ViettelStore

TOP 5 ứng dụng dạy nấu ăn trên iOS miễn phí nên cài nhất hiện nay

Ứng dụng dạy nấu ăn ngày càng phổ biến và trở thành công cụ hữu ích cho các bà nội trợ, đặc biệt là các tín đồ ẩm thực. Nếu bạn đang không biết cài đặt ứng dụng nào cho chiếc iPhone, iPad của mình hãy tham khảo ngay bài viết này.

1. Ứng dụng Cooky

Đây là một ứng dụng sử dụng ngôn ngữ Việt chia sẻ các công thức nấu ăn  từ người dùng lớn nhất ở Việt Nam. Cooky không chỉ giúp các tín đồ của ẩm thực dễ dàng hơn trong việc nấu ăn mà còn khám khá được những cách chế biến khác nhau của cùng một món.

Ứng dụng Cooky
Ứng dụng Cooky

Ứng dụng dạy nấu ăn Cooky cung cấp cho người dùng trên 17.000 công thức món ăn trong nước và nước ngoài. Người dùng có thể thông qua các video trong ứng dụng để biết chính xác nguyên liệu và cách chế biến để tạo ra được những món ăn ngon cho bản thân và gia đình.

Giao diện của Cooky rất trực quan, thân thiện và dễ sử dụng. Đặc biệt bộ lọc tìm kiếm rất thông minh giúp người dùng tìm kiếm được các món ăn hay nguyên liệu từ những từ khóa được đua ra. Từ chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu, ăn chay, giảm cân,... Ngoài ra, Cooky còn có một tính năng rất thú vị là Shopping List. Nó cho phép người dùng đánh dấu các nguyên liệu cần phải mua trước khi ra chợ mà không cần phải ghi chép lại.

2. Ứng dụng Tasty

Tasty là một ứng dụng dạy nấu ăn rất nổi tiếng trên mạng xã hội thế giới trong những năm gần đây. Các video hướng dẫn nấu ăn trên Tasty nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng. Thực đơn chủ yếu trong Tasty là đồ ăn vặt, tráng miệng, bánh nướng và các món ăn kiểu Âu Mỹ với cách chế biến đơn giản, trang trí đẹp mắt.

Ứng dụng Tasty
Ứng dụng Tasty

Bên cạnh các công thức, Tasty còn đưa ra các gợi ý cho người dùng về danh sách các món ăn như: nấu ăn nhanh, món cuối tuần, món thịnh hành,...

3. Ứng dụng Feedy

Ứng dụng Feedy
Ứng dụng Feedy

Đây cũng là một ứng dụng thuần Việt có thể cài cho cả hệ điều hành iOS và Android. Ngoài cung cấp các công thức nấu ăn qua các video, Feedy còn chia sẻ những địa chỉ quán ăn, địa điểm nhà hàng đang rất thu hút trên mạng xã hội. Ngay trên trang chủ của Feedy các bạn có thể xem được rất nhiều video dạy nấu ăn với đầy đủ công thức và từng bước chế biến. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự sáng tạo ra công thức cho riêng mình và chia sẻ với mọi người.

4. Ứng dụng Yummly

Yummly sẽ giúp bạn cải thiện trình độ nấu ăn
Yummly sẽ giúp bạn cải thiện trình độ nấu ăn

Yummly được đánh giá là ứng dụng dạy nấu ăn có thiết kế giao diện đẹp, ảnh ảnh món ăn hấp dẫn. Các công thức trong Yummly được thu thập từ nhiều website dạy nấu ăn như: Epicurious, AllRecipes, Food52 hay các blog về ẩm thực như: Simply Recipes, Chow, Steamy Kitchen,... Điểm đặc biệt nhất của Yummly là tìm hiểu sở thích của người dùng và đưa ra các đề xuất về các món ăn phù hợp mỗi ngày.

5. Kitchen Rock

Kitchen Rock được ra mắt từ năm 2017 với mục đích giúp cải thiện thời gian đứng bếp của người Việt cũng như giúp các bà nội trợ hứng thú hơn trong nấu ăn. Giao diện ứng dụng Kitchen Rock rất mượt, cách trình bày vô cùng sống động với gần 50 thực đơn bữa cơm hàng ngày và 100 công thức món ăn khác nhau. Ngoài ra, cuối tuần các bạn có thể thay đổi sang thực đơn món Âu hoặc Á. Chưa hết, vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần ứng dụng sẽ cập nhật thêm những thực đơn mới để phù hợp với thời tiết và mùa.

Ứng dụng Kitchen Rock
Ứng dụng Kitchen Rock

Chưa hiết, Kitchen Rock còn giúp người dùng điều chỉnh được định lượng nguyên liệu sao cho phù hợp với khẩu phần ăn trong gia đình và lên được danh sách nguyên liệu chuẩn xác khi đi chợ.

Trên đây là 5 ứng dụng dạy nấu ăn rất hay và miễn phí dành cho các bạn. Hãy cài đặt về máy và khám phá thế giới ẩm thực xung quanh chúng ta nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore