ViettelStore

Concept OPPO Find X3 Pro đẹp thế này không mê sao được

Nhà thiết kế Waqar Khan đã tạo ra concept OPPO Find X3 Pro dựa trên bằng sáng chế đã bị rò rỉ trước đó. Và nó thực sự đã gây được ấn tượng mạnh với giới công nghệ, một chiếc điện thoại đẹp khiến người khác phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xuất hiện concept OPPO Find X3 Pro đẹp ngất ngây

Trước đó ít ngày, một bằng sáng chế OPPO Find X3 Pro đã được tiết lộ. Dựa trên nguồn tin này, một video concept Find X3 Pro đã được dựng lên và ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ. Màn hình của máy được kéo dài đến tận mặt sau và nó không hề giống với chiếc Mi Mix Alpha của Xiaomi và không dừng lại ở màn hình thác nước như Mate 30 Pro.

Bản dựng OPPO Find X3 Pro
Bản dựng OPPO Find X3 Pro

Video concept OPPO Find X3 Pro được thực hiện bởi nhà thiết kế Waqar Khan và dựa trên bằng sáng chế của Letsgodigital. Qua video có thể thấy các góc cạnh của máy trông có phần hơi kỳ lạ dù được nhận định là màn hình siêu cong ấn tượng.

Trước đó Samsung cũng đã thực hiện cho Galaxy S7 Edge nhưng OPPO đã đưa thiết kế này lên một tầm cao mới. Màn hình của Find X3 Pro được làm cong rất nhiều và hướng về mặt sau nhiều hơn để người dùng có thể dễ dàng xem thông báo và biểu tượng trên các mặt của điện thoại. Việc màn hình được làm cong qua cả hai cạnh bên đồng nghĩa là các phím vật lý sẽ bị loại bỏ.

Màn hình OPPO Find X3 Pro cong hơn rất nhiều so với S7 Edge của Samsung
Màn hình OPPO Find X3 Pro cong hơn rất nhiều so với S7 Edge của Samsung

Một điểm rất thú vị khác là concept OPPO Find X3 Pro không xuất hiện camera selfie. Điều này cho thấy khả năng OPPO sẽ sử dụng công nghệ cảm biến ẩn dưới màn hình hoặc là sử dụng lại thiết kế camera pop-up. Còn về mặt sau, máy được hoàn thiện từ chất liệu kinh rất bóng bẩy và hệ thống camera được thiết kế rất gọn gàng.

OPPO Find X3 Pro được trang bị 3 camera mặt sau
OPPO Find X3 Pro được trang bị 3 camera mặt sau
OPPO Find X3 Pro phiên bản màu Đen
OPPO Find X3 Pro phiên bản màu Đen

Các bạn có thể xem chi tiết về concept OPPO Find X3 Pro qua video dưới đây.

https://youtu.be/swjDvX7Y_Uc

Các bạn có cảm nhận gì về bản concept OPPO Find X3 Pro mới này? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore