ViettelStore

Khám phá khả năng chụp ảnh bằng camera hiển vi của OPPO Find X3 Pro 5G

OPPO Find X3 Pro 5G không chỉ là chiếc điện thoại thông minh cao cấp hàng đầu của OPPO mà còn được trang bị camera kính hiển vi chưa từng xuất hiện trên bất kỳ smartphone nào. Vậy camera hiển vi của OPPO Find X3 Pro 5G có khả năng chụp ảnh như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

OPPO Find X3 Pro 5G

Năm 2020, camera macro là xu hướng phát triển smartphone và được rất nhiều hãng di động áp dụng. Với camera này người dùng có thể chụp ảnh siêu nét trong khoảng cách từ 2 đến 4cm, ghi lại được các chi tiết nhỏ từ côn trùng, hoa, lá,… đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nó đem lại rất nhiều thuận tiện cho người sử dụng mà không cần đến một thiết bị chuyên dụng. Tuy nhiên, trong năm 2021 này, OPPO đã mạnh dạn đi đầu khi sử dụng camera kính hiển vi cho sản phẩm mới của mình.

Camera hiển vi của OPPO Find X3 Pro 5G chụp ảnh nét như nào?

OPPO Find X3 Pro 5G không chỉ là smartphone cao cấp với thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ mà còn sở hữu hệ thống camera ấn tượng. Bên cạnh bộ đôi camera 50MP sử dụng cảm biến của Sony thì máy còn được trang bị camera tele 13MP và camera kính hiển vi.

Camera hiển vi của OPPO Find X3 Pro 5G có khả năng phóng đại lên đến 60 lần giúp chúng ta có thể khám phá được những chi tiết siêu nhỏ trên các vật thể. Để bạn dễ hình dung hơn về khả năng chụp ảnh của camera này mình đã chụp vài bức ảnh.

OPPO trang bị cho Find X3 5G2 chế độ zoom gồm: Zoom 30x và Zoom 6x và chúng tôi đã trải nghiệm cả hai chế độ này để xem sự khác biệt giữa chúng.

Ảnh chụp ở chế độ thường
Ảnh chụp các hạt cát với camera hiển vi của OPPO Find X3 Pro 5G với chế độ zoom 30x
Ảnh chụp bằng camera hiển vi ở chế độ zoom 6x
Ảnh chụp chế độ thường
Ảnh chụp rêu chế độ zoom 30x giúp khám phá được những chi tiết không thể thấy bằng mắt thường
Khi nâng mức độ zoom lên 60x
Ảnh chụp camera thường với chiếc lông chim
Sau khi sử dụng camera hiển vi lên chế độ zoom 30x

Từ những bức hình được chụp bởi camera hiển vi của OPPO Find X3 Pro 5G có thể thấy mọi chi tiết nhỏ đều được tái hiện lại rất chi tiết. Qua đó chúng ta có thể khám phá được những thức không thể nhìn được bằng mắt thường. Bạn thấy sao về camera hiển vi này?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore