ViettelStore

Ứng dụng Voila AI Artist là gì? Bảo mật có an toàn không, cách tải và sử dụng

Voila AI Artist đang là cái tên được chú ý nhất trên mạng xã hội thời gian gần đây với các tạo hình nhân vật hoạt hình. Vậy ứng dụng Voila AI Artist là gì mà có sức hút đặc biệt đến vậy? Nó có bảo mật thông tin tốt không? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ứng dụng Voila AI Artist
Ứng dụng Voila AI Artist

Ứng dụng Voila AI Artist là gì?

Voila AI Artist là một ứng dụng mới nổi cho phép người dùng có thể thay đổi khuôn mặt của mình bằng cách sử dụng những hiệu ứng theo phong cách hoạt hình Disney. Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp nhiều hiệu ứng khác đem đến sự mới lạ và thú vị. Người dùng sau khi đã chỉnh sửa xong có thể chia sẻ những hình ảnh này lên mạng xã hội như: WhatsApp, Instagram, Facebook,...

Tính bảo mật của Voila AI Artist

Ở trên mình đã giải thích cho bạn ứng dụng Voila AI Artist là gì. Và bạn cũng nên quan tâm đến tính bảo mật của ứng dụng. Theo thông tin của nhà phát triển, hình ảnh khi được tải lên ứng dụng sẽ được lưu tại máy chủ từ 24 đến 48 tiếng tính từ thời điểm sử dụng lần cuối. Mặc dù thu thập thông tin nhận dạng về điện thoại, người dùng, hoạt động trực tuyến.

Với bản miễn phí, các dữ liệu cá nhân sẽ được nhà phát triển chia sẻ với đối tác của họ, nhà quảng cáo của các quốc gia khác ngoài quốc gia của người dùng. Thậm chí cả các nhà quảng cáo có thể theo dõi những hoạt động của người dùng trên website.

Ngoài ra, ứng dụng Voila AI Artist còn tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng cho chi nhánh, công ty hoặc nhà thầu nào đó của ứng dụng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc việc sử dụng ứng dụng này.

Cách tải và sử dụng ứng dụng Voila AI Artist

Sau khi đã hiểu ứng dụng Voila AI Artist là gì và tính bảo mật của nó bạn vẫn muốn sử dụng thì hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Tải ứng dụng từ Google Play đối với điện thoại Android hoặc App Store trên iPhone, iPad. Sau đó tiến hành cài đặt và chạy ứng dụng.

ứng dụng Voila AI Artist là gì

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, mở ứng dụng lên bạn sẽ có 4 phong cách lựa chọn để thay đổi hinh ảnh gồm: Renaissance, 3D Cartoon (kiểu hoạt hình Disney), Caricature và 2D Cartoon.

ứng dụng Voila AI Artist là gì

Bước 3: Ứng dụng yêu cầu cấp quyền truy cập vào hình ảnh trên điện thoại của bạn.

ứng dụng Voila AI Artist là gì

Bước 4: Chọn một bức hình muốn thay đổi.

Bước 5: Chọn một trong hai hiệu ứng: Baby 3D, Cartoon 3D hoặc Royal 3D.

ứng dụng Voila AI Artist là gì

Bước 6: Chia sẻ bức hình vừa tạo được lên Instagram, Facebook, WhatsApp, lưu lại hoặc gửi mail.

ứng dụng Voila AI Artist là gì

Lưu ý: Logo trên ảnh chỉ có thể xóa khi bản cập nhật lên bản Pro và chi phí sử dụng bản Pro là 2 USD/tuần, 4 USD/tháng hoặc là 21 USD/năm.

Như vậy mình đã giải thích cho bạn biết ứng dụng Voila AI Artist là gì, tính bảo mật của ứng dụng. Bạn nhớ cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore