ViettelStore

Đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi video call tốt nhất

Đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi là giải pháp hữu hiệu giúp các bậc phụ huynh quản lý và theo dõi “nhất cử nhất động” của con trẻ. Hơn hết, thiết bị này được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích vì mang thiết kế vô cùng bắt mắt và thời trang.

Đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi video call nào tốt nhất hiện nay?
Đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi video call nào tốt nhất hiện nay?

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi ngày càng phổ biến và nhưng tính năng hữu dụng mà chúng mang lại. Với các chức năng cơ bản là nghe, gọi và định vị, cha mẹ có thể biết được con trẻ đang ở đâu, liên lạc khi cần thiết và có đang an toàn hay không. Trong bài viết này, Viettel Store sẽ giới thiệu tới 2 sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho trẻ em tốt nhất hiện nay, hỗ trợ cha mẹ trong việc chăm sóc và bảo vệ con yêu một cách hoàn hảo nhất.

Đồng hồ định vị Drapow G4P 

Đồng hồ định vị Drapow G4P là thiết bị tiêu thụ nhiều nhất năm 2019, là model mới đảm bảo chức năng nghe gọi, định vị,… tốt nhất hiện nay. Bên cạnh những tính năng cơ bản đó, Drapow G4P còn hỗ trợ màn hình cảm ứng thông minh, tích hợp camera trước để thực hiện các cuộc gọi video call kết nối với điện thoại và công nghệ kết nối Wifi, 3G, 4G. Đây là điểm nổi bật và khác biệt giữa Drapow G4Pvà những chiếc đồng hồ định vị dành cho trẻ em đang phát hành trên thị trường.

Đồng hồ định vị Drapow G4P “xịn sò” với nhiều tính năng hữu ích
Đồng hồ định vị Drapow G4P “xịn sò” với nhiều tính năng hữu ích

Drapow G4P mang thiết kế thời trang, làm bằng chất liệu silicon mềm dẻo và có nhiều nấc cài khác nhau, vừa vặn với cổ tay bé và tạo cảm giác thoải mái, không ảnh hưởng tới việc học tập hay hoạt động vui chơi của trẻ. Màn hình đồng hồ khá rộng 1.4 inch, nút bấm thuận tiện, giao diện dễ hiểu và dễ dàng thao tác.

Drapow G4P hỗ trợ đa mạng như Viettel, Vina, Mobile,… sẵn sàng kết nối với các thiết bị điện thoại di động, dễ dàng quản lý các hành động và đặc biệt gọi video call với hình ảnh rõ nét, âm thanh tốt, kết nối ổn định.

Drapow G4P sẵn sàng kết nối video call qua mạng 4G
Drapow G4P sẵn sàng kết nối video call qua mạng 4G

Drapow G4P trang bị viên pin 700mAh, cho thời gian sử dụng lên tới 120 giờ. Đặc biệt, máy có khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP67, khi rửa tay, đi mưa hay ra mồ hôi cũng không bị ảnh hưởng tới máy.

Drapow G4P chịu nước tốt, nhưng nên hạn chế để đảm bảo tuổi thọ cho máy
Drapow G4P chịu nước tốt, nhưng nên hạn chế để đảm bảo tuổi thọ cho máy

Cha mẹ có thể thiết lập khu vực ant oàn cho trẻ, tức nếu trẻ vượt quá phạm vi kiểm soát, hệ thống sẽ gửi tin nhắn về điện thoại để cảnh báo. Đồng thời, trẻ chỉ cần nhấn và giữ nút SOS trong 3 giây để liên lạc khẩn cấp với người thân. Danh bạ máy có thể lưu tối đa 15 số điện thoại để trẻ không bị quấy nhiễu bởi những số điện thoại lạ.

Ngoài ra, Drapow G4P tích hợp tính năng giải trí và một vài ứng dụng phù hợp như: báo thức, trò chơi toán học, chế độ vui chơi, học tập,…

Xem thêm: iPhone 15 Plus với dải màu rực rỡ gồm hồng, vàng, xanh lá, xanh dương và đen đang được săn đón thời gian vừa qua.

Đồng hồ định vị Drapow G4E 

Thêm một chiếc đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi video call được người dùng đánh giá cao, đó là Drapow G4E. 2 chiếc đồng đồ Drapow G4E và Drapow G4P là cùng “chung một mẹ”, đều là thiết bị nổi bật nhất thị trường hiện nay.

Drapow G4E thiết kế bắt mắt, được các bạn nhỏ yêu thích
Drapow G4E thiết kế bắt mắt, được các bạn nhỏ yêu thích

Tính năng video call kết nối 4G là điểm đáng giá nhất ở Drapow G4E – điều mà rất nhiều thiết bị đồng hồ thông minh trẻ em gọi video chưa được trang bị. Nhờ đó, Drapow G4E sẵn sàng hỗ trợ trò chuyện hình ảnh với người thân qua mạng Wifi, 3G, 4G.

Thiết kế và kích thước Drapow G4E có nhiều điểm tương đồng với Drapow G4E, từ thiết kế cho tới tính năng. Đặc biệt, máy được dựa nghiên cứu và sản xuất trên khảo sát về hoạt động hàng ngày của trẻ,tích hợp nhiều tính năng an toàn như thiết lập vùng an toàn, quản lý giám sát từ xa và chặn cuộc gọi từ người lạ.

Bạn có thể trải nghiệm iPhone 15 Pro 256GB với iOS 17 có tính năng chia sẻ định vị cho gia đình.

Đồng hồ định vị Drapow G4E - “Vệ sĩ nhí” của con trẻ
Đồng hồ định vị Drapow G4E - “Vệ sĩ nhí” của con trẻ

Ngoài ra, Drapow G4E hỗ trợ mạng GPS+Wifi+LBS cho phép cha mẹ thực hiện định vị dễ dàng trong phạm vi 20m trong nhà và 5m ngoài trời, mang lại sự an tâm khi không thể ở gần con cái mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là 2 thiết bị đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi video call “hot” nhất hiện nay, giúp con trẻ thoải mái vui chơi và học tập nhưng vẫn nằm trong vùng kiểm soát của cha mẹ. Hiện tại, Drapow G4E và Drapow G4P đều đang được bày bán toàn hệ thống các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc với các ưu đãi hấp dẫn:

  • Tặng 5GB Data Viettel
  • Ưu đãi giảm giá 30% khi mua sim số đẹp
  • Giảm giá 5% không quá 100.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR
  • Cơ hội trúng hũ vàng mỗi tuần

Mọi thắc mắc và đặt mua online sản phẩm bạn có thể gọi đến tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore