ViettelStore

TOP 7 tựa game ngày xưa xứng danh huyền thoại game mọi thời đại

Ngày càng có nhiều game mới ra đời nhưng vẫn không thể phủ nhận độ hot của những huyền thoại game ngày xưa mà hiện nay vẫn được nhiều tín đồ game quan tâm, đặc biệt là thế hệ 8x và 9x. Dưới đây sẽ tổng hợp 7 game thời xưa hay nhất dành cho PC mà thế hệ 2k cũng nên thử ngay.

TOP 7 tựa game ngày xưa xứng danh huyền thoại 

1. Sniper: Ghost Warrior 2

Tựa game ngày xưa đầu tiên được giới thiệu đến chính là Sniper Ghost: Warrior 2, thuộc thể loại nhập vai bắn súng trong vai nhân vật Đại úy Cole Anderson. Game diễn ra trong bối cảnh quá khứ với cuộc chiến Bosnian năm 1993. 

Tựa game huyền thoại Sniper Ghost: Warrior 2
Tựa game huyền thoại Sniper Ghost: Warrior 2

Câu chuyện game xoay quanh sự kiện trong khi nhân vật thực hiện một nhiệm vụ bí mật, thì đã có một cuộc thảm sát xảy ra. Nhiệm vụ của bạn khi đó phải cùng người đồng đội là  Maddox đi tìm câu trả lời cho sự kiện này. Trong suốt hành trình bạn sẽ phải đối mặt với những cạm bẫy và nhiều nguy hiểm. 

2. Half-Life phiên bản 1998

Với hội anh em đam mê chiến game hồi xưa thì chắc chắn cái tên Half-Life không còn xa lạ với thế hệ 8x và 9x. Tựa game bắn súng ngày xưa này đã trở thành huyền thoại làng game thuộc thể loại bắn súng đến nay vẫn còn nhiều người biết đến. 

Game Half-Life không còn xa lạ với thế hệ 8x và 9x
Game Half-Life không còn xa lạ với thế hệ 8x và 9x

Với tựa game offline xưa quen thuộc này bạn có thể tải về máy tính và thoải mái trải nghiệm và khám phá. Lối chơi trong game vô cùng đơn giản với cốt truyện xoay quanh khu nghiên cứu quân sự cũ đã đổ nát và chỉ còn lại một nhà nghiên cứu là FreeMan trong cuộc chiến sinh tồn tại đây. 

3. BEACH HEAD 2000

Tựa game BEACH HEAD 2000 thuộc Top game ngày xửa ngày xưa cực hay được nhiều người yêu thích và đến giờ vẫn chơi lại. Tựa game offline này được phát hành bởi hãng Fusion Digital, thiên về thể loại hành động bắn súng khá hay và lôi cuốn. Tham gia game bạn sẽ vào vai một anh hùng với tay súng điêu luyện, dũng cảm bảo vệ cố thủ vị trí. 

Tựa game BEACH HEAD 2000 bắn súng cực hay
Tựa game BEACH HEAD 2000 bắn súng cực hay

4. Game Age of Empires (AOE)

Age of Empires (hay gọi Đế Chế) là tựa game xưa hay gắn liền với thế hệ game thủ 8x và 9x đời đầu, cũng khoảng 20 năm nhưng đến nay vẫn được cộng đồng game thủ chơi nhiều. 

Game Age of Empires (hay gọi Đế Chế) nổi tiếng
Game Age of Empires (hay gọi Đế Chế) nổi tiếng

Một trong những game thủ khá nổi tiếng trong cộng đồng game Đế Chế tại Việt Nam có thể kể đến chính là Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Vane_Love, Hoàng Mai Nhi...đã truyền cảm hứng cho không ít game thủ cùng chung đam mê. Hiện nay dù đã có nhiều game mới ra mắt nhưng AOE vẫn có một vị trí nhất định trong lòng các game thủ và là một trong những tựa game dàn trận hấp dẫn nhất hiện nay.

5. Game Starcraft

Tựa game Starcraft được phát hành bởi hãng Blizzard Entertainment từ năm 1998 và bắt đầu phổ biến rộng rãi từ đầu năm 2000 tại Việt Nam. Đặc biệt, vào thời kỳ cực thịnh của game, hàng năm game Starcraft còn có những giải đấu quy mô lớn được tổ chức, thu hút đông đảo game thủ tham gia. Cho đến nay, game Starcraft vẫn giữ được những sức hút riêng với game thủ PC yêu thích những dòng game xưa cũ.

Starcraft được phát hành bởi hãng Blizzard Entertainment
Starcraft được phát hành bởi hãng Blizzard Entertainment

6. Game Command & Conquer (Red Alert II)

Game chiến thuật Command & Conquer (Red Alert 2) diễn ra trong thời gian thực được phát hành bởi Westwood Studios vào ngày 28/9/2000 với phiên bản dành cho máy tính Microsoft Windows.

Trò chơi chiến thuật Command & Conquer (Red Alert 2)
Trò chơi chiến thuật Command & Conquer (Red Alert 2)

Câu chuyện trong game xoay quanh cuộc chiến xâm lược của Nga với Mỹ với những nhiệm vụ được đưa ra cho cả hai phe tại các địa điểm có thực như: Khải Hoàn Môn Paris và Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại Thế giới… đem đến cho game thủ trải nghiệm chân thật. 

7. Game Diablo 

Một trong những tựa game ngày xưa kinh điển nhất thuộc thể loại nhập vai PC phải kể đến chính là Diablo. Trong game PC này, bạn sẽ được phép tự xây dựng nhân vật và tham gia vào những cuộc chiến đầy phiêu lưu và kỳ thú. Bạn có thể lựa chọn nhiều lớp nhân vật và chơi lại với các nhiệm vụ khác nhau giúp bạn không bị nhàm chán. 

Tựa game kinh điển Diablo thuộc thể loại nhập vai PC
Tựa game kinh điển Diablo thuộc thể loại nhập vai PC

Hy vọng với TOP  7 game ngày xưa đã đi vào huyền thoại trên đây không chỉ giúp bạn là sống dậy những khoảnh khắc lịch sử, ký ức tuổi thơ mà còn đem lại phút giây giải trí thú vị.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore