ViettelStore

Rò rỉ hình ảnh thực tế Galaxy Z Fold 3: Có bút S Pen đi cùng, sử dụng camera ẩn

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng hai mẫu smartphone màn hình gập là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào cuối năm nay. Tuy nhiên, hôm nay một số hình ảnh thực tế Galaxy Z Fold 3 đã bất ngờ xuất hiện trên mạng và xác nhận một vài tính năng.

Ảnh rò rỉ liên quan đến Galaxy Z Fold 3
Ảnh rò rỉ liên quan đến Galaxy Z Fold 3

Hình ảnh thực tế Galaxy Z Fold 3 xuất hiện tiết lộ nhiều chi tiết thú vị

Smartphone màn hình gập thế hệ thứ 3 của Samsung đã được thay đổi về thiết kế so với hai phiên bản trước đó. Đặc biệt, nó khác hoàn toàn so với Galaxy S21. Không có cụm camera hình chiếc lá bởi vì nó sẽ không thể gập lại được.

Galaxy Z Fold 3 đứng thẳng như một chiếc máy tính
Galaxy Z Fold 3 đứng thẳng như một chiếc máy tính

Được biết hình ảnh thực tế Galaxy Z Fold 3 được lấy trong tài liệu quảng cáo của hãng di động Hàn Quốc. Nó hé lộ cho chúng ta biết rằng chiếc Galaxy Z Fold 3 này là smartphone màn hình gập sử dụng camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới. Một số nguồn tin cho biết, Samsung đã tiến hành thử nghiệm công nghệ mới này trong một thời gian dài và họ đã quyết định áp dụng nó cho Galaxy Z Fold 3.

Camera sau được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước
Camera sau được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước

Ngoài ra, những hình ảnh thực tế Galaxy Z Fold 3 còn thiết lộ cho chúng ta biết máy hỗ trợ bút S Pen. Với chiếc bút này, các thao tác như: viết ghi chú, gọi video call sẽ trở lên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Để hỗ trợ được bút S Pen thì Samsung đã phải cải tiến khá nhiều phần cứng bên trong của Galaxy Z Fold 3, đặc biệt là màn hình. Một điểm chú ý khác là Z Fold 3 được trang bị kính cường lực mới nhất của Gorilla là Glass Victus.

Hiện Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận khi nào mẫu điện thoại nào ra mắt. Tuy nhiên, từ những hình ảnh thực tế Galaxy Z Fold 3 vừa được tiết lộ có thể thấy thời gian ra mắt mẫu điện thoại này không còn xa. Dự kiến là tháng 7 tới đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore