ViettelStore

TOP 5 ứng dụng tập luyện tại nhà dành cho người "lười" đến phòng tập

Dịch bệnh đã tạm lắng, tuy nhiên nhiều gymer đang khá băn khoăn liệu có nên tập tành tại nhà để đảm bảo an toàn trong thời gian này và tập như thế nào. Để giải đáp cho những câu hỏi trên, Viettel store gợi ý cho bạn 5 ứng dụng tập luyện tại nhà hiệu quả mà tiết kiệm thời gian.

1. Ứng dụng tập luyện FitOn

Link tải: Android/iOS

Ứng dụng tập luyện này mang đến một danh sách lớp tập thể dục video, với các kỹ thuật và mục tiêu đào tạo khác nhau và khung thời gian cho mỗi lần tập với ứng dụng. Các lớp được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên nổi tiếng như Cassey Ho của Blogilates và Katie Dunlop của Love Sweat Fitness.

FitOn có kho dữ liệu tập luyện khổng lồ được cung cấp hoàn toàn miễn phí
FitOn có kho dữ liệu tập luyện khổng lồ được cung cấp hoàn toàn miễn phí

FitOn được cung cấp các hướng dẫn bằng giọng nói và video đầy đủ. Đặc biệt, ứng dụng này cung cấp hoàn toàn miễn phí các bài tập cho người dùng. Từ đó, chúng cho phép bạn biến điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của mình thành hướng dẫn tập thể dục cầm tay.

2. Ứng dụng Seven – 7 Minute Workout

Link tảiAndroid/ iOS

Ứng dụng tập luyện 7 minute workout đặc biệt phù hợp cho những người bận rộn
Ứng dụng tập luyện 7 minute workout đặc biệt phù hợp cho những người bận rộn

Seven – 7 Minute Workout – 7 phút tập luyện mỗi ngày, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm với 200 bài tập với độ khó khác nhau. Đặc biệt đối với các bạn làm văn phòng hoặc quá bận rộn, 7 phút tập luyện theo ứng dụng là khoảng thời gian hợp lý để bạn tăng cường sức khỏe.

3. Ứng dụng Fat Burning Workouts, Fitness

Link tảiAndroid/ iOS

Ứng dụng này tập trung đặc biệt vào những bài tập tiêu mỡ cho người tập luyện
Ứng dụng này tập trung đặc biệt vào những bài tập tiêu mỡ cho người tập luyện

Ứng dụng Fat Burning Workouts, Fitness này tích hợp nhiều bài tập đốt mỡ cường độ cao như HIIT, Cardio,… hoặc những bài tập dành cho người yêu thích bộ môn yoga. Đặc biệt, trên ứng dụng, bạn còn có thể tìm thấy lời khuyên của huấn luyện viên, xây dựng kế hoạch cá nhân,… để bạn có thể theo dõi kết quả sau khi luyện tập của mình chính xác nhất.

4. Home Workout – No Equipment

Link tải: Android/ iOS

Luyện tập ở nhà có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như đảm bảo an toàn cho mùa Covid, nhưng có thể bạn sẽ không thể có sự hỗ trợ từ các dụng cụ đắc lực. Vậy có những bài tập hiệu quả nào cho bạn ở nhà mà không cần thiết bị tập?

Home-workout cung cấp các bài tập không cần đến các thiết bị hỗ trợ
Home-workout cung cấp các bài tập không cần đến các thiết bị hỗ trợ

Ứng dụng tập luyện Home Workout – No Equipment được sinh ra để cung cấp cho các bạn những bài tập không cần đến các thiết bị chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn lựa những bài tập phù hợp cho không gian, thể trạng và sở thích của riêng mình với các cấp độ dành cho người mới, trung bình và nâng cao.

Hơn nữa, ứng dụng có hỗ trợ tự động ghi lại quá trình tập luyện hàng ngày để theo dõi tiến trình nâng cao sức khỏe của bạn.

5. Ứng dụng Fitbit Coach

Link tải: Android/ iOS

Fitbit Coach là một ứng dụng hỗ trợ tập luyện đến từ nước Mỹ
Fitbit Coach là một ứng dụng hỗ trợ tập luyện đến từ nước Mỹ

Fitbit Coach được biết đến như là một ứng dụng hỗ trợ tập luyện đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Fitbit. Sử dụng ứng dụng tập luyện này, bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập luyện theo chỉ dẫn đúng chuẩn của các huấn luyện viên với các bài tập khác nhau cho từng bộ phận trên cơ thể. Hơn nữa, ứng dụng này có thể đồng bộ với các thiết bị khác để theo dõi quá trình tập luyện.

Trên đây là top 5 ứng dụng tập luyện vừa miễn phí vừa mất phí cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn sẽ có những bài tập hiệu quả để tăng cường sức khỏe tại nhà nhờ các ứng dụng trên!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore