ViettelStore

Trên tay Vsmart Joy 4: Thiết kế tinh tế, cấu hình ngon, giá quá hời

Tính đến thời điểm hiện tại, Vsmart Joy 4 là smartphone mới nhất của VinSmart trong phân khúc giá rẻ. Phiên bản ra mắt được kế thừa nhiều điểm đáng giá từ thế hệ đàn anh Live 4. Vậy cùng trên tay Vsmart Joy 4 xem đó có phải là những gì mà chúng ta chờ đợi không nhé.

Trên tay Vsmart Joy 4 với thiết kế khá tinh tế

Điểm ấn tượng đầu tiên khi trên tay Vsmart Joy 4 là yếu tố thiết kế. Ở phiên bản này phải dành một lời khen cho nhà sản xuất đến từ Việt Nam, bởi hãng đã ngày càng hoàn thiện về mặt thiết kế cho các sản phẩm của mình.

Trên tay Vsmart Joy 4 có thiết kế mềm mại
Trên tay Vsmart Joy 4 có thiết kế mềm mại

Thế hệ Joy 4 được trang bị mặt lưng làm nhám với các hiệu ứng chuyển màu đẹp mắt giúp người dùng chắc tay cầm và hạn chế tình trạng bám dính vân tay hơn là mặt lưng được làm bóng loáng.

Mặt lưng được làm nhám với hiệu ứng chuyển màu
Mặt lưng được làm nhám với hiệu ứng chuyển màu

Mặc dù, máy được làm từ chất liệu nhựa nhưng trông không kém phần tinh tế. Trong mức giá rẻ thì có lẽ thiết kế này không cần đòi hỏi gì thêm, vừa đảm bảo giá thành lại rất nhẹ nên người dùng dù có cầm trên tay lâu cũng không lo bị mỏi.

Cụm 4 camera được sắp xếp theo hình chữ L
Cụm 4 camera được sắp xếp theo hình chữ L

Điểm đáng chú ý ở chiếc Vsmart Joy 4 chính là khả năng chụp ảnh, máy được nâng cấp lên 4 camera và được sắp xếp theo hình chữ L rất hợp với xu hướng ngày nay. Ngoài ra, smartphone được tích hợp cảm biến vân tay trên logo Vsmart.

Cảm biến vân tay tích hợp trên logo máy
Cảm biến vân tay tích hợp trên logo máy

Chưa hết, Vsmart còn rất hào phóng khi trang bị một màn hình lớn trên Joy 4 cho những trải nghiệm đã mắt hơn. Màn hình lớn không chỉ thao tác sướng tay mà còn giúp hiển thị nhiều chi tiết hơn cho bạn giải trí và làm việc dễ dàng. Phần cằm máy vẫn còn khá dày, nhưng điều này rất quen thuộc ở một chiếc điện thoại giá rẻ.

Cấu hình Vsmart Joy 4 có gì hấp dẫn người dùng

Bên cạnh thiết kế thì cấu hình Vsmart Joy 4 cũng rất đáng để người dùng quan tâm. Máy được trang bị màn hình lỗ đục kích thước 6.53 inch độ phân giải Full HD+ đi kèm với tấm nền IPS LCD mang đến trải nghiệm màn hình lớn hơn với độ sáng cao hơn kể cả trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Màn hình lớn kích thước 6.53 inch
Màn hình lớn kích thước 6.53 inch

Như đã chia sẻ ở trên thì camera của máy rất đáng nể phục với các thông số lần lượt là cảm biến chính độ phân giải 16MP, camera 8MP, 2 camera 2MP đi kèm với công nghệ AI mang đến những bức ảnh thật sự xuất sắc.

Viên pin dung lượng 5.000 mAh
Viên pin dung lượng 5.000 mAh

Con chip tầm trung Snapdragon 665 có 8 nhân đáp ứng mọi nhu cầu chơi game, giải trí của người dùng. Vsmart Joy 4 chạy trên giao diện VOS 3.0 tùy biến của Android. Viên pin dung lượng 5.000 mAh cho bạn sử dụng máy trong cả một ngày dài. Mặc dù ở mức giá rẻ nhưng hãng cũng rất đầu tư khi trang bị công nghệ sạc nhanh công suất 18W.

Tổng kết

Trên tay Vsmart Joy 4 quả là một sản phẩm đúng như mong đợi của người dùng. Với mức giá dưới 3,5 triệu đồng chắc chắn mọi tín đồ công nghệ sẽ rất hứng thú. Vậy còn bạn thì sao, bạn có thấy thích phiên bản này không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore