ViettelStore

4 lý do nên mua Vivo V21 5G ngay khi lên kệ

Mới đây, Vivo đã chính thức trình làng một smartphone mới tại thị trường Việt Nam với tên gọi là Vivo V21 5G. Sản phẩm có thiết kế nổi bật và được nhấn mạnh vào tính năng camera trước và sau. Vậy có nên “chốt đơn” ngay khi máy lên kệ không? Dưới đây là 4 lý do nên mua Vivo V21 5G, cùng xem nhé.

Lý do nên mua Vivo V21 5G ngay khi lên kệ là gì?
Lý do nên mua Vivo V21 5G ngay khi lên kệ là gì?

Thiết kế ấn tượng là một trong những lý do nên mua Vivo V21 5G

Một trong những lý do nên mua Vivo V21 5G là máy có thiết kế khá đẹp mắt và thời trang, cùng kiểu dáng mỏng 7.29mm và chỉ nhẹ 176 gram. Bên cạnh đó là phần khung máy cứng cáp, cho cảm giác cao cấp, sang trọng không thua kém mẫu điện thoại flagship.

Máy có thiết kế khá đẹp mắt và thời trang, cùng kiểu dáng mỏng, nhẹ
Máy có thiết kế khá đẹp mắt và thời trang, cùng kiểu dáng mỏng, nhẹ

Vivo V21 5G được trang bị màn hình lớn 6.44 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền màu AMOLED. Đồng thời, màn hình này còn đạt chứng nhận màu sắc HDR10+, mang đến những tấm ảnh vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, nó còn có tốc độ làm tươi cao lên tới 90 Hz, cho trải nghiệm chuyển động ảnh, chơi game với thao tác cực mượt mà, đã mắt.

Màn hình có tốc độ làm tươi cao lên tới 90Hz cho thao tác lướt web, chơi game cực mượt mà, đã mắt
Màn hình có tốc độ làm tươi cao lên tới 90Hz cho thao tác lướt web, chơi game cực mượt mà, đã mắt

Bên dưới màn hình, Vivo V21 5G còn được trang bị cảm biến vân tay quang học, giúp người dùng mở khóa nhanh hơn so với các loại cảm biến nằm ở mặt lưng điện thoại thông thường.

Không chỉ vậy, mặt lưng của Vivo V21 5G còn nổi bật với cụm camera hình vuông, và được phủ một lớp kính nhám AG, vừa cho cảm giác cầm nắm êm tay, vừa hạn chế trầy xước và bám vân tay rất hiệu quả.

Cụm camera với khả năng chụp ảnh xịn sò

Vivo V21 5G nổi bật với cụm camera sau “xịn sò”
Vivo V21 5G nổi bật với cụm camera sau “xịn sò”

Vivo V21 5G dường như được sinh ra để dành cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh không giới hạn. Cụm 3 camera sau gồm 3 camera chính lên tới 64MP, hỗ trợ khả năng chụp góc rộng. Trong khi đó, camera góc siêu rộng đến 120 độ có độ phân giải 8MP và camera chụp ảnh cận cảnh macro 2MP.

Ngoài ra, cụm camera này còn có thể quay video 4K cho chất lượng hình ảnh siêu nét. Kết hợp với cảm biến chống rung OIS và chế độ chụp đêm sẽ giúp V21 5G vượt trội về khả năng chụp ảnh.

Camera selfie 44MP cùng cảm biến OIS chống rung mang đến những tấm ảnh chân thực, sắc nét
Camera selfie 44MP cùng cảm biến OIS chống rung mang đến những tấm ảnh chân thực, sắc nét

Một điểm cộng nữa đó là khả năng chụp ảnh selfie của V21 5G. Camera selfie có độ phân giải lên tới 44MP, đi kèm cảm biến OIS chống rung, mang đến những tấm ảnh “tự sướng” vô cùng chân thực, sắc nét, kết hợp cùng tính năng lấy nét tự động giúp máy nhận diện chủ thể một cách chính xác hơn.

Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp thêm tính năng chụp ảnh selfie ban đêm với chất lượng hình ảnh rõ nét. Đồng thời, một số tính năng chụp ảnh cao cấp như Dual-View Video, Dual Selfie Spotlight sẽ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo để ghi lại mọi khoảnh khắc khó quên.

Hiệu năng mượt mà, hỗ trợ kết nối mạng 5G

Có thể nói, V21 5G là một trong những điện thoại tầm trung hiếm hoi hỗ trợ kết nối mạng 5G theo xu hướng, đi kèm công nghệ SIM 5G kép cùng công nghệ ăng-ten 5G độc quyền của Vivo.

Hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G theo xu hướng
Hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ kết nối 5G theo xu hướng

Tính năng này có được là nhờ con chip Dimensity 800U 5G tiên tiến của MediaTek, cho hoạt động trơn tru, mượt mà cả khi làm việc đa nhiệm và chơi game.

Modem 5G được tích hợp trong con chip Dimensity 800U giúp bạn có thể đàm thoại với tốc độ 5G tối đa từ 1 trong 2 thẻ SIM. Ngoài ra, V21 5G còn được trang bị RAM 8GB giúp máy xử lý đa nhiệm hiệu quả, cùng dung lượng lưu trữ 128GB mang đến không gian lưu trữ dữ liệu, hình ảnh…rộng lớn.

Ngay khi lên kệ, V2 5G sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Funtouch 11.1 dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 11, cho khả năng tùy biến cao, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Viên pin lớn cùng sạc nhanh 33W cho thời gian sử dụng liên tục

Sở hữu viên pin lớn cùng sạc nhanh 33W giúp máy kéo dài thời gian sử dụng và sạc pin nhanh hơn
Sở hữu viên pin lớn cùng sạc nhanh 33W giúp máy kéo dài thời gian sử dụng và sạc pin nhanh hơn

Vivo V21 5G được trang bị viên pin 4.000 mAh, giúp người dùng thỏa sức lướt web, chơi game cả ngày dài mà không phải lo hết pin giữa chừng. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ sạc nhanh với công suất 33W, giúp máy đạt 63% pin chỉ trong 30 phút sạc.

Trên đây là một vài lý do nên mua Vivo V21 5G ngay khi lên kệ. Có thể nói Vivo V21 5G là chiếc điện thoại nổi bật với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, camera chụp đêm ấn tượng, hứa hẹn sẽ đáp ứng một cách trọn vẹn nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore