ViettelStore

Lộ thông số camera Samsung Galaxy Z Fold 3 trước ngày ra mắt

Dự kiến Samsung sẽ trình làng Galaxy Z Fold 3 vào tháng 8 tới đây cùng hai siêu phẩm khác là Galaxy S21 FE và Galaxy Z Flip 3. Bên cạnh các báo cáo tiết lộ thiết kế thì mới đây thông số camera Samsung Galaxy Z Fold 3 đã bất ngờ bị rò rỉ.

Ảnh minh họa Galaxy Z Fold 3
Ảnh minh họa Galaxy Z Fold 3

Rò rỉ thông số camera Samsung Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Z Fold 2. Theo các thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Z Fold 3 sẽ được cải thiện rất nhiều về thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Đặc biệt mới đây thông số camera Samsung Galaxy Z Fold 3 đã được tiết lộ bởi leaker @FrontTron. Cụ thể, leaker này cho biết Galaxy Z Fold 3 sẽ có tất cả 5 camera và trong đó có 2 camera trên mặt trước.

Theo như tiết lộ của vị leaker này, Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị một camera selfie với độ phân giải 10MP, sử dụng cảm biến Sony IMX374, 1.22 µm pixels và được đặt trên màn hình phụ. Camera selfie còn lại 16MP sử dụng cảm biến Sony IMX71, 1 µm pixels. Điểm đặc biệt của camera này là nó được đặt ẩn phía dưới màn hình chính.

Thông số camera Samsung Galaxy Z Fold 3 phía sau gồm ba cảm biến có cùng độ phân giải 12MP. Trong đó bao gồm một cảm biến góc rộng, một cảm biến góc siêu rộng và một cảm biến tele. Hiện chưa rõ tiêu cự chính xác các camera trên, tuy nhiên cảm biến tele sẽ có khả năng chụp zoom 3X và được hỗ trợ chống rung OIS.

Ảnh minh họa Galaxy Z Fold 3 trong tương lai
Ảnh minh họa Galaxy Z Fold 3 trong tương lai

Được biết camera chính trên Samsung Galaxy Z Fold 3 được tích hợp công nghệ chống rung quang học giúp lấy nét nhanh hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Chưa hết, máy còn quay được video mượt hơn, quay được video 4K 60 fps.

Một vài thông tin khác về Galaxy Z Fold 3 được tiết lộ trước đó gồm:

  • Có khả năng chống nước, chống bụi.
  • Màn hình chính 7.5 inch tần số quét 120Hz, màn hình phụ 6.2 inch.
  • Chip Snapdragon 888, RAM 12GB/16GB, ROM 256GB/512GB.
  • Pin 4.400 mAh.
  • Hệ điều hành Android 11.

>> XEM THÊM: Kích thước màn ngoài của Galaxy Z Fold 3 sẽ nhỏ hơn Z Fold 2

Hiện tại Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông số camera Samsung Galaxy Z Fold 3 và các thông số khác. Vì vậy, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chúng ta chỉ biết chính xác khi máy được ra mắt, cùng Viettel Store cập nhật thông tin Samsung Z Fold 3 khi ra mắt nhé..

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore