ViettelStore

Lộ hình ảnh OPPO Find X3 Pro: thiết kế ấn tượng, màn hình dài, cụm 3 camera cùng đèn flash LED

Find X là dòng sản phẩm được OPPO đầu tư nhiều nhất về mặt công nghệ, đặc biệt là công nghệ mới. Điều này một lần nữa được chứng minh qua hình ảnh OPPO Find X3 Pro vừa bị lộ.

Sau thời gian dài thế hệ Find X đầu tiên được ra mắt, tháng 3 năm nay OPPO mới trình làng thế hệ Find X thứ 2. Hiện OPPO Find X2 đang được bày bán trên toàn thế giới và rất được đón nhận. Nhiều khả năng hãng di động Trung Quốc này sẽ sớm ra mắt thế hệ thứ 3 vào đầu năm sau.

Rò rỉ hình ảnh OPPO Find X3 Pro siêu đẹp, siêu ngầu

Một số báo cáo gần đây cho biết OPPO đang làm việc trên một mẫu điện thoại mới và nó là thế hệ thứ 3 của Find X. Không ai khác đó chính là OPPO Find X3 Pro, chiếc điện thoại cũng vừa bị lộ ảnh render.

Qua hình ảnh OPPO Find X3 Pro mới này chúng ta có thể thấy rõ thiết kế của chiếc điện thoại này.

Ảnh render OPPO Find X3 Pro
Ảnh render OPPO Find X3 Pro

Từ hình ảnh trên có thể thấy thiết kế OPPO Find X3 Pro đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với người dùng. Máy dường như được trang bị một màn hình khá dài và tỷ lệ khung hình có thể đạt là 21:9 tương tự một số flagship của Sony.

Hình ảnh OPPO Find X3 Pro vừa rò rỉ cũng tiết lộ màn hình được uốn cong rất bắt mắt, các cạnh viền siêu mỏng và không còn các phím vật lý như: nút nguồn hay nút tăng giảm âm lượng.

Ảnh minh họa OPPO Find X3 Pro
Ảnh minh họa OPPO Find X3 Pro

Nếu quan sát kỹ các bạn sẽ thấy mặt trước không xuất hiện phần notch camera như các mẫu smartphone hiện nay. Điều này cho thấy khả năng cao Find X3 Pro sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình. Trong khi mặt sau đi kèm 3 cảm biến và 1 đèn flash LED được bố trí thành 1 hàng dọc đặt bên phải. Cảm biến vân tay cũng không xuất hiện trên mặt lưng hay cạnh bên. Khả năng nó sẽ được tích hợp phía dưới màn hình.

Các bạn có nhận xét gì về hình ảnh OPPO Find X3 Pro vừa rò rỉ? Đây là một chiếc điện thoại đẹp hay xấu? Nếu quan tâm đến Find X3 Pro hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore