ViettelStore

Mê mẩn với những hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra màu trắng huyền bí vừa rò rỉ

Galaxy Note 20 Ultra – cái tên đang được rất nhiều người mong đợi, đặc biệt là các Samfan. Ngay bây giờ chúng ta đã có thể ngắm nhìn hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra màu trắng huyền bí ai cũng mơ ước muốn có được.

Lộ hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra màu trắng huyền bí trước ngày ra mắt

Ngày 5/8 tới đây Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked ra mắt một loạt các sản phẩm mới. Trong đó đáng chú ý nhất là chiếc Galaxy Note 20 Ultra – phiên bản cao cấp nhất của dòng Note. Trước đó đã có một vài nguồn tin chia sẻ về hình ảnh báo chí của mẫu điện thoại này. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta lại có thêm những hình ảnh khác.

Galaxy Note 20 Ultra màu trắng được chia sẻ bởi tài khoản leaker Oneleaks
Galaxy Note 20 Ultra màu trắng được chia sẻ bởi tài khoản leaker Oneleaks

Một số hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra màu trắng huyền bí vừa bị rò rỉ hôm nay khiến không ít fan của Samsung đứng ngồi không yên.

Trang tin 91Mobiles đưa tin, phiên bản Galaxy Note 20 Ultra màu trắng huyền bí này được chia sẻ bởi tài khoản leaker có tên Ishan Agarwal. Đây cũng là phiên bản màu sắc thứ 3 của mẫu điện thoại cao cấp này bị rò rỉ trong thời gian gần đây.

Galaxy Note 20 Ultra trắng được chia sẻ từ trang tin 91mobiles
Galaxy Note 20 Ultra trắng được chia sẻ từ trang tin 91mobiles

Ngoài màu Đen và Đồng rò rỉ trước đó, hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra màu Trắng huyền bí xuất hiện lần này gây được ấn tượng mạnh với người dùng. Nó là sự hòa quyện giữa màu trắng và màu bạc tạo được sự hấp dẫn đặc biệt.  

Được biết, Galaxy Note 20 Ultra sẽ có hai biến thể 4G và 5G nhưng bản 5G chỉ phân phối ở một số thị trường cụ thể. Ngoài ra cũng sẽ có hai phiên bản chip là Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+. Máy sẽ đi kèm bộ nhớ RAM khủng lên đến 12GB cùng hệ thống camera cực chất.

Bạn có hào hứng với sự có mặt của Note 20 không? Đặc biệt những hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra màu trắng huyền bí này đã đủ sức hấp dẫn với bạn chưa?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore