ViettelStore

Giá chỉ hơn 4 triệu đồng có nên mua Vsmart Live 4 không?

Trong phân khúc giá rẻ, Vsmart Live 4 RAM 6GB là smartphone được đánh giá rất cao. Vậy với mức giá 4.490.000 đồng thì có nên mua Vsmart Live 4 sử dụng không? Hãy cùng Viettel Store tìm câu trả lời nhé.

Streamer Huỳnh Nhật Hoa hài lòng khi chơi game trên Vsmart Live 4
Streamer Huỳnh Nhật Hoa hài lòng khi chơi game trên Vsmart Live 4

Để khẳng định vị thế của mình, mới đây Vsmart đã tung ra mẫu smartphone có cấu hình cực gắt mang tên Vsmart Live 4. Đây sẽ là đối thủ cực mạnh của các thương hiệu di động đến từ Trung Quốc trong phân khúc giá. Với những ưu điểm dưới đây chắc chắn Live 4 sẽ là chiếc điện thoại đáng mơ ước của nhiều người.

Có nên mua Vsmart Live 4 không?

Để trả lời cho câu hỏi trên, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của chiếc Vsmart Live 4 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Vsmart Live 4 lại được trang bị cấu hình xuất sắc với chip Snapdragon 675, RAM 6GB, ROM 64GB. Việc sử dụng con chip Snapdragon 675 kết hợp cùng GPU đồ họa Adreno 612 sẽ giúp cho Live 4 chạy nhanh mọi tác vụ. Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ AI giúp đoán biết các hành vi của người dùng và đưa ra quyết định nhanh chóng, từ đó đạt tốc độ nhanh hơn.

Vsmart Live 4 sở hữu một cấu hình tuyệt vời
Vsmart Live 4 sở hữu một cấu hình tuyệt vời

Đây cũng chính là ưu điểm đầu tiên có nên mua Vsmart Live 4. Ngoài ra, việc được trang bị RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB sẽ giúp quá trình sử dụng đa nhiệm tốt hơn, giảm tối đa các hiện tượng giật, lag hoặc tình trạng ứng dụng bị khởi động lại. So với các đối thủ cùng phân khúc, Vsmart Live 4 chiếm ưu thế hơn về mặt cấu hình.

2. Chụp ảnh cực chất

Vsmart không chỉ đầu tư cấu hình cho Live 4 mà còn tích hợp hệ thống camera xuất sắc. Máy được trang bị 4 camera sau với cảm biến chính 48MP khẩu độ f/1.79, sử dụng phương pháp ghép điểm ảnh giúp tạo ra bức hình có độ phân giải 12MP được cải thiện về độ sáng và chi tiết.

Giao diện camera trên Vsmart Live 4
Giao diện camera trên Vsmart Live 4

Ngoài camera chính, máy còn có 3 camera phụ khác gồm: cảm biến chụp ảnh góc rộng 8MP, cảm biến xóa phông 5MP và cảm biến macro 2MP. Với 4 cảm biến này Live 4 có thể đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng, chụp tốt ở mọi bối cảnh.

Trong khi camera trước đi kèm độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0 và được tích hợp công nghệ làm đẹp AI Beauty giúp người dùng có được những bức hình chân dung đẹp, chất lượng cuộc gọi video hoặc livestream đạt kết quả cao.

Đối với những bạn có niềm đam mê với chụp ảnh thì đây chính là lý do nên mua Vsmart Live 4.

3. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, chụp ảnh xuất sắc, Live 4 còn là chiếc máy sở hữu một ngoại hình hiện đại, sang trọng. Máy tuy có kiểu sáng đơn giản nhưng lại rất hiện đại và tinh tế, lấy cụm camera làm điểm nhấn tạo sức hút với người dùng.

Vsmart Live 4 sở hữu màn hình đục lỗ
Vsmart Live 4 sở hữu màn hình đục lỗ

Việc chuyển sang sử dụng màn hình đục lỗ cho thấy Vsmart đã có một bước đột phá mới nhằm cạnh tranh với các thương hiệu đến từ Trung Quốc. Việc sử dụng màn hình đục lỗ không chỉ tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho Live 4 mà còn đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Máy sở hữu màn hình 6.5 inch, độ phân giải full HD+ rất sắc nét.

4. Pin trâu

Vsmart Live 4 sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh giúp người dùng có nhiều thời gian sử dụng máy hơn. Đặc biệt, máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W giúp thời gian sạc được rút ngắn, chỉ sau 15 đến 20 phút sạc có thể dùng được từ 4 đến 5 giờ đồng hồ.

Vsmart Live 4 sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh
Vsmart Live 4 sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh

Qua đây, chúng tôi tin chắc các bạn đã có câu trả lời cho mình về câu hỏi “có nên mua Vsmart Live 4 không”. Một chiếc điện thoại chỉ hơn 4 triệu đồng lại sở hữu rất nhiều ưu điểm, không mua thì quá đáng tiếc. Chưa hết, máy còn được bảo hành chính hãng lên tới 18 tháng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore