ViettelStore

Video trên tay Galaxy Note 20 Ultra bất ngờ xuất hiện với cạnh viền siêu mỏng, màn hình Infinity-O, tần số quét 120Hz

Galaxy Note 20 ngày càng “xích lại gần hơn” với người dùng công nghệ nhờ những thông tin rò rỉ xuất hiện ngày một dày đặc trên các trang mạng. Và mới đây nhất là video trên tay Galaxy Note 20 Ultra bất ngờ xuất hiện. Vậy chúng ta cùng xem phiên bản cao cấp này có gì hot nhé!

Rò rỉ video trên tay Galaxy Note 20 Ultra trước ngày ra mắt

Video trên tay Galaxy Note 20 Ultra xuất hiện cho chúng ta thêm những thông tin hấp dẫn về thiết kế cũng như tính năng của phiên bản cao cấp này. Mặc dù video có chất lượng không cao nhưng cũng đủ để người xem nhận ra mặt trước điện thoại có viền mỏng ấn tượng, đặc biệt là phần viền dưới máy. Ngoài ra, hai cạnh bên cũng được uốn cong mềm mại rất đẹp mắt.

Video trên tay Galaxy Note 20 Ultra xuất hiện trước ngày ra mắt

Quay sang mặt sau, Galaxy Note 20 Ultra có mặt lưng kính bóng bảy đi kèm với 3 camera được nằm gọn trong cụm hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Cảm biến vân tay không xuất hiện ở cả mặt trước và sau vì nó được Samsung tích hợp dưới màn hình.

Hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra cắt từ clip
Hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra cắt từ clip

Xét về cấu hình, các thông tin trước đây cho biết Galaxy Note 20 Ultra được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.9 inch cong với độ phân giải 3.200 x 1.440 pixel và có tỷ lệ khung hình đạt 19.3:9. Đây là màn hình có hỗ trợ tần số quét 120Hz với mật độ điểm ảnh 508 ppi, đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường được trang bị kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 7.

Máy có màn hình tần số quét 120Hz
Máy có màn hình tần số quét 120Hz

Ngoài ra, Galaxy Note 20 Ultra còn sử dụng vi xử lý Snapdragon 865+ hoặc Exynos 990 (tùy thị trường), thanh RAM 12GB, ROM 256GB/512GB. Máy có camera selfie 10MP và cụm 3 camera sau lần lượt là 108MP, 12MP và 12MP. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh 45W và hoạt động trên nền hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.5 mới nhất.

Không có gì thay đổi Galaxy Note 20 Ultra ra mắt vào ngày 5/8 tới
Không có gì thay đổi Galaxy Note 20 Ultra ra mắt vào ngày 5/8 tới

Như vậy, video trên tay Galaxy Note 20 Ultra đã cho chúng ta cái nhìn thực tế hơn về sản phẩm. Dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note 20 và một số sản phẩm cùng hãng vào sự kiện ngày 5/8 tới đây. Chúng ta cùng kiên nhẫn chờ đợi nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore