ViettelStore

Camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3 "xịn sò" hơn nhờ khả năng truyền sáng vượt trội

Khá nhiều thông tin về Galaxy Z Fold 3 rò rỉ trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mới đây leaker Ice Universe nổi tiếng vừa tiết lộ thêm thông tin thú vị về mẫu điện thoại này của Samsung. Camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3 có khả năng truyền sáng vượt qua cả ZTE Axon 20.

Ảnh minh họa Galaxy Z Fold 3
Ảnh minh họa Galaxy Z Fold 3

Camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3 xịn hơn cả ZTE Axon 20

Một vài nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, smartphone màn hình gập thể hệ tiếp theo của Samsung sẽ được trang bị camera ẩn. Thông tin này một lần nữa được leaker nổi tiếng là Ice Universe khẳng định.

Cụ thể, vị leaker này cho biết camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3 sẽ có khả năng truyền ánh sáng rất tốt. Thậm chí khả năng truyền sáng cao hơn tất cả các mẫu smartphone từ trước đến nay.

Camera selfie ẩn trên Galaxy Z Fold 3 có khả năng truyền sáng đỉnh cao
Camera selfie ẩn trên Galaxy Z Fold 3 có khả năng truyền sáng đỉnh cao

Trước đó, ZTE Axon 20 đã được trình làng đi kèm với camera ẩn. Và đây sẽ là smartphone được đưa ra để so sánh với Galaxy Z Fold 3. Cụ thể, khả năng truyền sáng trên camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3 cao hơn tới 40% so với ZTE Axon 20. Điều này cho thấy khả năng chụp ảnh của Galaxy Z Fold 3 cũng sẽ tốt hơn ZTE Axon 20.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 3 được rò rỉ trong thời gian qua gồm có: màn hình chính 7.55 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, camera selfie bên ngoài 10MP và camera selfie bên trong sử dụng cảm biến Sony IMX 471 16MP ẩn phía dưới màn hình.

Dự kiến, Galaxy Z Fold 3 sẽ được trình làng vào tháng 7 tới và khi đó chúng ra sẽ rõ hơn về camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold 3. Bạn mong muốn điều gì ở camera này? Để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore