ViettelStore

Chia sẻ những ứng dụng văn phòng cho điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Chiếc smartphone Android của bạn có thể biến thành một công vụ làm việc không thua kém gì chiếc máy tính nếu cài đặt các ứng dụng văn phòng cho điện thoại Android dưới đây.

Microsoft Office

Tải về Microsoft Office TẠI ĐÂY

Microsoft Office - ứng dụng văn phòng cho điện thoại Android
Microsoft Office - ứng dụng văn phòng cho điện thoại Android

Bộ công cụ này được thừa hưởng rất nhiều những tính năng cao cấp của bộ ba công cụ Microsoft Word, Excel và PowerPoint trên máy tính. Cả ba được tích hợp trong một ứng dụng duy nhất nên rất tiện lợi, đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí và người dùng có thể tải về sử dụng dễ dàng.

Khi sử dụng công cụ này, người dùng có thể sử dụng những chức năng chính như mở lưu file, chỉnh sửa văn bản,… theo ý muốn của bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đồng bộ hóa file qua OneDrive. Còn nếu bạn đăng ký Office 365 thì sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng khác.

OfficeSuite - ứng dụng văn phòng cho điện thoại Android phổ biến nhất

TảiOfficeSuite TẠI ĐÂY

OfficeSuite
OfficeSuite

Đây là một trong những ứng dụng văn phòng vô cùng phổ biến và hiện nay nó đã thay đổi rất nhiều. Theo đó, ứng dụng này có thể đồng bộ được với những dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive hoặc OneDrive. Hiện ứng dụng này được cung cấp hai gói là miễn phí và trả phí. Đối với bản miễn phí, nó cung cấp khá đủ những công cụ chỉnh sửa cơ bản như Microsoft Office. Còn bản trả phí thì hỗ trợ quét file PDF và kiểm tra chính tả nhưng mức giá lên tới 29,99 USD.

Polaris Office

Tải Polaris Office TẠI ĐÂY

Polaris Office
Polaris Office

Ứng dụng này có nhiều điểm tương đồng với OfficeSuite. Đây là một trong những ứng dụng văn phòng cho điện thoại Android có giao diện vô cùng đơn giản nhưng lại rất đầy đủ chức năng như chỉnh sửa văn bản, ghi chú, mở nhiều file khác nhau, tìm kiếm tài liệu. Ứng dụng có hai phiên bản trả phí và miễn phí. Miễn phí thì kèm theo quảng cáo, còn bản trả phí có mức giá từ 3,99 đến 5,99 USD/ tháng và có thêm nhiều tính năng hỗ trợ đến 3 thiết bị khác nhau, đồng bộ nội dung trên lưu trữ đám mây.

Bộ công cụ văn phòng của Google

Tải Google Docs TẠI ĐÂY | Google Sheet TẠI ĐÂY | Google Slide TẠI ĐÂY

Bộ công cụ văn phòng của Google
Bộ công cụ văn phòng của Google

Bộ công cụ này bạn có thể sử dụng một cách riêng lẻ hoặc được tích hợp sẵn trong Google Drive. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng Google Docs, Google Sheet, Google Slides. Bộ ứng dụng này cung cấp rất nhiều các chức năng như tạo hay chỉnh sửa văn bản, bảng tính hay slide. Bên cạnh đó, bạn có thể lưu trữ và đồng bộ file tài liệu trên Google Drive hoặc chỉnh sửa trên Microsft Office vô cùng dễ dàng.

Bạn có thể update dữ liệu lên công cụ trực tuyến
Bạn có thể update dữ liệu lên công cụ trực tuyến
Tạo slide
Tạo slide

Docs to Go

Tải Docs to Go TẠI ĐÂY

Docs to Go
Docs to Go

Tuy đã ra mắt từ lâu nhưng Docs to Go vẫn là một trong những ứng dụng rất đáng để bạn trải nghiệm. Theo đó, bộ công cụ này cung cấp đầy đủ những chức năng như tạo mới, chỉnh sửa văn bản, bảng tính hay slide. Ngoài ra, đối với phiên bản trả phí, nó còn hỗ trợ thêm nhiều tính năng khác như khóa file bằng mật khẩu, lưu mật khẩu trên dịch vụ đám mây.

AndrOpen Office

Tải AndrOpen Office TẠI ĐÂY

AndrOpen Office
AndrOpen Office

AndrOpen Office là một trong những ứng dụng văn phòng cho hệ điều hành Android đầu tiên mang thương hiệu OpenOffice. Bộ công cụ này tích hợp ứng dụng văn phòng đầy đủ những tính năng như xử lý văn bản, bảng tính, slide,… hay tính những phương trình toán học. Ngoài ra, đây còn là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ các file tài liệu lưu trữ trên đám mây như Google Drive, Box, Dropbox, Onedrive,…

WPS Office & PDF

Tải WPS Office & PDF TẠI ĐÂY

WPS Office & PDF
WPS Office & PDF

Ứng dụng này còn có một cái tên gọi khác là Kingsoft Office, ứng dụng này được đánh giá là ứng dụng dành cho Android phổ biến nhất hiện nay và cung cấp đầy đủ những tính năng vô cùng phổ biến như tạo và chỉnh sửa văn bản, bảng tính, slide,… Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chuyển đổi file PDF. Phiên bản miễn phí của ứng dụng này đã tốt rồi, nhưng phiên bản trả phí còn tốt hơn nữa khi nó cung cấp cả tính năng lưu trữ trên đám mây với phí là 29,99 USD/năm.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với bạn các ứng dụng văn phòng cho điện thoại Android tốt nhất hiện nay. Hi vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore