ViettelStore

Vì sao nên mua Vivo V21 5G ngay khi mở bán?

Sau nhiều tháng chờ đợi thì Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mới V21 5G. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, sáng giá với mức giá chỉ 9.990.000 đồng. Vậy có nên mua Vivo V21 5G không? Câu trả lời của chúng tôi là có và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết vì sao nên mua Vivo V21 5G, cùng xem nhé.

Vì sao nên mua Vivo V21 5G?
Vì sao nên mua Vivo V21 5G?

Thiết kế siêu mỏng, đẹp mắt

Một trong những lí do trả lời cho câu hỏi vì sao nên mua Vivo V21 5G đó là về thiết kế. Vivo V21 5G có thiết kế siêu mỏng với độ dày 7.29mm, trọng lượng nhẹ chỉ 171g đứng bậc nhất trong giới smartphone. Bên cạnh đó, mặt sau máy được trang bị một lớp kính mờ AG cao cấp, mang đến vẻ ngoài đầy sang trọng, tinh tế. Đồng thời, khung viền với các đường thẳng đơn giản khiến máy trông thời thượng và cao cấp hơn. 

Thiết kế siêu mỏng, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế
Thiết kế siêu mỏng, vẻ ngoài sang trọng, tinh tế

Cụm camera sau của V21 5G được thiết kế theo kiểu bậc thang 2 lớp màu vô cùng độc đáo, ấn tượng, trong khi đó các cảm biến được sắp xếp rất gọn gàng và đồng đều. 

V21 5G được bán ra với 2 tùy chọn phiên bản màu sắc thời trang gồm Nắng Hoàng Hôn lấy cảm ứng từ khung cảnh hoàng hôn giữa đại dương, là nơi tia nắng cuối ngày đan xem vào từng con sóng vỗ, và Xanh Chạng Vạng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với hai màu xanh và đen hòa quyện.

Được bán ra với 2 màu Xanh Chạng Vạng và Nắng Hoàng Hôn

Màn hình AMOLED cùng tốc độ làm tươi cao 90Hz

V21 5G được trang bị màn hình có kích thước tương đối lớn 6.44 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED, cho trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thực, sống động trên một không gian lớn. Ngoài ra, máy còn đạt chứng nhận HDR 10+ và được tích hợp chế độ bảo vệ mắt giúp đôi mắt của bạn được bảo vệ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Tốc độ làm tươi cao 90Hz cho thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh mượt mà
Tốc độ làm tươi cao 90Hz cho thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh mượt mà

Không chỉ vậy, V21 5G còn được tích hợp tốc độ làm tươi cao lên đến 90Hz, giúp các thao tác vuốt chạm, chuyển cảnh trở nên mượt mà hơn, cho trải nghiệm xem phim, chơi game đã mắt hơn.

Hiệu năng vượt trội đi kèm sạc nhanh lên tới 33W

V21 5G được cung cấp sức mạnh bởi con chip Dimensity 800U cùng công nghệ 5G kép mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho máy, đồng thời giúp máy tiết kiệm năng lượng và luôn giữ kết nối mạng với tốc độ siêu cao. Ngoài ra, một điểm nhấn phải kể đến đó là người dùng có thể mở rộng dung lượng RAM từ 3GB lên 11GB, giúp máy hoạt động êm ái, mượt mà hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ cùng sạc nhanh lên tới 33W
Hiệu năng mạnh mẽ cùng sạc nhanh lên tới 33W

V21 5G còn được trang bị viên pin 4.000mAh cùng công nghệ sạc nhanh có công suất tới 33W, giúp bạn đạt hơn 60% pin chỉ trong vòng 30 phút sạc.

Camera selfie 44MP, camera chính 64MP và đều tích hợp chống rung OIS

Đây là smartphone duy nhất sở hữu camera selfie tích hợp chống rung quang học OIS trong cùng phân khúc giá. Độ phân giải của camera này lên tới 44MP, mang đến cho người dùng những tấm ảnh selfie vô cùng rõ nét.

Không những vậy, V21 5G còn được trang bị hai đèn flash LED cân xứng hai bên, cùng nhiều chế độ quay video, chụp ảnh siêu đỉnh như selfie siêu chụp đêm, selfie hiệu ứng ánh trăng kép, video hiển thị kép, video selfie siêu chống rung,… Nhờ đó, những tấm ảnh và video luôn đạt chất lượng cao, đẹp mắt và sắc nét dù chụp trong điều kiện nào chăng nữa.

Camera sau của V21 5G cũng được tích hợp chống rung quang học OIS, với cảm biến chính lên tới 64MP
Camera sau của V21 5G cũng được tích hợp chống rung quang học OIS, với cảm biến chính lên tới 64MP

Camera sau của V21 5G cũng được tích hợp chống rung quang học OIS, với cảm biến chính lên tới 64MP, cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết ngay cả khi phóng to ảnh. Đồng thời, bộ đôi camera góc siêu rộng và siêu cận sẽ cho ra những tấm ảnh ở nhiều góc độ khác nhau. 

Thêm vào đó, công nghệ chống rung OIS 4 trục trên hệ thống camera sau cho phép khung hình luôn ổn định, không rung lắc, mang tới những trải nghiệm quay video và chụp ảnh siêu ấn tượng. 

Vì sao nên mua Vivo V21 5G?

Có thể thấy V21 5G là một sản phẩm thực sự đáng mua, bởi máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế, màn hình AMOLED với tốc độ làm tươi lên tới 90Hz, hiệu năng mạnh mẽ đi kèm sạc nhanh 33W cùng cụm camera trước sau có độ phân giải cao và đều được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS siêu đỉnh.

Vivo V21 5G là một sản phẩm thực sự đáng mua thời điểm hiện tại
Vivo V21 5G là một sản phẩm thực sự đáng mua thời điểm hiện tại

Như vậy, những lý do trên hẳn đã cho bạn biết vì sao nên mua Vivo V21 5G ngay khi sản phẩm mở bán chính thức. Máy được tích hợp nhiều tính năng nổi bật song mức giá chỉ 10 triệu đồng. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore