ViettelStore

Mở hộp Vsmart Joy 4: Smartphone sở hữu chip Snapdragon 665, pin 5000mAh, sạc nhanh 18W, giá chỉ 3.290.000 đồng

Thị trường di động đã bắt đầu có dấu hiệu nhộn nhịp trong những tháng cuối năm bởi luôn xuất hiện những chiếc smartphone “ngon, bổ, rẻ”. Điển hình nhất là phiên bản Joy 4 trong tầm giá 4 triệu đồng. Vậy cùng mở hộp Vsmart Joy 4 xem phiên bản có đúng là một “món hời” mà VinSmart đã mang đến cho người hâm mộ không nhé.

Mở hộp Vsmart Joy 4 có giá 3.290.000 đồng

Mở hộp Vsmart Joy 4 bao gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm là: máy, tai nghe, dây cáp sạc USB-C, Adapter sạc, gậy chọc SIM, ốp lưng dẻo và sách hướng dẫn.

Mở hộp Vsmart Joy 4 gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm
Mở hộp Vsmart Joy 4 gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm

Với mọi thứ đầy đủ ở trên người dùng không phải tốn kém mua thêm bất kể một món phụ kiện nào mà chỉ việc lắp vào và sử dụng luôn nhé.  

Mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa nhưng vẫn bắt mắt
Mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa nhưng vẫn bắt mắt

Về ngoại hình, Joy 4 khá quen thuộc với chất liệu được làm từ nhựa nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp và sang trọng. Điều này cũng không có gì đáng chê trách bởi chất liệu này giúp hãng bảo toàn mức giá tốt và cấu hình không bị rút gọn.

Cạnh trên Vsmart Joy 4
Cạnh trên Vsmart Joy 4
Cạnh phải là các nút vật lý quen thuộc
Cạnh phải là các nút vật lý quen thuộc
Màn hình kích thước đủ lớn đáp ứng không gian đủ lớn để hiển thị nội dung và đảm bảo độ sắc nét
Màn hình kích thước đủ lớn đáp ứng không gian đủ lớn để hiển thị nội dung và đảm bảo độ sắc nét

Mặt trước máy là màn hình LTPS IPS LCD, độ phân giải Full HD+ kích thước 6.5 inch đáp ứng không gian đủ lớn để hiển thị nội dung và đảm bảo độ sắc nét cho người dùng.

Chưa hết, hãng đã thiết kế màn hình lỗ đục xem như một giải pháp để mở rộng không gian hiển thị, camera selfie sở hữu độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.0.

Mặt lưng máy là họa tiết vân ánh sáng
Mặt lưng máy là họa tiết vân ánh sáng

Để “ghi điểm”, mặt lưng máy được trang trí thêm họa tiết vân ánh sáng vô cùng hấp dẫn người nhìn, đây là kiểu tạo hình vừa đủ độ bắt mắt vừa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng smartphone. Hiện phiên bản có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn theo sở thích là màu Đen cẩm thạch, Xanh ngọc lam và Trắng ngọc trai.

Cụm camera vô cùng ấn tượng
Cụm camera vô cùng ấn tượng

Thế nhưng đó mới chỉ là vẻ đẹp bên ngoài, sức hấp dẫn từ 4 ống kính mới là điểm nổi bật mà chúng tôi muốn đề cập. Cụ thể, máy được trang bị lần lượt camera chính độ phân giải 16MP, camera góc rộng 8MP, camera chụp chân dung 2MP và camera macro 2MP đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

Về thông số kỹ thuật, Vsmart Joy 4 được vận hành bởi con chip Snapdragon 665, có hai tùy chọn dung lượng RAM lần lượt là 3GB và 4GB tương ứng với bộ nhớ trong 64GB cho phép bạn thả ga lưu trữ hình ảnh, quay video cũng như lưu trữ tài liệu phục vụ cho công việc.

Máy sử dụng con chip Snapdragon 665
Máy sử dụng con chip Snapdragon 665

Được trang bị cấu hình tương đối nổi bật trong tầm giá, Vsmart Joy 4 đủ sức mạnh để sẵn sàng chiến với hầu hết các game trong kho ứng dụng CH Play. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10 cùng giao diện VOS 3.0 tùy biến.

Về viên pin, Joy 4 được trang bị dung lượng 5.000 mAh có tích hợp công nghệ sạc nhanh QC 3 công suất 18W.

Điểm hiệu năng đo được trên phần mềm
Điểm hiệu năng đo được trên phần mềm

Thêm một điểm đáng khen ở phiên bản này là hãng vẫn hỗ trợ cổng tai nghe 3.5mm vì thế người dùng có thể linh động chuyển đổi nhiều mẫu tai nghe khác nhau tùy theo ý thích.

Cạnh dưới của Vsmart Joy 4

Về giá bán, Vsmart Joy 4 3GB bộ nhớ trong 64GB có giá 3.290.000 đồng tại hệ thống các siêu thị Viettel Store. Đặc biệt, từ 25-27/09/2020, khách hàng mua sản phẩm sẽ nhận ưu đãi đặc biệt tặng voucher trị giá 200.000 đồng.

Trên đây là bài mở hộp Vsmart Joy 4 trong phân khúc điện thoại giá rẻ được người dùng yêu thích. Với những gì mà chúng tôi chia sẻ về chiếc điện thoại của công ty Vinsmart, liệu bạn có sẵn sàng “tậu” ngay không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore