ViettelStore

TOP 5 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất hiện nay

Để giảm dung lượng ảnh trên máy tính, bạn có thể tham khảo những phần mềm giảm dung lượng ảnh hoặc website giảm dung lượng ảnh Online với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và vô cùng hiệu quả dưới đây.

TOP 5 phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất hiện nay

Một trong những cách giúp người dùng lưu trữ được nhiều hình ảnh trên máy tính hơn chính là giảm dung lượng hình ảnh, nén ảnh trên máy tính. Người dùng có thể sử dụng các phần mềm giảm dung lượng ảnh trên máy tính đơn giản và tối ưu nhất hiện nay được giới thiệu dưới đây. 

Ngoài ra, việc giảm dung lượng ảnh trên máy tính còn giúp tăng tốc độ load cho website.

1. Phần mềm giảm dung lượng ảnh Caesium

Phần mềm giảm dung lượng ảnh Caesium được đông đảo người dùng lựa chọn để nén và giảm dung lượng ảnh với nhiều tính năng hữu ích như: Cho phép thay đổi kích thước hình ảnh hàng loạt, phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ hoạt động nhanh, không bị giật lag. 

Phần mềm giảm dung lượng ảnh Caesium
Phần mềm giảm dung lượng ảnh Caesium

Phần mềm Caesium được người dùng đánh giá cao tính năng giảm dung lượng đơn giản, giúp tiết kiệm đáng kể dung lượng bộ nhớ máy mà không làm giảm chất lượng ảnh. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý phần mềm Caesium thường chỉ hoạt động tốt với hình ảnh có định dạng .jpg, còn trên định dạng .png thì khả năng hoạt động sẽ kém hơn một chút.

CÓ THỂ BẠN CẦN:

2. Phần mềm giảm dung lượng ảnh Radical Image Optimize Tool

Phần mềm làm giảm dung lượng ảnh RIOT (Radical Image Optimization Tool) cho phép dễ dàng nén hình ảnh chuyên nghiệp, được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tính năng chính của phần mềm RIOT chính là hỗ trợ xử lý, tối ưu hóa hình ảnh, giúp giảm dung lượng. 

Phần mềm giảm dung lượng ảnh Radical Image Optimize Tool
Phần mềm giảm dung lượng ảnh Radical Image Optimize Tool

Đồng thời phần mềm này cũng hỗ trợ tính năng thay đổi kích thước hình ảnh tối ưu, làm giảm dung lượng nhưng không giảm chất lượng ảnh. Phần mềm được cung cấp hoàn toàn miễn phí và cách sử dụng đơn giản tương tự như phần mềm nén ảnh Caesium.

3. Phần mềm giảm dung lượng ảnh IrfanView

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm giảm dung lượng ảnh mà không giảm chất lượng ảnh hiệu quả? Vậy hãy thử trải nghiệm ngay phần mềm giảm dung lượng và nén ảnh IrfanView. Bên cạnh tính năng chỉnh sửa cơ bản, phần mềm IrfanView còn hỗ trợ tính năng xem ảnh trực tiếp trên máy tính. 

Phần mềm giảm dung lượng ảnh IrfanView
Phần mềm giảm dung lượng ảnh IrfanView

Một số tính năng nổi bật của IrfanView có thể kể đến như: Hỗ trợ thay đổi định dạng hình ảnh, chỉnh sửa, chèn văn bản, thay đổi kích thước của hình ảnh, trình chiếu slideshow. Phần mềm IrfanView hiện tương thích với hầu hết các định dạng hình ảnh phổ biến.

4. Phần mềm giảm dung lượng ảnh Light Image Resizer

Cái tên tiếp theo trong danh sách Top 5 phần mềm giảm dung lượng ảnh chính là Light Image Resizer. Đây là công cụ chỉnh sửa hình ảnh đa năng được nhiều người dùng sử dụng. Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng thay đổi, chỉnh sửa hình ảnh và thay đổi dung lượng, tiết kiệm không gian lưu trữ. Hình sau khi chỉnh sửa có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay. 

Phần mềm giảm dung lượng ảnh Light Image Resizer
Phần mềm giảm dung lượng ảnh Light Image Resizer

Phần mềm Light Image Resizer được cung cấp miễn phí và hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng hình ảnh khác nhau. Công cụ xử lý hình ảnh này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. 

5. Phần mềm giảm dung lượng ảnh Online TinyPNG

Khác với các phần mềm giảm dung lượng ảnh ở trên, TinyPNG là một website hỗ trợ chỉnh sửa dung lượng và nén ảnh hàng loạt trên máy tính. Một trong những ưu điểm nổi bật của TinyPNG chính là giao diện thân thiện, thao tác sử dụng đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm giảm dung lượng ảnh Online TinyPNG
Phần mềm giảm dung lượng ảnh Online TinyPNG

Ngoài website tinypng, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều cách giảm dung lượng ảnh Online khác.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến người dùng máy tính những gợi ý phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất hiện nay, cho phép người dùng giảm dung lượng và nén ảnh hàng loạt. Nếu bạn cũng đang cần chỉnh sửa, nén dung lượng hình ảnh thì hãy thử tham khảo các phần mềm miễn phí ở trên nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore