ViettelStore

Những lợi ích từ màn hình 120Hz của OPPO Find X2

Màn hình 120Hz của OPPO Find X2 là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này. Và đây cũng chính là xu hướng mới được nhiều hãng di động áp dụng cho các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, một điều đặc biệt là tần số quét này có thể hoạt động tốt ở độ phân cao QHD+.

OPPO đã rất đầu tư khi trang bị cho Find X2 màn hình tần số quét 120Hz. Và hiện nay cũng chỉ có các mẫu smartphone cao cấp sử dụng loại màn hình này. Vậy màn hình tần số quét 120Hz đem lại lợi ích gì cho người dùng Find X2? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

OPPO Find X2
OPPO Find X2

Màn hình 120Hz của OPPO Find X2 đem lại lợi ích gì cho người dùng?

Màn hình 120Hz là xu hướng mới được nhiều hãng công nghệ áp dụng cho các mẫu điện thoại cao cấp của mình. Đặc biệt, trong năm 2020 này đã có khá nhiều smartphone được trang bị màn hình tần số quét 120Hz, tiêu biểu trong số đó phải kể đến OPPO Find X2 vừa được trình làng.

Theo lý thuyết màn hình 120Hz của OPPO Find X2 sẽ giúp máy mượt hơn, không có độ trễ khi lướt web, chơi game hoặc thao tác nhiều trên màn hình của mình. Một điểm đặc biệt của Find X2 là máy có thể chạy được tần số quét 120Hz ở độ phân giải cao QHD+ mà một số hãng điện thoại khác không có được.

So với các mẫu điện thoại sử dụng màn hình tần số quét 90Hz hoặc 60Hz, OPPO Find X2 có nhiều lợi thế hơn hẳn. Đặc biệt khi đem so sánh với một số mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

Màn hình OPPO Find X2 vượt trội so với các đối thủ
Màn hình OPPO Find X2 vượt trội so với các đối thủ

Nhờ màn hình 120Hz của OPPO Find X2 các thao tác khi lướt web, chuyển đổi các màn hình với nhau, vuốt xem thông báo mượt hơn rất nhiều so với màn hình 60Hz. Ngoài ra, với tốc độ lấy mẫu đạt 240Hz tốc độ phản hồi sau mỗi lần chạm không có sự chậm trễ. Điều này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích khi chơi game. Thao tác chuẩn xác và đúng thời điểm.

Tuy nhiên, màn hình 120Hz chưa thể hiện được sức mạnh của mình đối với video. Điều này cũng dễ hiểu vì các thông số này không phải đất dành cho video. Nhưng OPPO lại tích hợp thêm con chip Ultra Vision cho Find X2 nhằm hỗ trợ sự chuyển đổi từ nội dung thường sang nội dung HDR+, đưa nội dung lên 120fps.

OPPO Find X2 chơi game rất mượt nhờ màn hình 120Hz
OPPO Find X2 chơi game rất mượt nhờ màn hình 120Hz

Khi chơi game, màn hình 120Hz của OPPO Find X2 thể hiện rõ sức mạnh của mình. Đặc biệt với những tự game đòi hỏi cần truyền tải khung hình nhanh và liên tục. Một trong số các game đó phải kể đến PUBG mobile, để chiến thắng đối thủ người cần phải tìm nhanh góc để nhìn được đối thủ. Tuy nhiên, hiện nay có 1 số game vẫn hỗ trợ màn hình 120Hz nhưng OPPO Find X2 sẽ là ngọn cờ đầu để các nhà phát triển game tạo ra những sản phẩm mới.

Mọi chuyển động trên màn hình 120Hz của OPPO Find X2 nhanh và mượt hơn rất nhiều so với màn hình 60Hz. Ngoài ra, nó cũng sẽ giúp cho hình ảnh được hiển thị sắc nét, các chuyển động mượt hơn rất nhiều. Và nếu đem so sánh với Galaxy S20 Ultra của Samsung thì màn hình Find X2 vượt trội hơn hẳn. Máy có thể sử dụng ở độ phân giải QHD+ còn S20 Ultra thì không.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore