ViettelStore

Tổng hợp những game bắn súng trên PC hay không nên bỏ lỡ

Thị trường game không ngừng đa dạng với nhiều nhiều lựa chọn game bắn súng đầy phấn khích. Nếu bạn chưa biết nên chọn game bắn súng trên PC nào hấp dẫn nhất thì đừng bỏ qua những gợi ý thú vị sau đây. 

TOP 6 game bắn sinh trên PC hấp dẫn nhất 2024

1. PUBG

Không cần phải tranh cãi nhiều, PUBG chính là tựa game online cho PC hàng đầu thú hút đông đảo các game thủ tham gia. PUBG là sự kết hợp giữa thể loại game sinh tồn và bắn súng độc đáo, kết hợp đồ họa đẹp mắt. 

PUBG chính là tựa game hàng đầu thú hút đông đảo người chơi
PUBG chính là tựa game hàng đầu thú hút đông đảo người chơi

Bối cảnh game diễn ra tại một hòn đảo, nơi bạn cùng với 99 người chơi cùng tham gia thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm các trang thiết bị, vũ khí để chiến đấu sinh tồn và trở thành người sống sót cuối cùng. 

2. Titanfall 2

Bạn đang tìm kiếm một game bắn súng PC hay và đồ họa hoành tráng thì nhất định đừng bỏ qua tựa game Titanfall 2 ấn tượng. Nhiệm vụ của người chơi chính là điều khiển những con robot khổng lồ với những trang bị vũ khí tối tân nhất trong cuộc chiến cực kỳ gay cấn.

Tựa game Titanfall 2 bắn súng ấn tượng
Tựa game Titanfall 2 bắn súng ấn tượng

Người chơi sẽ được thử thách với tất cả 6 loại Titan trong game được trang bị vũ khí và những đặc tính riêng biệt dành riêng cho mỗi trận chiến. Một điểm cộng lớn của game Titanfall 2 chính là đồ họa cực đỉnh với hình ảnh đẹp mắt, hoành tráng.

3. Overwatch

Game bắn súng trên máy tính Overwatch với góc nhìn thứ nhất kết hợp MOBA theo thể thức chơi đồng đội. Trong mỗi trận game, những người chơi sẽ chia thành 2 đội gồm 6 người. 

Game Overwatch đồng đội với góc nhìn thứ nhất kết hợp MOBA
Game Overwatch đồng đội với góc nhìn thứ nhất kết hợp MOBA

Mỗi game thủ sẽ chọn một nhân nhật anh hùng yêu thích với những đặc tính và kỹ năng, hiệu ứng đặc biệt đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong game như đấu sĩ, sát thủ, hồi máu, tank… Với đa dạng nhân vật và vai trò sẽ giúp game Overwatch đẩy cao sự kịch tính trong mỗi trận đấu.

4. Call Of Duty: Black ops 3

Tương tự như Overwatch, game Call Of Duty: Black ops 3 với góc nhìn thứ nhất thuộc series game Call of Duty đình đám trong làng game. Với game PC Call Of Duty: Black ops 3, người chơi sẽ được khám phá những bối cảnh cuộc chiến tương lai diễn ra trong những năm 2060. 

Game Black ops 3 với góc nhìn thứ nhất thuộc series game Call of Duty đình đám
Game Black ops 3 với góc nhìn thứ nhất thuộc series game Call of Duty đình đám

Trong cuộc chiến, người chơi sẽ được trang bị những vũ khí tối tân nhất cùng các khả năng đặc biệt như phân thân, quay ngược thời gian. Tựa game Call Of Duty: Black ops 3 có tính cơ động cao. Người chơi có thể thao tác di chuyển linh hoạt, bay nhảy, trượt, chạy trốn hoặc rượt đuổi kẻ thù gay cấn. 

5. Battlefield 5

Song song với game Call Of Duty là tựa game Battlefield 5 đối thủ đáng gờm. Tựa game Battlefield 5 mới nhất thuộc dòng game Battlefield với đồ họa đỉnh cao. Trong những trận chiến khốc liệt, quy mô lớn, người chơi sẽ trải nghiệm bối cảnh chiến tranh thế giới thứ II với nội dung chiến đấu hoàn toàn mới. Người chơi sẽ không bị nhàm chán bởi những trận đánh lịch sử đã quá rõ. 

Tựa game Battlefield 5 mới nhất với đồ họa đỉnh cao
Tựa game Battlefield 5 mới nhất với đồ họa đỉnh cao

6. Fortnite

Fortnite là game bắn súng trên PC sinh tồn thu hút số lượng người chơi tham gia cực lớn, được đánh giá là đối thủ cạnh tranh hàng đầu của game PUBG. Game Fortnite mang phong cách đồ hoạ 3D hoạt hình với màu sắc tươi sáng và lối chơi tuyệt vời. Người chơi có thể xây dựng các bức tường và ngôi nhà làm nơi trú ẩn. Đây cũng chính là điểm khác biệt của game Fortnite so với những game bắn súng sinh tồn tương tự.

Game Fortnite mang phong cách đồ hoạ 3D hoạt hình
Game Fortnite mang phong cách đồ hoạ 3D hoạt hình

Trên đây là top 6 game bắn súng trên PC hay 2020 được người chơi bình chọn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, giải trí thú vị nhé!

GAME HAY CHO BẠN:

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mời bạn đăng nhập để bình luận.
Bằng cách điền và gửi thông tin, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng của ViettelStore