ViettelStore

Những lý do nên mua đồng hồ định vị cho bé, cha mẹ biết càng sớm càng tốt

Hiện nay, đồng hồ định vị cho bé ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được những công dụng, tính năng hấp dẫn mà thiết bị công nghệ hiện đại này mang lại. Vậy ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng điểm qua những lý do nên mua đồng hồ định vị cho bé nhé!

8 lý do nên mua đồng hồ định vị cho bé

Với những tính năng cực kỳ tiện lợi và hữu ích. Tại sao mẹ lại không chọn mua đồng hồ định vị thông minh cho bé nhỉ?

1. Bé đeo đồng hồ định vị để cải thiện sự lo lắng khi không có bố mẹ bên cạnh

Lý do nên mua đồng hồ định vị cho bé đầu tiên là để cải thiện sự lo lắng của con bạn. Bởi do công việc bận rộn nên cha mẹ không phải lúc nào cũng ở cạnh con cái mọi lúc, mọi nơi. Một chiếc đồng hồ định vị là cần thiết ngay lúc này bởi nó không chỉ là một thiết bị đeo tay dễ thương mà còn giúp con bạn yên tâm hơn mỗi khi chúng ra ngoài và biết luôn có bố mẹ quan sát theo dõi.

Đồng hồ định vị giúp bé bớt lo lắng khi không có bố mẹ ở bên
Đồng hồ định vị giúp bé bớt lo lắng khi không có bố mẹ ở bên

Ngoài ra, nếu chúng gặp rắc rối với giáo viên, thậm chí là người lạ và cần sự giúp đỡ hay bất cứ lúc nào chúng cảm thấy không an toàn và muốn liên lạc với bạn thì lúc này chiếc đồng hồ định vị đeo trên tay sẽ phát huy tác dụng.

Với tất cả những điều trên thì bạn nên xem xét để sắm cho con một chiếc đồng hồ đeo trên tay ngay nhé!

2. Đeo đồng hồ định vị sẽ giúp cha mẹ yên tâm hơn

Cha mẹ thì luôn có hàng vạn lý do để lo lắng cho con mỗi khi chúng ra ngoài, kể cả là đi chơi với bạn hay đi học. Trong trường hợp này, một chiếc đồng hồ thông minh trẻ em sẽ giúp bạn gạt bỏ mọi lo lắng để yên tâm hơn bởi sẽ luôn theo dõi được con bạn, biết rằng con an toàn và đang ở đâu.

Vì lý do đó mà một chiếc đồng hồ định vị sẽ tốt cho trẻ hơn là một chiếc điện thoại thông minh.

3. Đồng hồ định vị cho bé là phụ kiện đeo tay đáng yêu

Lý do nên mua đồng hồ định vị cho bé vừa để theo dõi con vừa là phụ kiện đáng yêu
Lý do nên mua đồng hồ định vị cho bé vừa để theo dõi con vừa là phụ kiện đáng yêu

Những chiếc đồng hồ định vị GPS luôn được các bé yêu thích bởi thiết kế nhiều màu sắc và những hình ảnh liên quan đến các bé như một nhân vật trong các bộ phim hoạt hình hay các game nào đó.

Vì thế, hãy chọn cho bé một chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích của bé. Bằng cách đó, con sẽ tự chăm sóc bộ định vị của nó và có thể tự giác đi sạc pin.

4. Dễ dàng xác định vị trí của bé bất cứ lúc nào

Lý do nên mua đồng hồ định vị cho bé tiếp theo là để dễ dàng xác định vị trí của con bạn bất cứ lúc nào. Bởi khi con lớn hơn một chút khoảng 12 tuổi, bạn có thể cho phép chúng đi chơi riêng với bạn bè nhưng vẫn không khỏi lo lắng và muốn biết con đi chơi ở đâu thì với trình theo dõi GPS sẽ giúp bạn tìm ra vị trí của con chỉ trong một phút.

Trong mọi tình huống, bạn chỉ cần tìm ra vị trí của con là biết chúng đang ở đâu. Nếu bạn lo lắng vì chúng về nhà muộn, thiết bị theo dõi sẽ giúp ích cho việc bạn quản lý con cái rất nhiều.

Tìm ra con đang ở đâu một cách nhanh chóng
Tìm ra con đang ở đâu một cách nhanh chóng

5. Thao tác dễ dàng để bé liên lạc với bố mẹ

Hầu như mọi đồng hồ định vị đều có nút SOS. Trong trường hợp khẩn cấp hoặc muốn liên lạc ngay với bạn vì lý do nào đó thì con chỉ cần nhấn nút SOS. Điều này giúp bạn xuất hiện kịp thời để giúp con nếu chúng đang gặp nguy hiểm.

6. Chức năng nghe gọi 2 chiều như điện thoại bình thường

Chức năng nghe gọi 2 chiều được cài đặt ở mọi đồng hồ định vị trẻ em. Vì thế, nếu con còn nhỏ thì bạn không cần thiết phải sắm một chiếc điện thoại di động và cũng không an toàn nếu con nghe điện thoại ở ngoài đường.

Đồng hồ định vị GPS cho phép lưu trữ số của cha mẹ và người giám hộ, bé chỉ cần thao tác bấm nút là dễ dàng tiếp cận với cha mẹ hay người giám hộ.

Dễ dàng nghe gọi như điện thoại thông thường
Dễ dàng nghe gọi như điện thoại thông thường

8. Dễ dàng kiểm tra lịch sử theo dõi

Với tính năng này bạn có thể biết con đã ở đâu những ngày trước bởi đồng hồ định vị sẽ lưu trữ lịch sử trong một thời gian nhất định. Khi đó bạn chỉ cần truy cập và xem được vị trí trong quá khứ của con bạn.

Nên mua đồng hồ định vị cho bé ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều nơi cung cấp đồng hồ định vị cho bé. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua sản phẩm vậy thì hãy đến ngay cửa hàng Viettel Store nơi gần nhất. Tại đây, luôn có những mẫu đồng hồ thông minh với nhiều thiết kế, màu sắc, mẫu mã và tính năng hiện đại để bạn dễ dàng lựa chọn.

Đồng hồ định vị MyKid Basic 1 tại Viettel Store có giá 1.450.000 đồng
Đồng hồ định vị MyKid Basic 1 tại Viettel Store có giá 1.450.000 đồng

Những mẫu đồng hồ đang bán chạy nhất hiện nay tại Viettel Store phải kể đến như: Đồng hồ định vị trẻ em Drapow G4E, Đồng hồ định vị cho bé Drapow G4P, Super Hero, MyKid Basic 1,…với mức giá dao động từ 1 triệu đồng đến hơn 2 triệu đồng. Đi kèm với đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn chắc chắn cha mẹ sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý dành tặng cho bé yêu.

Trên đây là tổng hợp những lý do nên mua đồng hồ định vị cho bé, cha mẹ biết càng sớm càng tốt. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ cho người thân, bạn bè để cùng nhau đem lại cho con một thế giới an toàn tuyệt đối nhé!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore