ViettelStore

OPPO xác nhận thông tin OPPO Find X3 Pro chạy chip Snapdragon 888 và tiết lộ nhiều chi tiết khác

Rất nhiều thông tin OPPO Find X3 Pro rò rỉ như: chip mới nhất của Qualcomm, 4 camera, có kính hiển vi,... Đặc biệt nhất chính là màn hình Awaken Color hỗ trợ màu 10 bit mới lạ.

Thông tin OPPO Find X3 Pro
Thông tin OPPO Find X3 Pro

Find X3 Pro sẽ là mẫu điện thoại cao cấp kế nhiệm Find X2 Pro và dự kiến được ra mắt vào năm sau. Có rất nhiều thông tin về chiếc điện thoại Find X3 Pro xuất hiện trong thời gian qua.

Thông tin OPPO Find X3 Pro được xác nhận dù chưa ra mắt

Cách đây ít ngày, Qualcomm đã trình làng con chip mới có tên Snapdragon 888. Đây cũng chính là con chip cao cấp nhất của hãng và sẽ được sử dụng cho các mẫu smartphone cao cấp trong năm 2021.

Ảnh minh họa OPPO Find X3 Pro
Ảnh minh họa OPPO Find X3 Pro

Và ngay sau khi sự kiện ra mắt chip mới của Qualcomm kết thúc, OPPO cũng lên tiếng xác nhận thông tin OPPO Find X3 Pro. Cụ thể, máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 và ra mắt vào đầu năm 2021.

Ngoài chạy vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm, Find X3 Pro còn được trang bị màn hình Awaken Color với khả năng hỗ trợ màu lên đến 10 bit. Với màn hình này, máy có thể tái tạo được hình ảnh lên đến 1,07 tỷ màu. Khả năng hiển thị có độ chính xác tương tự như ảnh chụp từ bốn camera của Find X3 Pro.

Một số thông tin OPPO Find X3 Pro khác như: màn hình OLED 6.7 inch, độ phân giải 1440 x 3216 pixel, tần số quét 120Hz với khả năng làm mới tương tự Galaxy Note 20 Ultra và có mật độ điểm ảnh là 525 ppi.

Find X3 Pro theoLetsgo Digital
Find X3 Pro theoLetsgo Digital

Thiết kế chi tiết mặt trước của Find X3 Pro vẫn chưa được tiết lộ, không biết OPPO có sử dụng thiết kế đục lỗ hay không. Tuy nhiên, mặt lưng sẽ có hai phiên bản là được hoàn thiện từ kính mờ và men gốm. Ngoài ra, một số nguồn tin khác cho biết Find X3 Pro chỉ nặng 190 gram và dày 8mm với hai phiên bản màu sắc là Đen, Xanh.

Các thông tin OPPO Find X3 Pro khác gồm: sử dụng pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W, hoạt động trên nền tảng Android 11 và sử dụng giao diện ColorOS 11. Trong đó cụm camera sau gồm có hai cảm biến biến 50MP của Sony là cảm biến chính và cảm biến góc siêu rộng. Hai cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP và cảm biến macro 3MP. Điểm đặc biệt nhất là camera macro có khả năng hoạt động giống như kính hiển vi với khả năng zoom 25x.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore