ViettelStore

10 mẹo sử dụng iPhone X mà bạn không thể bỏ qua

iPhone X sẽ trở nên thông minh hơn gấp bội nếu bạn biết tận dụng nó. Học ngay 10 mẹo sử dụng iPhone X dưới đây nhé!

10 mẹo sử dụng iPhone X mà bạn không thể bỏ qua

Với 10 mẹo sử dụng iPhone X mà không phải ai sử dụng iPhone X cũng biết dưới đây. Bạn sẽ khiến cho chiếc điện thoại của bạn thông minh gấp nhiều lần đồng thời tăng hiệu suất sử dụng thiết bị một cách đáng kinh ngạc.

1. Mẹo sử dụng iPhone X chụp màn hình

Mẹo - iPhone Vì iPhone X không có nút Home nên bạn phải chụp màn hình iPhone theo kiểu mới bằng cách bấm giữ nút nguồn bên cạnh (side button), sau đó bấm nhanh nút tăng âm lượng.
>> Xem thêm:

2. Khởi động lại máy

Mẹo - iPhone Để khởi động lại iPhone X, bạn nhấn giữ vào 2 phím điều chỉnh âm lượng và nút bên hông phải đến khi biểu tượng Apple xuất hiện trên màn hình.

3. Tăng độ nhận diện khuôn mặt

Mẹo - iPhone Để nhận diện khuôn mặt nahnh nhẹn và chính xác hơn, bạn nên thường xuyên cung cấp mã mở khóa, nhất là khi mới cạo râu, đổi kiểu tóc, trang điểm,… Xem thêm:

4. Tắt nhận diện khuôn mặt

Nếu không thích Face ID, bạn có thể tắt nhanh tính năng này bằng cách nhấn vào nút bên hông năm lần. Khi đó, iPhone X sẽ mở khóa bằng mật khẩu. Sau khi mở máy, chức năng Face ID lại hoạt động trở lại.

5. Tạo nút Home ảo

Mẹo - iPhone Nếu bạn quen dùng phím Home, có thể vào Cài đặt chung (General)/ Khả năng truy cập (Accessibility)/ Chạm hỗ trợ (AssistiveTouch) để tạo một nút Home ảo trên màn hình.

6. Tắt nhanh báo thức

Mẹo sử dụng iPhone X tắt báo thức rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa máy lên mặt như lúc mở khóa Face ID, âm lượng báo thức sẽ nhỏ dần và tắt hẳn.

7. Dùng animoji đính kèm tin nhắn

Mẹo - iPhone Bạn tạo hình animoji rồi chạm vào nó để có thể chuyển nó vào tin nhắn như một sticker đính kèm nhé. Bạn có biết: Rất khó để tự thay mặt lưng iPhone X tại nhà

8. Chạm để mở

iPhone X có thể chạm để mở màn hình xem đồng hồ, thông báo mà không cần mở khóa.

9. Xem phần trăm pin

Mẹo - iPhone Bạn có thể xem phần trăm pin iPhone bằng cách vuốt từ góc trên bên phải xuống để truy cập vào Control Center. Còn nếu như bạn muốn kiểm tra mức độ chai pin điện thoại iPhone thì bạn có thể tham khảo ngay tại đây.

10. Tiết kiệm pin đến 60%

Có một mẹo sử dụng iPhone X khá hay có thể tiết kiệm pin iPhone hơn 60% thời lượng pinTiết kiệm 60% pin, đó là kích hoạt chế độ tiết kiệm pin. Bạn cũng có thể cài hình nền đen hoặc tối màu để đỡ hao pin. CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore