ViettelStore

Cấu hình Galaxy Z Fold 3 sẽ siêu khủng, có tới 5 camera cộng thêm camera selfie ẩn

Các báo cáo gần đây cho biết Galaxy Z Fold 3 sẽ được trình làng trong tháng 8 tới cùng Galaxy Z Flip 3. Đây là mẫu smartphone màn hình gập rất được mong đợi vì có thể giá bán sẽ rẻ hơn phiên bản tiền nhiệm. Và đặc biệt cấu hình Galaxy Z Fold 3 lại vượt trội hơn người tiền nhiệm.

Ảnh minh họa Galaxy Z Fold 3
Ảnh minh họa Galaxy Z Fold 3

Theo các thông tin rò rỉ thời gian gần đây, Galaxy Z Fold 3 vẫn giữ phong cách thiết kế tương tự Galaxy Z Fold 2 5G với màn hình chính cỡ lớn gập vào và một màn hình phụ phẳng bên ngoài. Điểm khác biệt lớn nhất là Galaxy Z Fold 3 sẽ vuông vức hơn và đi kèm camera selfie ấn dưới màn hình.

Cấu hình Galaxy Z Fold 3 như thế nào?

Hình ảnh Galaxy Z Fold 3 rò rỉ
Hình ảnh Galaxy Z Fold 3 rò rỉ

Bên cạnh thiết kế, cấu hình chính là chi tiết được người dùng quan tâm nhất khi nói về Galaxy Z Fold 3. Theo như các báo cáo gần đây thì máy sẽ được trang bị màn hình chính 7.6 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải 1.768 x 2.208 pixels, tần số quét 120Hz. Trong khi màn hình phụ sử dụng tấm nền AMOLED 6.23 inch, độ phân giải 816 x 2.260 pixels.

Cấu hình Galaxy Z Fold 3 sẽ rất mạnh mẽ khi được trang bị chip rồng Snapdragon 888 với 2 tùy chọn RAM 12GB hoặc 16GB, bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB. Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin 5.000 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 11.

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Z Fold 3 được trang bị tất cả 5 ống kính trong đó có 3 ống kính phía sau với độ phân giải 12MP. Trong đó gồm: một ống kính góc rộng, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tele. Hiện chưa rõ ống kính tele này có tiêu cự ra sao nhưng khả năng sẽ chụp zoom được 3X và tích hợp chống rung quang học. Hai ống kính còn lại một được đặt trong lỗ đục trên màn hình phụ có độ phân giải 10MP sử dụng cảm biến Sony IMX374, ống kính còn lại 16MP được đặt ẩn phía dưới màn hình chính.

Galaxy Z Fold 3 có giá rẻ hơn bản tiền nhiệm
Galaxy Z Fold 3 có giá rẻ hơn bản tiền nhiệm

Ngoài thiết kế, cấu hình Galaxy Z Fold 3 được tiết lộ, một số nguồn tin còn cho biết máy sẽ có giá bán thấp hơn bản tiền nhiệm tới 20%. Nếu đây là sự thật chắc chắn Galaxy Z Fold 3 sẽ rất thu hút người dùng.

Một điểm đặc biệt khác trên Galaxy Z Fold 3 là máy hỗ trợ bút S Pen và được thiết kế hẳn một khe cắm riêng.

Bạn có nhận xét gì về cấu hình Galaxy Z Fold 3? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore