ViettelStore

Cận cảnh Galaxy Buds Pro - "gương mặt" được dự đoán khuấy đảo thị trường tai nghe bluetooth đến từ Samsung

Bên cạnh Galaxy S21 series, tại sự kiện Unpacked 2021 vừa qua, Samsung còn giới thiệu đến người dùng một sản phẩm công nghệ rất hấp dẫn đó chính là Galaxy Buds Pro. Sở hữu nhiều thay đổi và nâng cấp hấp dẫn, Galaxy Buds Pro được dự đoán sẽ là sản phẩm khuấy đảo thị trường tai nghe true wireless trong những tháng đầu 2021.

Galaxy Buds Pro dường như là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế case (vỏ hộp) tinh tế và quyến rũ của Galaxy Buds Live cùng với phong cách in-ear của Galaxy Buds+.

Cận cảnh Galaxy Buds Pro

Có hai yếu tố quan trọng để gọi sự kết hợp thiết kế trên Galaxy Buds Pro là “hoàn hảo” là, case thiết kế giống với Galaxy Buds Live rất gọn gàng người dùng có thể dễ dàng đặt sản phẩm ở bất cứ đâu như túi quần, túi áo hoặc thậm chí là những chiếc túi xách nhỏ xinh.

Điều thứ hai tạo nên tính “hoàn hảo” cho thiết kế của Galaxy Buds Pro là việc chọn phong cách in-ear, đối với một chiếc tai nghe hỗ trợ chống ồn chủ động thì thiết kế in-ear sẽ cho hiệu quả chống ồn tốt hơn rất nhiều so với thiết kế earbuds thông thường. Samsung cũng đã cách điệu miếng đệm tai (ear-tips) để chúng có thể phù hợp với kích thước tai của đại đa số người dùng.

Cận cảnh Galaxy Buds Pro

Thiết kế của Galaxy Buds Pro được phỏng theo phong cách thiết kế của Galaxy S21 series, với vỏ phủ sơn nhám và có các phiên bản màu sắc tương ứng với Galaxy S21 series: Tím Đam Mê, Bạc Ngẫu Hứng và Đen Nguyên Bản. Sự đồng điệu trong thiết kế này sẽ giúp Galaxy Buds Pro dễ dàng được lựa chọn là “người bạn đồng hành” cùng Galaxy S21 series trong mọi trải nghiệm giải trí.

Cận cảnh Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro có khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX7, tương ứng với việc cặp tai nghe có thể chịu được bị ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Cơ chế chống ồn chủ động là điểm nhất lớn nhất trong phần tính năng của Galaxy Buds Pro, việc áp dụng thiết kế in-ear sẽ đảm bảo cho việc chống ồn thụ động và chủ động được tốt hơn rất nhiều. Người dùng sẽ luôn có không gian yên tĩnh riêng mỗi khi cần tập trung làm việc.

Cận cảnh Galaxy Buds Pro

Ngoài ra, Galaxy Buds Pro cũng sẽ đi kèm tính năng xuyên âm (Ambient Sound), giúp việc nghe âm thanh xung quanh được dễ dàng hơn, qua đó vừa có thể trao đổi, nói chuyện với mọi người xung quanh hoặc đi đường thoải mái hơn dù vẫn đeo tai nghe.

Để tối ưu trải nghiệm và tính tiện ích cho Galaxy Buds Pro, Samsung áp dụng cơ chế chống ồn thông minh, với cơ chế này Galaxy Buds Pro có thể tự nhận biết được mức độ âm thanh xung quanh để khởi động tính năng chống ồn khi cần thiết.

Cận cảnh Galaxy Buds Pro

Thời lượng pin của Galaxy Buds Pro rất ấn tượng, Samsung cho biết, Galaxy Buds Pro đi kèm viên pin dung lượng 61mAh cho mỗi bên tai nghe, mang đến thời lượng sử dụng tới 5 giờ khi bật ANC, lên tới 8 giờ khi tắt ANC. Case sạc tích hợp pin 472mAh, người dùng có thể kéo dài thời lượng pin của tai nghe lên tới 20 giờ, cho thời gian sử dụng tương ứng là 18 và 28 giờ.

Có thể thấy, Galaxy Buds Pro là một “bước đi” đầy tính toán và khéo léo của Samsung, khi sản phẩm vừa có được sự tiện dụng, tinh tế trong phong cách thiết kế nhưng vẫn hỗ trợ rất nhiều tính năng thông minh cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Khi mà thị trường smartphone đang dẫn bão hòa hơn, thì việc tạo ra một sản phẩm phụ kiện công nghệ thông minh sẽ là điều hợp lý, không chỉ giúp người dùng có được trải nghiệm công nghệ mới mà còn tạo dựng được xu hướng mới cho “làng” công nghệ trong năm 2021.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore