ViettelStore

Mở hộp Vivo V21 5G - Smartphone có camera selfie chống rung đầu tiên

Bên cạnh thiết kế đẹp, hỗ trợ 5G Vivo V21 5G còn là smartphone đầu tiên sở hữu camera selfie chống rung. Với camera này khả năng chụp ảnh selfie của V21 5G sẽ rất ấn tượng. Để kiểm chứng cho điều này, chúng ta cùng đi mở hộp Vivo V21 5G và khám phá những điểm đặc biệt trên chiếc điện thoại này nhé.

Hộp đựng Vivo V21 5G

Hôm qua, 6/5 Vivo đã chính thức ra mắt V21 5G tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone đẹp, cấu hình mạnh mẽ, hỗ trợ 5G và đặc biệt sở hữu hệ thống camera tuyệt vời phù hợp cho các trẻ.

Mở hộp Vivo V21 5G – Camera selfie 44MP chống rung

Cách đóng hộp Vivo V21 5G tương tự các mẫu smartphone khác của hãng. Máy được đóng trong một chiếc hộp hình chữ nhật và đi kèm với các phụ kiện: củ sạc nhanh 33W, tai nghe, cáp sạc USB-C, ốp lưng silicon và dongle chuyển đổi USB-C sang 3.5mm.

Hộp Vivo V21 5G sau khi mở ra
Các phụ kiện đi kèm máy

Phiên bản mở hộp Vivo V21 5G là màu nắng hoàng hôn. Đây là màu sắc được mình đánh giá là hấp dẫn và thú vị nhất. Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu kính nhám nên khi cầm rất chắc chắn, ít bám mồ hôi và vân tay giúp máy luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ.

Mặt lưng sử dụng hiệu ứng chuyển màu thay đổi theo từng góc nhìn khác nhau đem đến sự cuốn hút kỳ lạ. Vivo V21 5G màu nắng hoàng hôn rất phù hợp cho phái đẹp
Cận cảnh mặt lưng của Vivo V21 5G
Camera hình chữ nhật được đặt góc trên cùng bên trái
Logo Vivo quen thuộc được đặt đối diện camera ở phần thân dưới

Bên cạnh đó Vivo V21 5G còn có thêm màu Xanh chạng vạng cũng rất ấn tượng và phù hợp với mọi đối tượng.

Điểm nổi bật nhất trên Vivo V21 5G là hệ thống camera. Máy được trang bị ba camera sau và đều được đặt trong phần khung hình chữ nhật rất quen thuộc. Bên trong cụm camera này gồm: cảm biến chính 64MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, cảm biến góc siêu rộng 8MP và cảm biến chụp cận cảnh 2MP.

Cận cảnh camera sau của Vivo V21 5G
Giao diện camera trên Vivo V21 5G

Không chỉ thông số kỹ thuật cao, Vivo còn tích hợp thêm rất nhiều công nghệ mới giúp cải thiện khả năng chụp ảnh của V21 5G so với thế hệ trước. Ngoài ra, Vivo cũng rất chú trọng đến chức năng chụp ảnh selfie. Khi mở hộp Vivo V21 5G mình rất hào hứng với điểm này.

Máy được trang bị camera selfie độ phân giải khủng 44MP và được tích hợp chống rung OIS. Đây cũng là smartphone đầu tiên có camera selfie được tích hợp công nghệ này. Chưa hết, Vivo còn tích hợp thêm hai đèn flash LED giúp người dùng có được những bức ảnh selfie đẹp trong môi trường thiếu sáng.

Hai đèn flash LED được bật khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng

Về màn hình, V21 5G có kích thước 6.44 inch, độ phân giải full HD+, tần số quét 90Hz và sử dụng tấm nền AMOLED. Điểm trừ duy nhất trên V21 5G là vẫn sử dụng thiết kế màn hình giọt nước. Nhưng bù lại máy lại có độ sáng lên đến 800 nits và hỗ trợ HDR10+.

Màn hình V21 5G
Cảm biến vân tay được đặt phía dưới màn hình

Ngoài là smartphone đầu tiên có camera selfie chống rung, Vivo V21 5G còn là smartphone 5G mỏng nhất và nhẹ nhất với độ dày 7,29 mm và nặng 176 gram.

Cạnh phải của máy được bố trí nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng
Cạnh đáy của Vivo V21 5G được bố trí khay cắm sim, micro, cổng USB-C, loa ngoài

Về cấu hình, Vivo trang bị cho V21 5G chip Dimensity 800U cho tốc độ xung nhịp tối đa 2.4 Ghz và được sản xuất trên tiến trình 7nm. Với chip này máy vừa được hỗ trợ 5G vừa cho hiệu năng mạnh mẽ.

Vivo V21 5G đi kèm RAM 8GB và thêm 3GB RAM ảo, chạy hệ điều hành Android 11

Một điểm đặc biệt trên Vivo V21 5G khác là máy được tích hợp công nghệ RAM mở rộng. Cụ thể dung lượng RAM của máy lên tới 11GB giúp tăng khả năng xử lý đa nhiệm. Công nghệ này chỉ mới được áp dụng trên smartphone cao cấp của Vivo và nay đã có mặt trên V21 5G.

Pin Vivo V21 5G có dung lượng 4.000 mAh, được hỗ trợ sạc nhanh 33W. Theo công bố của nhà sản xuất V21 5G chỉ mất 30 phút để sạc được 63% pin.

Củ sạc nhanh 33W đi kèm Vivo V21 5G

Sau khi đã mở hộp Vivo V21 5G và khám phá những điểm đặc biệt trên chiếc điện thoại này các bạn có cảm nhận gì về V21 5G? Hãy để lại bình luận phía cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore