ViettelStore

Vsmart Joy 4 có gì vượt trội so với đối thủ ngang giá?

Tín đồ công nghệ đang thảo luận rất sôi nổi về vấn đề Vsmart Joy 4 có gì vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá rẻ từ 3 – 4 triệu đồng? Vậy hãy cùng Viettel Store đi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Vsmart Joy 4 có gì vượt trội về thiết kế, màn hình, hiệu năng?

Vsmart Joy 4 có gì vượt trội về thiết kế, màn hình và sức mạnh bên trong
Vsmart Joy 4 có gì vượt trội về thiết kế, màn hình và sức mạnh bên trong

Trong khoảng 1 tháng vừa qua, các “ông lớn” như Samsung, OPPO, Xiaomi đang bắt đầu bước vào cuộc chạy đua ra mắt những sản phẩm hấp dẫn nhất. Và Vsmart cũng không đứng ngoài “cuộc chơi” khi liên tục trình làng các mẫu smartphone rất ấn tượng ở nhiều phân khúc khác nhau. Điển hình nhất là chiếc Joy 4 có giá hơn 3 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế, màn hình, hiệu năng khi so sánh với các đối thủ ngang giá. Vậy cụ thể, Vsmart Joy 4 có gì vượt trội?

Về thiết kế màn hình

Vsmart Joy 4 sở hữu màn hình “lỗ đục” thay vì màn hình “giọt nước” như các đối thủ trong cùng tầm giá. Đây là kiểu thiết kế mà camera trước sẽ được tích hợp dưới tấm kính màn hình, mang đến trải nghiệm viền màn hình mỏng hơn.

Vsmart Joy 4 sở hữu màn hình “lỗ đục”
Vsmart Joy 4 sở hữu màn hình “lỗ đục”

Tín đồ công nghệ không còn xa lạ với màn hình “lỗ đục”, thế nhưng trước kia nó chỉ dành cho những smartphone có mức giá 7 đến 8 triệu đồng. Vì thế, đây chính là điểm vượt trội của Joy 4 so với các đổi thủ trong cùng phân khúc.

Về độ phân giải màn hình

Ngoài thiết kế “lỗ đục”, màn hình Joy 4 còn đi kèm với độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị xuất sắc, với độ rộng 6.53 inch. Hiện nay, vẫn có rất nhiều điện thoại tầm giá 3 - 4 triệu đồng sử dụng màn hình HD+, vì thế Vsmart Joy 4 có lợi thế hơn hẳn.

Màn hình độ phân giải Full HD+
Màn hình độ phân giải Full HD+

Chưa hết, màu sắc và độ sáng của màn hình cũng mang đến những trải nghiệm cực kỳ đã mắt khi giải trí, xem phim.

Cấu hình Joy 4 liệu có vượt trội so với các đối thủ?

Xét về cấu hình máy, thì nhiều đối thủ cũng đều phải nghiêng mình nể phục độ chịu chơi của nhà sản xuất Việt Nam. Vsmart Joy 4 sở hữu con chip Snapdragon 665 có 8 nhân Kryo 260 cực mạnh và GPU đồ họa Adreno 610 cao cấp, đáp ứng tốt mọi nhu cầu tác vụ của người dùng. Đặc biệt là khi xem phim, chơi game máy đều đủ khả năng xử lý một cách mượt mà.

Sử dụng con chip Snapdragon 665
Sử dụng con chip Snapdragon 665

Bên cạnh đó, phiên bản giá rẻ này cũng được trang bị bộ nhớ 64GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đáp ứng đủ mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Viên pin 5.000 mAh đi kèm sạc nhanh công suất 18W

Vsmart Joy 4 có gì vượt trội về viên pin? Máy sở hữu viên pin “khủng long” với dung lượng 5.000 mAh vượt xa mọi đối thủ hiện nay. Theo công ty cho biết, máy có thể trụ được trong 22 giờ liên tiếp nếu xem Youtube, 21 giờ nếu lướt web hay đàm thoại liên tục trong 45 giờ.

Viên pin dung lượng 5.000 mAh
Viên pin dung lượng 5.000 mAh

Ngoài ra, máy cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 18W. Trong vòng 30 phút bạn có thể sạc viên pin lên tới 50%, tha hồ để trải nghiệm.

Về camera thì như thế nào?

Xu hướng trang bị nhiều camera lên smartphone hiện nay, kể cả ở những phân khúc giá rẻ cũng không còn xa lạ. Nhưng đối với Vsmart Joy 4 còn là ở chất lượng camera. Máy trang bị 4 camera sau lần lượt với camera chính 16MP, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, camera góc siêu rộng 8MP, camera xóa phông và macro đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Cụm 4 camera sau cực kỳ ấn tượng
Cụm 4 camera sau cực kỳ ấn tượng

Camera selfie cũng rất đáng nể với độ phân giải 13MP, có tích hợp tính năng chụp ảnh chân dung và làm đẹp bằng khuôn mặt AI Beauty.

Kết luận

Như vậy, với những đặc điểm nổi trội trên thì chắc chắn bạn đọc cũng đã hiểu rõ Vsmart Joy 4 có gì vượt trội so với các đối thủ ngang giá. Hiện sản phẩm đang có mặt tại hệ thống các siêu thị Viettel Store với giá 3.290.000 đồng. Đặc biệt, từ 25-27/09/2020, khách hàng mua sản phẩm sẽ nhận ưu đãi đặc biệt tặng voucher trị giá 200.000 đồng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt hàng ngay thôi nào!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore