ViettelStore

Ra mắt phiên bản OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather đẹp lung linh

Hôm qua, OPPO đã kịp bổ sung thêm một phiên bản màu mới OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather  sau khi ra mắt 2 tùy chọn màu là Orange Vegan Leather và Ceramic Black.

OPPO bổ sung thêm phiên bản OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather

Theo hãng chia sẻ, phiên bản OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather có điểm mới duy nhất từ mặt lưng được thiết kế giả da với màu xanh lục đẹp mắt, dịu nhẹ hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác cầm nắm tốt nhất giúp người dùng có thêm một lựa chọn mới mẻ và trẻ trung năng động hơn.

Phiên bản OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather
Phiên bản OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather

Ngoài màu sắc, OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition vẫn giữ nguyên các thông số kỹ thuật giống như phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, smartphone được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.78 inch, độ phân giải 2K đi kèm với cảm biến vân tay dưới màn hình.

Smartphone OPPO Find X2 Pro được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 865, thanh RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB có hệ thống 3 camera sau độ phân giải là 48MP, viên pin 4.260 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC và có giá bán khoảng 22,7 triệu đồng.

Sau khi chiêm ngưỡng phiên bản OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather bạn cảm thấy như thế nào? Mời bạn đọc chia sẻ cảm nghĩ dưới bài viết nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore