ViettelStore

Thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Ultra đã được lộ diện gần như toàn bộ

Chưa đầy 2 tuần nữa, giới công nghệ lại được chứng kiến màn ra mắt cực kỳ ấn tượng của những siêu phẩm dòng Galaxy Note 20 đình đám nhất hiện nay. Và mới đây, thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Ultra đã được chia sẻ gần như toàn bộ trên các trang mạng. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Đây là ảnh render và thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Ultra

Càng gần thời điểm ra mắt thì những thông tin bí mật về model Galaxy Note 20 Ultra càng được lộ diện. Trong đó, thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Ultra và hình ảnh render vừa được chia sẻ bởi trang công nghệ WinFuture của Đức là những thông tin mà người dùng quan tâm nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Ultra đã lộ diện
Thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Ultra đã lộ diện

Cụ thể, Galaxy Note 20 Ultra được trang bị màn hình kích thước 6.9 inch, độ phân giải Quad-HD+, có sử dụng tỷ lệ khung hình 19.3:9 và tần số quét 120Hz. Màn hình này còn được chia sẻ sẽ sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED Infinity-O cao cấp với cảm biến vân tay dưới màn hình và sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 7.

Quay sang mặt lưng, Galaxy Note 20 Ultra tạo ấn tượng với cụm 3 camera trong đó gồm cảm biến chính độ phân giải 108MP, ống kính góc rộng 12MP và camera tele độ phân giải 12MP. Ngoài ra, cụm camera có hỗ trợ quay video 8K, có đèn lấy nét laser và mô đun tele sẽ sử dụng ống kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang 5x và Space Zoom 50x.

Camera sau chất lượng với cảm biến chính 108MP, zoom 50x
Camera sau chất lượng với cảm biến chính 108MP, zoom 50x

Sức mạnh bên trong máy được tạo nên bởi con chip Exynos 990 ở châu Âu, đi kèm với dung lượng RAM 12GB. Điện thoại này có các tùy chọn lưu trữ UFS 3.1 256GB hoặc 512GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD giúp mở rộng không gian lưu trữ dữ liệu.

Thông tin cũng cho biết, Galaxy Note 20 Ultra chạy trên nền hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.x. Sản phẩm này sẽ nhận được đồng bộ hóa OneNote tự động và tối ưu hóa trò chơi đám mây qua Project xCloud nhờ vào sự hợp tác của Samsung và Microsoft. Chưa hết, người dùng có quyền truy cập vào 90 tựa game thông qua Xbox Game Pass và biến tấu nó thành một chiếc “máy chơi game cầm tay” rất tiện lợi và phù hợp cho game thủ.

Viên pin khỏe, sạc nhanh và có bút S-Pen độ trễ 9ms
Viên pin khỏe, sạc nhanh và có bút S-Pen độ trễ 9ms

Viên pin Note 20 Ultra có dung lượng 4.500 mAh được hỗ trợ sạc cực nhanh. Máy không thể thiếu bút S-Pen với độ trễ 9ms đi kèm, hỗ trợ 5G, USB-C 3.2, NFC, Wi-Fi 6, GPS tần số kép, Samsung DeX, Bluetooth 5.x, sạc không dây và loa stereo điều chỉnh AKG, khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP68.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Note 20 Ultra lộ diện cùng với 2 tùy chọn màu sắc là Đồng huyền bí và Đen huyền bí kèm mức giá cao hơn 1.000 EUR. Vậy bạn nghĩ sao về cấu hình của chiếc điện thoại đình đám này?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore