ViettelStore

Đồng hồ định vị Wonlex KT07 có tốt không?

Wonlex KT07 là 1 trong những mẫu đồng hồ định vị được nhiều bậc cha mẹ mua cho các bé. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ định vị Wonlex KT07 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ định vị là 1 trong những thiết bị giúp các bậc cha mẹ theo sát con cái và biết được hành trình con đi khi không có mình bên cạnh. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ định vị trẻ em để lựa chọn, 1 trong số đó phải kể đến Wonlex KT07.

Đồng hồ Wonlex KT07
Đồng hồ Wonlex KT07

Đồng hồ định vị Wonlex KT07 có tốt không?

Đây là vấn đề nhiều bậc cha mẹ hỏi khi được giới thiệu mẫu đồng hồ định vị Wonlex KT07. Không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ định vị bình thường, Wonlex KT07 còn có nhiều chức năng hữu ích có thể mọi người vẫn chưa biết tới.

Vì vậy để trả lời cho câu hỏi “đồng hồ định vị Wonlex KT07 có tốt không” hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các tính năng ưu việt của nó nhé.

Đầu tiên phải kể đến là chức năng nghe gọi. Tuy được gọi là đồng hồ định vị, nhưng Wonlex KT07 có khả năng nghe các cuộc gọi từ điện thoại tới hoặc gọi ngược lại cho điện thoại. Chưa hết, thiết bị này còn được trang bị tính năng kiểm soát danh bạ. Danh bạ có trên Wonlex KT07 sẽ được ba mẹ kiểm soát thông qua 1 ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của ba mẹ. Các bé chỉ có thể gọi điện tới các số có trong danh bạ và đồng hồ cũng sẽ tự động từ chối các cuộc gọi từ số lạ đến.

Wonlex KT07 phiên bản màu hồng.
Wonlex KT07 phiên bản màu hồng.

Thứ 2 là nhận và hiển thị các tin nhắn SMS, tin nhắn thoại. Các bé có thể nói vào đồng hồ rồi gửi cho bố mẹ. Bố mẹ nhận được tin nhắn qua ứng dụng trên điện thoại và cũng có thể gửi lại cho các bé và các bé có thể nghe và đọc được trên đồng hồ.

Nếu bạn thắc mắc đồng hồ định vị Wonlex KT07 có tốt không thì câu trả lời của tôi là “TỐT”. Ngoài khả năng nghe, gọi, nhắn tin, thì một chức năng rất quan trọng của chiếc đồng hồ này là định vị. Với tính năng này, cha mẹ sẽ biết vị trí chính xác của các bé là ở đâu. Rất đơn giản, ba mẹ chỉ cần vào ứng dụng trên điện thoại rồi bấm vào nút định vị là đồng hồ sẽ gửi vị trí đang ở trên bản đồ về.

Ngoài 3 tính năng vượt trội trên, Wonlex KT07 còn có các tính năng khác như:

– Gọi SOS: cho phép gọi nhanh đến số điện thoại có trong danh bạ mà không phải thực hiện nhiều thao tác. Các bé chỉ cần nhấn giữ phím nguồn trong vài giây để đồng hồ tự động gọi đến số đã được cài đặt trước. Bố mẹ cũng có thể thiết lập tối đa 3 số điện thoại khẩn cấp cho bé. Trong trường hợp số đầu tiên không nghe máy đồng hồ sẽ tự động gọi đến 2 số còn lại.

– Chế độ nghe lén: chức năng này sẽ giúp bố mẹ giám sát con từ xa mà các bé không hề biết.

– Chế độ lớp học: thiết lập thời gian học của bé trên trường.

– Cài đặt vùng an toàn: Nếu bé đi ra khỏi khu vực này sẽ có cảnh báo gửi về điện thoại của ba mẹ.

Và còn nhiều tính năng khác như: điều khiển từ xa, giám sát nhật ký hành trình, chế độ thể thao, ứng dụng toán học, thời quá biểu,…

Wonlex KT07 có nhiều ưu điểm vượt trội.
Wonlex KT07 có nhiều ưu điểm vượt trội.

Một ưu điểm đặc biệt khác là đồng hồ định vị Wonlex KT07 được trang bị tính năng chống nước chuẩn iP67. Đồng hồ có thể ngâm trong nước dưới độ sâu 0,5m trong 5 đến 10 phút. Tuy nhiên, các bạn không nên ngâm nước quá lâu vì thiết bị chỉ được bảo hành trong trường hợp bị dính nước mưa nhẹ, khi bé rửa tay.

Với những tính năng ưu việt trên mọi người không cần phải quá lo lắng vấn đề đồng hồ định vị Wonlex KT07 có tốt không. Chúng tôi tự tin nói bạn rằng đây là một chiếc đồng hồ tốt nên trang bị cho các bé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore