ViettelStore

Top 5 game chiến thuật hay cho PC HOT nhất hiện nay

Trong bối cảnh thị trường game hành động trực quan lên ngôi, những tựa game chiến thuật thời gian thực vẫn có sức hấp dẫn riêng với game thủ. Người chơi sẽ được trải nghiệm tầm nhìn bao quát và sức ảnh hưởng đến cả chiến trường trong game. Dưới đây là Top game chiến thuật hay, hấp dẫn nhất cho PC phải thử ngay!

5 game chiến thuật hay cho PC không thể bỏ qua

Hãy cùng tham khảo và trải nghiệm những tựa game chiến thuật thời gian thực hay cho PC không thể bỏ qua dưới đây nhé.

1. Ashes of the Singularity

Tựa game chiến thuật hay PC Ashes of the Singularity cực hay trên Steam dành cho những thiết bị có cấu hình mạnh. Game thiên về hướng chiến thuật điều binh khiển tướng linh hoạt. 

Game Ashes of the Singularity cực hay trên PC
Game Ashes of the Singularity cực hay trên PC

Các loại tài nguyên chính như Metal và Radioactive được phép khai thác vô hạn và tự động giúp người chơi không phải quan tâm quá nhiều đến nó mà sẽ tập trung sức lực vào  những trận chiến đấu bất tận và giành chiến thắng cuối cùng.

2. Warcraft III: Reign of Chaos

Game Warcraft III: Reign of Chaos sở hữu sức hút cực lớn với game thủ, được đánh giá là một trong những Top game chiến thuật hoàn thiện tốt nhất. Cốt truyện trong game PC này được đầu tư chi tiết, diễn ra trong bối cảnh rộng lớn và gameplay cực tốt. Bản đồ trong game vô cùng rộng lớn và đủ loại địa hình cho phép các đội quân phát huy tối đa sức mạnh của mình. 

Game Warcraft III: Reign of Chaos sở hữu sức hút cực lớn với game thủ
Game Warcraft III: Reign of Chaos sở hữu sức hút cực lớn với game thủ

Trong game cũng có cả yếu tố nhập vai khi cho phép người chơi điều khiển các vị anh hùng. Chính nhờ tổng hợp tất cả những yếu tố này đã giúp dòng game Warcraft trở thành tiền của nhiều tựa game MOBA đình đám khác như DOTA 2 và LoL.

3. Battle Realms

Battle Realms đã trở thành cái tên huyền thoại trong làng game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh phương Đông huyền bí kết hợp một chút yếu tố kiếm hiệp. Trong game người chơi sẽ nhập vai nhân vật Kenji và có 2 lựa chọn: Theo phe đế chế Serpent để đánh bại mọi kẻ chống đối hoặc chọn con đường giải cứu giúp nhân dân và giúp họ lật đổ ách thống trị của Serpent.

Battle Realms đã trở thành cái tên huyền thoại trong làng game chiến thuật
Battle Realms đã trở thành cái tên huyền thoại trong làng game chiến thuật

Mặc dù game đã được ra mắt từ năm 2001 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game. Điểm số đánh giá của Battle Realms khá cao với Metacritic 82/100, GameSpot và IGN là 8,7/10. Nhiều người còn công nhận nó hay hơn cả WarCraft III. Với những game thủ Việt đời đầu thì Battle Realms thực sự là một dấu ấn khó quên.

4. Supreme Commander 2

Tiếp nối thành công của phiên bản đầu tiên, Supreme Commander 2 đã ra mắt với hướng đi mới táo bạo hơn. Nhà phát triển Studio Gas Powered đã mạnh dạn thay đổi nhiều điểm trong cách chơi của game nhằm giảm tải độ phức tạp của cơ chế game, giúp người mới dễ tiếp cận hơn.

Supreme Commander 2 đã ra mắt với hướng đi mới táo bạo
Supreme Commander 2 đã ra mắt với hướng đi mới táo bạo

Thêm vào đó tính năng AI cũng được cải tiến thông minh hơn, bổ sung nhiều tính năng nâng cấp quân đội mang đến không gian tùy biến lớn hơn cho game thủ. Người chơi sẽ hạn chế được khá nhiều thứ rắc rối và tập trung vào những trận chiến tốt hơn.

5. Total War: Three Kingdom

Top game chiến thuật tam quốc Total War: Three Kingdom là một trong những tựa game chiến thuật tam quốc hay nhất. Lấy ý tưởng từ tác phẩm Tam Quốc Chí nổi tiếng của Trung Quốc và nhanh chóng trở thành tựa game đáng chơi nhất trong số các game cùng chủ đề. 

Game Total War: Three Kingdom lấy ý tưởng từ tác phẩm Tam Quốc Chí
Game Total War: Three Kingdom lấy ý tưởng từ tác phẩm Tam Quốc Chí

Game đã tái hiện gần như trọn vẹn những trận chiến kinh điển thời Tam Quốc với những nhân vật lừng danh như anh em Lưu-Quan-Trương, Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Triệu Tử Long… Nhiệm vụ của người chơi trong game chính là thống nhất Trung Nguyên. Game là sự kết hợp ấn tượng giữa thể loại game chiến thuật thời gian thực và yếu tố chiến thuật theo lượt.

Có thể thấy Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất mọi thời đại cho PC trên đây cho đến nay vẫn có sức hút rất lớn với các game thủ. Để chinh phục thể loại game này, dũng cảm là chưa đủ mà bạn cần có một cái đầu chiến thuật nhanh nhạy giống như một nhà điều quân khiển tướng thứ thiệt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore