ViettelStore

5 tính năng cho thấy Galaxy Buds Pro là tai nghe “ngon nhất” trong tầm giá

Ở tầm giá dưới 5 triệu đồng, Galaxy Buds Pro là chiếc tai nghe không dây “hoàn hảo” khi sở hữu rất nhiều công nghệ hấp dẫn như chống ồn chủ động, kháng nước,... Và đặc biệt có chất âm cực kỳ lôi cuốn. Có thể nói, Galaxy Buds Pro là chiếc tai nghe “không đối thủ” trong phân khúc.

Tính năng chống ồn chủ động thông minh (ANC) lần đầu tiên xuất hiện trên tai nghe Samsung

Galaxy Buds Pro không phải chiếc tai nghe đầu tiên có công nghệ chống ồn chủ động của Samsung, trước đó, hãng đã cho ra mắt Galaxy Buds Live sở hữu khả năng chống ồn chủ động. Tuy nhiên, với Galaxy Buds Pro, khả năng chống ồn chủ động đã được Samsung nâng cấp mang đến sự “thông minh” trong quá trình sử dụng.

Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro có thể nhận diện được giọng nói của người dùng để tự động chuyển sang chế độ âm thanh xung quanh, cho phép người dùng tương tác với những người bên cạnh rất dễ dàng. Việc chuyển đổi giữa chống ồn chủ động và âm thanh xung quanh là hoàn toàn tự động, người dùng không cần sử dụng thao tác tay. Đây là một tính năng rất hay và tiện lợi, tuy nhiên ngoài Galaxy Buds Pro thì chưa một mẫu tai nghe không dây (TWS) nào được trang bị.

Galaxy Buds Pro

Với thiết kế in-ear, cơ chế chống ồn của Galaxy Buds Pro cũng đã tốt hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, Buds phiên bản “Pro” có thể loại bỏ nhiều tạp âm, nhanh chóng đưa người dùng vào không gian trải nghiệm âm thanh riêng.

Chất âm tuyệt vời: Âm trầm thể hiện chắc chắn, âm bổng trong trẻo và có độ chi tiết cao

Chất âm là yếu tố mà Samsung rất coi trọng trên Galaxy Buds Pro, hãng đã trang bị cho mẫu tai nghe này 2 màng loa lớn, kích thước loa trầm là 11mm và kích thước loa bổng là 6.5mm, điều này thực sự “hiếm thấy” ở những mẫu tai nghe không dây hiện nay.

Galaxy Buds Pro

Việc sở hữu 2 màng loa lớn mang lại khả năng thể hiện âm thanh tuyệt vời cho Galaxy Buds Pro. Dải âm trầm (bass) thể hiện rất chắc chắn và có lực, ngay từ những giây phút sử dụng Buds Pro đầu tiên bạn đã có thể nhận thấy được ưu điểm này.

Độ chi tiết cao và rất trong trẻo là những tính từ đúng khi mô tả về âm bổng (treble) của Galaxy Buds Pro. Âm thanh của từng loại nhạc cụ được thể hiện rất sắc nét, tạo ra cảm hứng âm nhạc thăng hoa cho người nghe.

Galaxy Buds Pro

Thể hiện tốt ở cả dải âm trầm và âm bổng giúp Galaxy Buds Pro trở thành mẫu tai nghe “đa năng” khi có thể đáp ứng được nhu cầu nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau của người dùng từ: EDM, RnB, POP, Ballad,...

Chất lượng đàm thoại xuất sắc với 3 micro tích hợp

Nhiều mẫu tai nghe không dây hiện nay quá tập trung cho thiết kế và chất âm nhưng lại quên cải thiện khả năng đàm thoại cuộc gọi, điều đó khiến tai nghe không dây trở nên “vô dụng” trong một số trường hợp.

Galaxy Buds Pro

Nhận ra vấn đề trên, Samsung đã tích hợp 3 micro thu âm trên mẫu Galaxy Buds Pro từ đó cải thiện rõ rệt khả năng thu âm giọng nói của người dùng, tăng trải nghiệm cuộc gọi. Điều này khiến Galaxy Buds Pro không chỉ phù hợp cho nhu cầu giải trí mà còn rất hữu dụng khi phục vụ nhu cầu công việc hàng ngày.

Thời lượng pin lên đến 28 giờ nghe nhạc với chỉ 1 lần sạc

Khả năng duy trì hoạt động của Galaxy Buds Pro rất ấn tượng, với chỉ một lần sạc người dùng có thể sử dụng thiết bị này lên đến 28 giờ (nếu không sử dụng chống ồn chủ động) và khoảng 18 giờ nếu áp dụng chống ồn chủ động.

Galaxy Buds Pro

Với nhu cầu sử dụng văn phòng thông thường phải mất đến 4 ngày Galaxy Buds Pro mới cần phải sạc lại.

Chưa hết, Samsung còn tích hợp công nghệ sạc nhanh cho Buds Pro, với 5 phút sạc mang đến 3 giờ nghe nhạc liên tục.

Kháng nước chuẩn IPX7

Chuẩn kháng nước cao cấp IPX7 trên Galaxy Buds Pro mang đến cho thiết bị này khả năng tồn tại trong môi trường nước lên đến 30 phút dưới độ sâu 1 mét, những con số trên lý thuyết này là minh chứng cho độ “bền bỉ” của Galaxy Buds Pro khi so sánh với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc giá.

Galaxy Buds Pro

Chuẩn kháng nước cao sẽ cho người dùng trải nghiệm an tâm hơn khi sử dụng Galaxy Buds Pro trong quá trình tập luyện thể thao. Dù vậy, bạn vẫn nên bảo quản chiếc tai nghe này ở điều kiện khô ráo để có được tuổi thọ sản phẩm tốt nhất.

Tạm kết

Tầm giá dưới 5 triệu đồng ở thời điểm hiện tại có rất nhiều mẫu tai nghe không dây được bày bán, tuy nhiên nếu xét về tính toàn diện cho mọi nhu cầu sử dụng thì Galaxy Buds Pro xứng đáng là chiếc tai nghe hấp dẫn nhất tầm giá này.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu tai nghe nào thì Buds Pro sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore