ViettelStore

Hóa ra đây là lý do khiến thời điểm iPhone X lên kệ bị lùi lại

Thời điểm iPhone X lên kệ sẽ bị lùi lại

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI, việc sản xuất camera TrueDepth dành cho tính năng Face ID đã bị chậm trễ, vì vậy đây là nguyên nhân chính cản trở việc sản xuất lắp ráp và khiến cho iPhone X lên kệ muộn.

Trước đó, chúng ta cũng đã từng nghe thấy thông tin cho rằng màn hình OLED chính là nguyên nhân cho việc sản xuất chậm của iPhone X. Được biết, Apple đang yêu cầu sản xuất màn hình và tấm nền cảm ứng tách biệt trong khi Samsung lại sản xuất ghép chung.

iPhone

Việc sản xuất camera TrueDepth dành cho tính năng Face ID đã bị chậm trễ là nguyên nhân chính cản trở việc sản xuất lắp ráp iPhone X

Ngoài ra, cũng có báo cáo cho biết bộ khung thép không gỉ trên iPhone X cũng đang chật vật trong quá trình sản xuất hàng loạt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới việc iPhone X lên kệ muộn hơn so với dự kiến ban đầu.

iPhone X năm sau sẽ có màn hình rộng tới khó tin

Như đã biết, thế hệ iPhone X đầu tiên có màn hình OLED 5.8 inch, đây thực sự là mẫu iPhone đầu tiên có màn hình OLED. Có nguồn tin cho rằng Apple đang phát triển một chiếc iPhone OLED nhỏ hơn, màn hình rộng 5.28 inch.

iPhone

iPhone X năm sau sẽ có màn hình rộng tới khó tin

Tuy nhiên mới đây, các thông tin từ Hàn Quốc lại cho biết Táo Khuyết sẽ tung ra iPhone X thế hệ mới vào năm sau với màn hình OLED rộng tới 6.46 inch. Như vậy rất có thể vào năm sau, iPhone X sẽ có 2 phiên bản, 5.8 inch và 6.46 inch.

Dẫu sao thì cả thế giới cũng hy vọng rằng ngày 3/11 tới đây vẫn là thời điểm iPhone X lên kệ như đã hẹn trước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore