore

Tổng hợp thông tin rò rỉ về OPPO Find X3 Pro, dự kiến sang năm ra mắt

OPPO ngày càng chú trọng đến các smartphone cao cấp khi dạo gần đây liên tiếp tung ra thị trường những siêu phẩm đáng giá sẵn sàng đối đầu với những "ông lớn" như Samsung hay Apple. Và mới đây nhất là thông tin rò rỉ về OPPO Find X3 Pro hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” vào năm sau.

Thông tin rò rỉ về OPPO Find X3 Pro: Hiệu năng và màn hình

Thông tin rò rỉ về OPPO Find X3 Pro không thể nào vắng bóng hiệu năng. Phiên bản cao cấp được trang bị con chip khủng Snapdragon 888 tích hợp công nghệ mạng 5G. Nhưng dung lượng RAM vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng chuyên gia dự đoán mức RAM tối thiểu là 8GB hoặc 12GB như phiên bản Samsung Galaxy Note 20 Ultra.

Thông tin rò rỉ về OPPO Find X3 Pro (ảnh minh họa)
Thông tin rò rỉ về OPPO Find X3 Pro (ảnh minh họa)

Bên cạnh đó Find X3 Pro còn được tích hợp màn hình kích thước 6.7 inch độ phân giải QHD+, tần số quét lên đến 120Hz, đặc biệt có hỗ trợ màu 10 bit với hơn 1 tỷ màu sắc giúp cho màn hình hiển thị một cách tốt nhất.

Trước đó tính năng hỗ trợ màu 10 bit đã có mặt trên một số sản phẩm trước đó của hãng điện thoại OPPO, trong đó có Find X2 Pro. Tuy nhiên, năm 2021 công ty Trung Quốc muốn biến nó thành một tính năng nổi bật. Và đây hứa hẹn cũng là một tính năng nổi bật nếu các hãng điện thoại đều trang bị lên flagship trong năm tới bởi nó tạo nên khả năng hiển thị tuyệt vời.

Màn hình OPPO Find X3 Pro
Màn hình OPPO Find X3 Pro

OPPO Find X3 Pro được trang bị viên pin dung lượng 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh công suất 65W và sạc không dây công suất 30W. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 11 với giao diện ColorOS được cài đặt sẵn trước khi xuất xưởng.

Hệ thống camera siêu tối tân

Smartphone được trang bị hệ thống 4 camera sau trong đó có cảm biến chính Sony IMX766 50 MP đóng vai trò như camera chính và camera góc siêu rộng. Bên cạnh đó máy còn được trang bị camera tele độ phân giải 13MP nhưng chỉ có hỗ trợ zoom quang 2x, camera macro độ phân giải 3MP và ống kính zoom 25x kết hợp với hệ thống ống kính quay đặc biệt để phân biệt so với các đối thủ cao cấp khác.

Cận cảnh cụm camera đẳng cấp của OPPO Find X3 Pro
Cận cảnh cụm camera đẳng cấp của OPPO Find X3 Pro

Thời điểm này chưa rõ thiết kế mặt trước của X3 Pro có được trang bị camera đục lỗ hay không. Nhưng mặt lưng máy rò rỉ sẽ được hoàn thiện từ men gốm và kính mờ. Máy có độ dày 8mm và trọng lượng 190gr. Dự kiến phiên bản sẽ có hai màu sắc trẻ trung và sang trọng là Đen và Xanh.

Về mức giá, hiện tại chưa có thông tin nào đề cập đến mức giá cụ thể của sản phẩm, nhưng nhiều đồn đoán  cho rằng phiên bản sẽ không đắt hơn nhiều so với thế hệ trước. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm để chờ đợi.

Qua những thông tin rò rỉ về OPPO Find X3 Pro, người dùng chắc hẳn đã hình dung được phần nào smartphone cao cấp ra mắt vào năm sau. Hi vọng, bạn sẽ thấy thông tin hữu ích và đừng quên chia sẻ cho bạn bè người thân cùng biết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore