ViettelStore

Cận cảnh Vsmart Live 4: Thiết kế đẹp miễn chê, cấu hình mạnh, giá “hời”

Kể từ khi Vsmart Live 4 ra mắt, người dùng công nghệ trong nước, đặc biệt là fan hâm mộ luôn đem sản phẩm ra làm chủ đề bàn tán, bởi VinSmart trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy một lần nữa chúng ta cùng cận cảnh Vsmart Live 4 xem phiên bản “Made in Việt Nam” về mọi mặt có gì đặc sắc nhé.

Cận cảnh Vsmart Live 4 – Smartphone “Made in Việt Nam” sở hữu nhiều điểm cộng

Cận cảnh Vsmart Live 4 người dùng sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bởi hãng mang đến một smartphone mới với thiết kế hiện đại, sang trọng. Mặt lưng được phủ lớp nhám giúp hạn chế bám dính vân tay trong quá trình sử dụng. So với thế hệ tiền nhiệm thì ở thế hệ mới, mọi thứ liền lạc hơn, cằm nắm chắc tay hơn. Mặc dù Live 4 chỉ được dựng trong vòng vỏn vẹn 5 tháng từ đội ngũ kỹ sư của Vinsmart.

Cận cảnh Vsmart Live 4 về thiết kế
Cận cảnh Vsmart Live 4 về thiết kế

Về màu sắc, Vsmart Live 4 ra mắt với hai tùy chọn cho người dùng là Xanh và đen. Màu đen mang đến sự lịch lãm và màu xanh mang đến sự trẻ trung, hiện đại. Mặt lưng có tích hợp mở khóa vân tay giúp việc mở khóa trở nên tiện lợi và nhanh chóng.

Ngoài màu Xanh, Live 4 có màu Đen lịch lãm sang trọng
Ngoài màu Xanh, Live 4 có màu Đen lịch lãm sang trọng

Xoay sang mặt trước, Vsmart Live 4 có màn hình kích thước 6.5 inch Full HD+ dựa trên tấm nền LCD vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc giá đang sử dụng màn hình HD+. Dựa vào màn hình xịn sò, Live 4 mang đến hình ảnh chân thực và sắc nét.

Màn hình Full HD+ sắc nét
Màn hình Full HD+ sắc nét

Tuy nhiên, phần viền màn hình nhất là cạnh dưới vẫn còn khá dày nhưng điều này không thể tránh khỏi bởi trong phân khúc giá rẻ thì hầu như các smartphone cũng đều thiết kế tương tự vậy.

Cận cảnh Vsmart Live 4 về camera, máy ấn tượng với hệ thống 4 camera sau bao gồm cảm biến chính độ phân giải 48MP, camera góc rộng 8MP, camera xóa phông độ phân giải 5MP và cuối cùng là camera macro độ phân giải 2MP giúp bạn sở hữu mọi xu hướng chụp cận cảnh.

Cụm 4 camera sau của Live 4 chụp hình siêu ấn tượng
Cụm 4 camera sau của Live 4 chụp hình siêu ấn tượng

Ngoài ra với tính năng chụp chân dung xóa phông, quay video cũng rất ấn tượng. Smartphone sở hữu camera trước 13MP giúp bạn dễ dàng video call và thả ga chụp ảnh “tự sướng”.

Camera selfie cho chụp ảnh tự sướng thả ga
Camera selfie cho chụp ảnh tự sướng thả ga

Mọi thao tác giải trí mượt mà, chiến game cơ bản thả ga là đều nhờ vào con chip Snapdragon 675, đi kèm với thanh RAM 6GB và bộ nhớ 64GB. Vsmart Live 4 đã được hãng vô cùng ưu ái khi trang bị cho con chip tốt nhất trong tầm giá.

Sử dụng chip Snapdragon 675 tốt nhất trong tầm giá
Sử dụng chip Snapdragon 675 tốt nhất trong tầm giá

Về thỏi pin, smartphone được trang bị dung lượng 5.000mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày. Đi kèm với đó là hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W rất thuận tiện cho người dùng giúp rút ngắn thời gian sạc.

Viên pin dung lượng 5.000 mAh
Viên pin dung lượng 5.000 mAh

Vsmart Live 4 được cài đặt sẵn hệ điều hành VOS 3.0 mới nhất trên Android 10. Đi kèm trong hộp bao gồm phụ kiện ốp lưng, cáp USB Type-C, củ sạc nhanh, gậy chọc sim, sách hướng dẫn.

Phụ kiện đầy đủ đi kèm trong hộp đựng Vsmart Live 4
Phụ kiện đầy đủ đi kèm trong hộp đựng Vsmart Live 4

Cận cảnh Vsmart Live 4 cho thấy phiên bản sáng giá trong phân khúc từ thiết kế, cấu hình, camera đến khả năng sạc pin nhanh. Đặc biệt tại Viettel Store, trong thời gian này khi mua Vsmart Live 4 bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

  • Trả góp 0% (làm hợp đồng trên giá bán lẻ)
  • 1 đổi 1 trong 101 ngày đối với những máy lỗi do nhà sản xuất
  • Bảo hành 18 tháng
  • Tặng Phần mềm diệt virus ESET Mobile Security-Vietnam trị giá 150.000đ 
  • Nhập mã VIETTELQR giảm thêm 5% tối đa 500.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR.

Mọi thắc mắc về sản phẩm và chương trình ưu đãi bạn có thể đến siêu thị Viettel Store nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore