ViettelStore

Tổng hợp thông tin về Galaxy Buds Pro - Đối thủ không đội trời chung của AirPods Pro

Mới đây, tại sự kiện Unpacked Galaxy S21, Samsung đã giới thiệu về chiếc tai nghe không dây mới nhất mang tên Galaxy Buds Pro. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu các thông tin về Galaxy Buds Pro trong nội dung bên dưới đây nhé.

Thông tin về Galaxy Buds Pro: Thiết kế và màu sắc

Thông tin về Galaxy Buds Pro đầu tiên đề cập đến thiết kế và màu sắc tai nghe. Cụ thể, hộp sạc của Galaxy Buds Pro trông na ná hộp sạc của tai nghe không dây Buds Live bởi đều được hoàn thiện bằng nhựa bóng ở bên ngoài và nhựa mờ ở bên trong cùng các cạnh cong mịn. Đồng thời, cách mở hộp sạc cũng giống như hộp đựng nhẫn cưới, rất tiện lợi và dễ dàng mở ra, gập vào. Ngoài ra, hộp đựng của Galaxy Buds Pro hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C.

https://www.youtube.com/watch?v=rw-ZBoczHu4
Video thông tin về Galaxy Buds Pro

Chưa hết, hình dạng tai nghe Galaxy Buds Pro không khác gì tai nghe truyền thống, chứ không có hình hạt đậu mới mẻ như Buds Live. Ngoài ra, tai nghe Buds Pro cũng được trang bị đầy đủ tính năng điều khiển cảm ứng để phát và tạm dừng nhạc, kích hoạt Bixby, trả lời cuộc gọi và ghép nối. Hiện tai nghe không dây mới nhất của Samsung có 3 tùy chọn màu sắc để đồng bộ với Galaxy S21.

Phiên bản màu mới Phantom Violet nổi bật
Phiên bản màu mới Phantom Violet nổi bật

Đặc biệt hơn, Galaxy Buds Pro còn đạt tiêu chuẩn IPX7 chống nước cao hơn mọi tai nghe trước đây của cùng nhà “Sung”. Chưa hết, hãng còn tham gia vào công tác bảo vệ môi trường khi sử dụng 20% vật liệu có thể tái chế để tạo ra mẫu tai nghe mới nhất này.

Galaxy Buds Pro có khả năng chống ồn chủ động và xuyên thanh

Thông tin về Galaxy Buds Pro còn nhắc đến khả năng chống ồn chủ động và xuyên thanh. Công ty cho biết, tai nghe không dây này có thể loại bỏ 99% tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Bên cạnh đó còn có tính năng xuyên âm thanh giúp tăng hoặc giảm âm thanh môi trường đi đến tai nghe để có thể nghe âm thanh một cách tốt nhất.

Tai nghe có khả năng xuyên thanh và chống ồn chủ động
Tai nghe có khả năng xuyên thanh và chống ồn chủ động

Tai nghe Galaxy Buds Pro chống nước

Như đã chia sẻ, tai nghe Buds Pro có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7, với khả năng chịu nước ngọt ở độ sâu 1 mét trong thời gian 30 phút. Tuy nhiên, hãng không khuyến khích bạn sử dụng tai nghe này ở hồ bơi, bãi biển hay dưới trời mưa.

Tai nghe chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7
Tai nghe chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7

So với AirPods Pro và Budds Live thì IP của tai nghe mới xếp hạng cao hơn, do vậy nó mang lại sự yên tâm, nhưng bạn cũng nên cẩn thận bằng cách lấy khăn khô để lau nếu tai nghe bị ướt nhé.

Thông tin về chất lượng âm thanh và micro của Buds Pro

Chất lượng âm thanh của Buds Pro đều rất tốt, cụ thể có một loa trầm 11mm và loa tweeter 6,5mm, chịu trách nhiệm tái tạo âm trầm và âm bổng. Bên cạnh đó, Samsung cũng hứa hẹn người dùng sẽ có được những trải nghiệm âm thanh một cách rõ nét và sống động nhất.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời
Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Bên cạnh chất lượng âm thanh, micro của tai nghe giúp giọng nói của bạn rõ ràng, to hơn. Ngoài ra, để lọc tiếng ồn của gió, Buds Pro cũng có thêm module Wind Shield để cải thiện chất lượng cuộc gọi được tốt nhất.

Các tính năng đáng chú ý của Galaxy Buds Pro

Thông tin về Galaxy Buds Pro không thể thiếu những tính năng đáng chú ý sau đây:

Các tính năng đáng chú ý của tai nghe không dây mới Samsung
Các tính năng đáng chú ý của tai nghe không dây mới Samsung
  • Sử dụng công nghệ Dolby Head Tracking
  • Ghi âm đa mic (hay còn gọi là Multi Mic Recording)
  • Giảm độ trễ âm thanh giữa điện thoại và tai nghe Buds Pro
  • Đánh thức Bixby bằng giọng nói.

Thời lượng pin của tai nghe Buds Pro

Theo Samsung cho biết, tai nghe Buds Pro có thể kéo dài thời lượng pin lên đến 18 giờ khi kích hoạt tính năng ANC và sử dụng hộp sạc. Ngoài ra, nó còn có thể tặng lên 28 giờ khi ANC tắt đi. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh còn giúp bạn chỉ cần kết nối hộp sạc 5 phút là có thể sử dụng thêm được 1 giờ đồng hồ.

Thời lượng pin lên đến 18 giờ
Thời lượng pin lên đến 18 giờ

Samsung cũng công bố hộp sạc chứa viên pin dung lượng 472 mAh, trong đó mỗi tai nghe riêng lẻ có 64 mAh bên trong. Ngoài ra, hộp sạc cũng được chứng nhận Qi cho sạc không dây.

Trên đây là thông tin về Galaxy Buds Pro, hy vọng tai nghe không dây mới nhất của Samsung sẽ giúp cho người dùng có những giây phút nghe nhạc thư giãn và vui vẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore