ViettelStore

TOP 5 ứng dụng đọc sách miễn phí đáng dùng nhất năm 2021

Có thể nói, ứng dụng đọc sách trên điện thoại là một trong những lựa chọn lí tưởng của “hội yêu sách”, giúp mọi người có cơ hội được thưởng thức kho sách khổng lồ với nhiều nội dung phong phú, đa dạng mà không phải tốn bất kì một khoản phí nào. Vậy đâu là ứng dụng đọc sách miễn phí đáng dùng nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ứng dụng đọc sách miễn phí Book House

Book House là ứng dụng đọc sách miễn phí trên điện thoại

Đây là một ứng dụng đọc sách miễn phí trên điện thoại, hỗ trợ người dùng trên hệ điều hành Android. Book House có gần 3000 đầu truyện và sách với nhiều thể loại đa dạng khác nhau như: Triết học, kinh tế, tâm lý, truyện cười,...

Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng tiện ích, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Tính năng Highlight giúp người dùng đánh dấu những phần cần chú ý, tính năng thay đổi cỡ chữ và phông nền dễ dàng. Chế độ đọc sách ngày - đêm giúp người dùng bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất. Tính năng tự động lưu lại vị trí đang đọc, giúp chúng ta dễ dàng tìm và đọc tiếp lần sau.

Book House có gần 3000 đầu truyện và sách với nhiều thể loại đa dạng

Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng chia sẻ một đoạn văn hoặc một cuốn sách rất nhanh chóng trên các mạng xã hội, thông báo nhắc nhở người dùng đọc sách hàng ngày, đồng thời người dùng có thể tải sách về đọc offline mọi lúc mọi nơi.

2. Waka

Waka cũng là một ứng dụng đọc sách hoàn toàn miễn phí trên điện thoại, với kho tàng sách phong phú, đa dạng từ những tựa sách bán chạy cho đến các báo điện tử lớn ở nước ta như Nhân tố Enzyme, Đắc nhân tâm,... Hiện tại, ứng dụng hỗ trợ người dùng trên hệ điều hành iOS và Android.

Kho tàng sách phong phú với các tựa sách mới được cập nhật liên tục

Hàng ngày, các tựa sách mới trên Waka luôn được cập nhật liên tục. Ứng dụng này còn cho phép người dùng tùy chỉnh kích thước và màu sắc của chữ theo ý muốn. Đồng thời, nó còn tích hợp Audio Book miễn phí cho tất cả mọi người. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải sách về để đọc offline mọi lúc mọi nơi.

3. Google Play Sách

Ứng dụng này cho phép người dùng truy cập vào một thư viện sách điện tử khổng lồ trên toàn thế giới với hàng triệu tác phẩm, và hàng ngày nó cũng được cập nhật một cách liên tục. Google Play Sách hiện hỗ trợ người dùng trên hệ điều hành iOS và Android.

Google Play Sách cung cấp hàng loạt bộ Audio Book với nội dung đa dạng, phong phú

Ngoài ra, nó còn cung cấp cho chúng ta hàng loạt bộ Audio Book với nội dung đa dạng, phong phú. Đồng thời, người dùng cũng có thể tùy chỉnh màu sắc trang sách, tùy chỉnh văn bản và chế độ ban đêm nhằm bảo vệ mắt. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng trang bị tính năng đánh dấu trang để người dùng có thể tiếp tục đọc lần sau.

4. Sách Nói App 

Sách Nói App là một ứng dụng Audio về sách, cho phép người dùng nghe nhiều thể loại, chuyên mục sách, đi kèm đó là các công cụ và tính năng hỗ trợ cho quá trình nghe sách nói như: Tính năng hẹn giờ tắt giúp người dùng không phải lo lắng khi ngủ quên, tùy chỉnh âm lượng và tốc độ đọc, tính năng tự động lưu dấu thời gian nghe trước đó và chuyển chương đang nghe sang một chương khác, mang đến những trải nghiệm nghe sách tốt hơn.

Đây là ứng dụng Audio về sách, cho phép người dùng nghe nhiều thể loại, chuyên mục sách

Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép người dùng chia sẻ Audio Book với bạn bè trên các mạng xã hội dễ dàng. Hiện tại, Sách Nói App chỉ hỗ trợ cài đặt trên hệ điều hành Android.

5. Apple Books

Ứng dụng đọc sách miễn phí dành riêng cho hệ điều hành iOS

Đây là một ứng dụng đọc sách miễn phí dành riêng cho hệ điều hành iOS. Trên Apple Books, người dùng có thể thưởng thức những cuốn sách kinh điển nhất, bán chạy nhất của những tác giả nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, ứng dụng cũng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như: Đánh dấu vị trí trang đọc khi thoát ứng dụng, khả năng lưu lại lịch sử của những sách đã đọc tại mục Đang đọc, đồng thời người dùng có thể tự tùy chỉnh kích thước, độ sáng chữ cho dễ đọc, đi đến số trang muốn đọc nhanh chóng…

Chúng tôi mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn biết thêm nhiều ứng dụng đọc sách miễn phí trên điện thoại. Và nếu thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ ngay với người thân, bạn bè nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore