ViettelStore

Tìm hiểu ngay 5 mẹo chụp hình với iPhone mới trên iOS 11

Mẹo chụp hình với iPhone: sử dụng Live Photos

Mẹo chụp hình với iPhone này xuất hiện từ iPhone 6S. Nó giúp người dùng ghi hình 1,5 giây trước và sau khi người chụp bấm máy. Với iOS 11, Apple đã nâng cấp cho phép chỉnh sửa ảnh Live Photos ngay trong ứng dụng Ảnh. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Live Photos đã thông minh hơn trên iOS 11 Live Photos đã thông minh hơn trên iOS 11[/caption] Bạn chỉ cần chọn ảnh muốn sửa, sau đó vuốt lên đơn giản và màn hình sẽ hiển thị một loạt các hiệu ứng cho người dùng lựa chọn. Bạn có thể chọn tạo ra một đoạn video chạy đoạn phim nhanh hoặc phát ngược lại, thậm chí là tăng độ sáng với lựa chọn Long Exposure. Ngoài ra, Live Photos còn cho phép bạn chọn 1 tấm hình khác nếu chưa ưng ý với tấm hình vừa chụp bằng cách ấn nút chỉnh sửa gốc trên cùng bên phải, sau đó cuộn cho đến khi bạn chọn được khung hình ưng ý, và sau đó chọn “Make Key Photo”.

Tính năng đọc mã QR

Giờ đây, bạn đã có thể quét mã QR ngay trên hệ thống mà không cần phải sự trợ giúp của ứng dụng thứ ba nữa. Chỉ cần giơ camera lên nếu bạn cần truy cập vào một mã QR nào đó. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Quét mã QR bằng camera  Quét mã QR bằng camera[/caption] Không chỉ là những tấm bảng quảng cáo, tờ rơi,… mà mẹo này cũng có thể giúp bạn quét mã QR từ màn hình điện thoại di động, máy tính bảng, màn hình máy tính,… từ bất kỳ góc độ nào mà không cần phải trực diện. Đây là một mẹo chụp hình với iPhone mới vô cùng tiện lợi. >>> Xem thêm: Hóa ra đây là lý do khiến thời điểm iPhone X lên kệ bị lùi lại

Thêm nhiều filter hơn

Khi cập nhật lên iOS 11, iPhone của bạn cũng sẽ nhận được thêm nhiều bộ lọc màu mới. Đây là loạt filter có chất lượng cao được chọn lọc kỹ lưỡng và sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. [caption id="" align="aligncenter" width="600"]Mẹo chụp hình với iPhone được nâng cấp với bộ filter mới Mẹo chụp hình với iPhone được nâng cấp với bộ filter mới[/caption] Ngoài ra, những ứng dụng mạng xã hội như Instagram, Snapchat cho tới WhatsApp và Kik Messenger cũng được tích hợp các bộ lọc ảnh riêng cực kỳ thú vị.

Chế độ chụp chân dung Portrait Mode được nâng cấp

Chế độ chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7 Plus cũng đã được Apple nâng cấp. Cụm camera kép này đã được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS khi chụp ảnh, hạn chế tối đa hiện tượng rung hình khi chụp. Mẹo - iPhone Ngoài ra, bạn cũng đã có thể chụp xóa phông dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu sáng vì có thể sử dụng đèn flash LED, kết hợp với chế độ HDR.

Nén dữ liệu giúp tiết kiệm pin tối đa

Các hình ảnh và video được chụp và quay từ camera  vẫn giữ nguyên chất lượng cao như trước, nhưng dung lượng của các tập tin được giảm chỉ bằng một nửa so với trước đây. Bạn chỉ cần tìm mục Formats trong phần cài đặt Camera, chọn High Efficiency. Mẹo - iPhone Hầu hết iPhone báo đầy bộ nhớ khi mà có quá nhiều ảnh và video ở trong máy. Vì vậy, có thể nói đây là một trong những mẹo chụp hình với iPhone đáng giá nhất trên hệ điều hành iOS 11. CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore